spot_img

5 mẫu váy đầm dự tiệc sang chảnh, cuốn hút nhất 2022

Chọn đầm phù hợp cho những buổi tiệc luôn là băn khoăn của nhiều cô nàng. Hãy cùng PNJ đi tìm 5 mẫu váy đầm dự tiệc sang chảnh, cuốn hút nhất 2022.

Với phái đẹp, thời trang là khía cạnh quan trọng trong cuộc sống, góp phần biến cuộc sống của nàng càng thêm phong phú và đầy màu sắc. Đặc biệt, những buổi tiệc tùng chính là thời điểm mà nàng được tự do bung xõa, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Hãy cùng PNJ đi tìm 5 mẫu váy sang chảnh cho mùa lễ hội, tiệc tùng đang đến gần nhé!

Xem trang sức vàng:

Đầm sequin

Có thể nói, đầm sequin có khả năng giúp nàng toả sáng trong mọi hoàn cảnh. Sequin – biểu tượng của những sàn disco thập niên 70 đã trở thành chất liệu hoàn hảo để gợi lên tinh thần phóng khoáng và không khí sôi động của những buổi tiệc. Mẫu thiết kế này gây ấn tượng bằng chi tiết hạt đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ. Đây cũng là phong cách mang âm hưởng phù phiếm, xa hoa và đầy sự mộng mơ.

5 mau vay dam du tiec sang chanh cuon hut nhat 2022
Mẫu thiết kế này gây ấn tượng bằng chi tiết hạt đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm cocktail

Đầm cocktail có nguồn gốc hình thành từ những buổi tiệc đứng. Tuy nhiên hiện nay, mẫu đầm này rất được ưa chuộng và được diện tại những sự kiện vui chơi, lễ hội. Nếu những mẫu đầm maxi có chiều dài chấm gót hoặc dài hơn gót chân thì những mẫu váy đầm cocktail lại hoàn toàn khoe được đôi chân thon dài của các cô nàng. Váy đầm cocktail được biết đến như loại trang phục với nhiều thiết kế phá cách, đa dạng về kiểu dáng, đặc biệt là khéo léo tôn dáng người phụ nữ một cách tinh tế. Trang phục và trang sức giải phóng hình thể – xu hướng thời trang hè 2022.

Đầm ren

Để trở thành cô nàng sành điệu, vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính thì chiếc đầm ren trắng thanh thoát sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Trang phục ren bao giờ cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, và nàng sẽ càng cuốn hút hơn nữa khi phối cùng những điểm nhấn trang sức lung linh.

5 mau vay dam du tiec sang chanh cuon hut nhat 2022 1
Để trở thành cô nàng sành điệu, vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính thì chiếc đầm ren trắng thanh thoát sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm lụa

Nàng sẽ luôn cảm thấy làn da được lụa nuông chiều, ôm ấp vì bề mặt vải mát mịn, thoải mái. Ưu điểm của chất liệu này là nhẹ, bền, hút ẩm tốt cùng màu sáng bóng tự nhiên. Trang phục lụa có thể phù hợp với mọi mùa trong năm – thoáng mát vào mùa nóng và ấm áp vào mùa lạnh do lụa dẫn nhiệt kém. Không phải ngẫu nhiên mà lụa được giới thượng lưu ưa chuộng. Nhờ vào nguồn gốc tự nhiên và cấu trúc bề mặt vải đặc biệt, lụa tạo vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp dù đó chỉ là một chiếc đầm hai dây cơ bản.

5 mau vay dam du tiec sang chanh cuon hut nhat 2022 2
Ưu điểm của chất liệu này nhẹ, bền, hút ẩm tốt cùng màu sáng bóng tự nhiên.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm cut-out

Xu hướng cut-out không chỉ dành riêng cho các sao trên thảm đỏ mà còn là siêu phẩm được phái đẹp chọn cho những buổi tiệc. Những đường cắt xẻ thông minh, táo bạo tạo nên một làn sóng mới trong giới thời trang. Ưu điểm của những thiết kế này là giúp phái đẹp khoe được những đường cong cơ thể quyến rũ nhưng vẫn có sự kín đáo vừa đủ.

Chọn đầm thôi chưa đủ, đừng quên điểm thêm trang sức để nàng thêm lộng lẫy nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức