spot_img

5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng điệu đà, nữ tính

Những món trang sức lung linh luôn là món quà lý tưởng cho nàng điệu đà. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 gợi ý điểm nhấn nữ tính cho nàng nhé!

Trước khi chọn quà cho nàng, chàng nên dành thời gian để quan sát để hiểu về người mình yêu. Đầu tiên, các quý ông cần xác định đâu là phong cách mà cô gái ấy yêu thích, sau đó là đi tìm điểm nhấn có thiết kế phù hợp.

Hoa tai, vòng cổ hay lắc tay… cánh mày râu đều có thể dễ dàng lựa chọn trang sức phù hợp để làm quà tặng cho nàng, vì những món đồ này đều không quá khó khăn để chọn được kích thước phù hợp cho người được tặng.

Sau kiểu dáng thì chất liệu là điều mà bạn nên quan tâm khi chọn mua quà cho nàng. Nếu đã coi món trang sức này như một phụ kiện thời trang, các chàng trai hãy chú ý lựa chọn chất liệu bắt sáng, dễ kết hợp và bền đẹp với thời gian. Các chất liệu phổ biến hiện nay thường vàng 10K, 14K, 18K; màu sắc thường là trắng, vàng truyền thống hay vàng hồng.

Xem trang sức kim cương:

Mặt dây chuyền Kim Cương Vàng 14K PNJ True Love

Những món trang sức kim cương luôn gắn liền với những danh xưng thiên về sang trọng hay đẳng cấp. Tuy nhiên, với mặt dây chuyền này, thiết kế lại vô cùng nữ tính và đáng yêu. Điểm nhấn chính là chi tiết trái tim lấp lánh, mang hai sắc màu trắng và vàng hồng, hoà quyện một cách khéo léo.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang dieu da nu tinh
Điểm nhấn chính là chi tiết trái tim lấp lánh, mang hai sắc màu trắng và vàng hồng, hoà quyện một cách khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng Ý 18K PNJ hình trái tim

Các thiết kế được chế tác từ trang sức vàng Ý luôn sở hữu vẻ riêng biệt, thu hút khó tả. Với gợi ý quà tặng này, chắc chắn trái tim của nàng sẽ phải rung rinh ngay lập tức. Với hình ảnh ba trái tim gắn liền với nhau, điểm nhấn khơi gợi sự duyên dáng với những chi tiết nhỏ xinh vô cùng thu hút. Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất mùa lễ hội 2022.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang dieu da nu tinh 1
Với hình ảnh ba trái tim gắn liền với nhau, điểm nhấn khơi gợi sự duyên dáng với những chi tiết nhỏ xinh vô cùng thu hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 10K đính đá Synthetic Disney|PNJ Beauty & The Beast

Bên cạnh những đường nét hoa hồng uốn lượn mềm mại, chi tiết đá Synthetic đính trên nhẫn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho chiếc nhẫn. Viên đá được đính trên nhẫn một cách tỉ mỉ và uyển chuyển bởi đôi bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề, mang đến một sản phẩm nữ trang hoàn hảo dành riêng cho các cô gái.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang dieu da nu tinh 2
Viên đá được đính trên nhẫn một cách tỉ mỉ và uyển chuyển bởi đôi bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề, mang đến một sản phẩm nữ trang hoàn hảo dành riêng cho các cô gái.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá CZ PNJ

 Sở hữu thiết kế với những đường cong uốn lượn được làm nổi bật nhờ vào những viên đá nhỏ CZ, mặt dây chuyền mang vẻ đẹp quý phái, kiêu sa nhưng không kém phần trẻ trung. Đồng thời, món trang sức sẽ làm bật lên vẻ đẹp dịu dàng và thời thượng của các quý cô.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang dieu da nu tinh 3
Đồng thời, món trang sức sẽ làm bật lên vẻ đẹp dịu dàng và thời thượng của các quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 18K PNJ

Được chế tác từ vàng 18K cao cấp, chiếc lắc tay còn gây ấn tượng bằng những chi tiết nhỏ xinh vô cùng đáng yêu. Kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng, điểm nhấn này dễ dàng phối hợp cùng những chiếc lắc tay hay vòng tay khác.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang dieu da nu tinh 4
Kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng, điểm nhấn này dễ dàng phối hợp cùng những chiếc lắc tay hay vòng tay khác.

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý đã có, hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất hoặc đặt ngay tại pnj.com.vn để sở hữu ngay món quà cho cô nàng nữ tính của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức