spot_img

Gợi ý trang sức dự tiệc cho phụ nữ tuổi trung niên: sang trọng & phù hợp

Những lưu ý khi chọn trang phục cho phụ nữ trung niên

Hợp với dáng

Đối với các chị em ở độ tuổi trung niên, nhu cầu trở nên trẻ trung, xinh đẹp thường cao hơn. Họ chú trọng đến các thiết kế mang nét trang nhã, mang đến vẻ tinh tế, cao sang. Tuy nhiên, để trở nên thanh lịch, phái đẹp cần ưu tiên những thiết kế vừa vặn với cơ thể, cũng như khéo che những khuyết điểm. Điều này cũng có nghĩa là chị em không nên ưu tiên những thiết kế ôm sát cơ thể. Món đồ này có thể “phản chủ” khiến nàng lộ rõ những khuyết điểm.

Không chọn đồ quá sặc sỡ

Để trông trẻ và sang trọng, phái đẹp không nhất thiết phải diện đồ quá loè loẹt hay sặc sỡ. Những thiết kế tưởng chừng hút mắt này có thể khiến nàng trông “dừ” và trở nên “kém xinh”. Bí quyết về màu sắc chính là ưu tiên bảng màu nhã nhặn, những gam màu trung tính sang trọng, lại dễ kết hợp cùng trang sức.

Không diện đồ quá ngắn

Diện đồ ngắn chưa chắc đã giúp nàng gợi cảm, mà còn khiến những khuyết điểm lộ rõ hơn. Nàng nên tiết chế sự gợi cảm ấy trong những thiết kế vừa phải, ưu tiên chọn chân váy và quần dài.

Không nên diện đồ xuyên thấu

Nếu như những nàng 20 có thể tự do khoe đường cong thì phụ nữ trung niên cần sự kín đáo hơn để trở nên sang trọng và tinh tế.  Thiết kế xuyên thấu rất dễ để lộ khuyết điểm, nhất là những phụ nữ trung niên với thân hình hơi mũm mĩm, điều này chỉ khiến bạn mất điểm trong mắt của người xung quanh.

Xem trang sức kim cương:

Gợi ý trang sức dự tiệc cho phụ nữ tuổi trung niên: sang trọng & phù hợp

Trang sức kim cương

Là nữ hoàng của đá quý, trang sức kim cương luôn chiếm một vị trí độc tôn. Được tạo ra từ những áp lực, tinh thể long lanh phản chiếu ánh sáng rực rỡ.  Cũng giống như người phụ nữ, khi kiên định trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, họ lại càng mang một sức hút mãnh liệt. Với sự tương đồng, kim cương là đại diện hoàn hảo cho phụ nữ trung niên.

Goi y trang suc du tiec cho phu nu tuoi trung nien sang trong phu hop
Cũng giống như người phụ nữ, khi kiên định trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, họ lại càng mang một sức hút mãnh liệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức ngọc trai

Là món quà của biển cả, những viên ngọc trai luôn được xem là tuyệt tác trang sức với vẻ ngoài óng ánh mang nét yêu kiều riêng. Đặc biệt, điểm nhấn rất khéo trong việc giúp các chủ nhân khoe trọn sự thanh lịch và sang trọng của mình. Ngoài ra, khi phối trang phục tiệc tùng cùng ngọc trai, nàng chỉ cần ưu tiên những thiết kế tinh giản, màu sắc nhã nhặn. Tất cả sự chú ý còn lại đều được viên ngọc quý ấy thu hút. Quá trình kết tinh đá quý là gì & những lợi ích mà đá quý mang đến cho bạn.

Goi y trang suc du tiec cho phu nu tuoi trung nien sang trong phu hop 1
Là món quà của biển cả, những viên ngọc trai luôn được xem là tuyệt tác trang sức, với vẻ ngoài óng ánh mang nét yêu kiều riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức đá màu

Mỗi viên đá là một câu chuyện, một sắc màu khác nhau. Cũng giống như phái đẹp, họ luôn chất chứa nhiều câu chuyện riêng tạo nên bản lĩnh riêng. Hơn thế nữa, những viên đá màu lung linh lấp lánh còn mang đến sự tự tin, vẻ đẹp kiêu hãnh và quyền quý cho các nữ chủ nhân.

Goi y trang suc du tiec cho phu nu tuoi trung nien sang trong phu hop 2
Những viên đá màu lung linh lấp lánh còn mang đến sự tự tin, vẻ đẹp kiêu hãnh và quyền quý cho các nữ chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình:

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ luôn cần được yêu thương và chiều chuộng. Hãy chọn ngay cho mình một món trang sức thật phù hợp và sang trọng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức