spot_img

Top 5 trang sức ưu đãi mùa Quốc Khánh 2022

Dịp đại lễ 2/9 năm nay được nghỉ 4 ngày, chắc hẳn nhiều bạn cũng lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình và người thân. Bên cạnh chọn trang phục phù hợp thì đừng quên những món trang sức nhé! Đặc biệt PNJ còn có ưu đãi riêng cho ngày này đấy.

Quốc Khánh 2/9 năm nay, người dân Việt Nam sẽ được tận hưởng 4 ngày nghỉ liên tiếp. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng khi mọi người có thể tạm gác lại công việc, tự thưởng cho mình những giây phút được thư giãn và vui chơi. Chuyến du lịch cũng là dịp để có những tấm hình “sống ảo” lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Do đó, không ít người sẵn sàng “xuống tiền” để sở hữu bộ cánh thời trang cho chuyến nghỉ mát. Bên cạnh trang phục thì trang sức sẽ là điểm nhấn không nên bỏ qua, những thiết kế giúp bạn càng thêm lung linh.

Trong dịp lễ này, PNJ còn dành riêng những ưu đãi đặc biệt – một món quà để mọi người có thể tự tin mua sắm. Hãy cùng điểm qua 5 trang sức ưu đãi mùa Quốc Khánh 2022 nhé!

Xem trang sức kim cương:

Nhẫn nam Vàng 10K đính đá màu PNJ

Trang sức không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho các đấng mày râu. Trong dịp 2/9 này, PNJ mang đến ưu đãi 20% cho chiếc nhẫn vàng 10K đính đá. Thiết kế táo bạo với những đường nét nam tính cùng viên đá sắc đỏ quyền lực. Đặc biệt, các chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng giúp điểm nhấn càng thể hiện vẻ tinh tế và đẳng cấp riêng.

Top 5 trang suc uu dai mua Quoc Khanh 2022
Đặc biệt, các chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng giúp điểm nhấn càng thể hiện vẻ tinh tế và đẳng cấp riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Ruby, hay còn gọi là Hồng Ngọc hay đá Phượng Hoàng, được mệnh danh là một trong những viên đá quý hiếm nhất trên thế giới. Trên phương diện tâm linh, Ruby đại diện cho sự mạnh mẽ, tài lộc, niềm kiêu hãnh và tình yêu. Với chế tác sắc sảo, thiết kế nhẫn nam đính đá Ruby mang đến sự uy quyền, mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hiện nay, điểm nhấn này đang được ưu đãi 20% trong dịp Quốc Khánh. Nguồn gốc tạo nên tinh hoa của đá quý & những điều bạn chưa biết về đá quý.

Top 5 trang suc uu dai mua Quoc Khanh 2022 1
Hiện nay, điểm nhấn này đang được ưu đãi 20% trong dịp Quốc Khánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, điểm đắt giá nằm ở chi tiết những cánh hoa chụm lại, khơi gợi vẻ đẹp thi vị và tinh tế đến khó cưỡng. Tin vui rằng thiết kế này đang có giá ưu đãi 20% tại PNJ đấy!

Top 5 trang suc uu dai mua Quoc Khanh 2022 2
Điểm đắt giá nằm ở chi tiết những cánh hoa chụm lại, khơi gợi vẻ đẹp thi vị và tinh tế đến khó cưỡng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ

Sở hữu thiết kế với những đường nét hoa văn cách điệu kết hợp viên ngọc trai Akoya được đính một cách tỉ mỉ, chiếc nhẫn PNJ khoác lên trên mình vẻ đẹp đài các, ẩn chứa sức cuốn hút đến mê hồn. Hiện nay, món quà cho ngón tay xinh của nàng đang có mức ưu đãi đến 25%!

Top 5 trang suc uu dai mua Quoc Khanh 2022 3
Sở hữu thiết kế với những đường nét hoa văn cách điệu kết hợp viên ngọc trai Akoya được đính một cách tỉ mỉ, chiếc nhẫn PNJ khoác lên trên mình vẻ đẹp đài các, ẩn chứa sức cuốn hút đến mê hồn.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya

Được xem là biểu tượng của tinh hoa và sự duy mỹ, ngọc trai luôn là món trang sức mang giá trị bất biến từ xa xưa cho đến hiện tại. Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế kiêu sa với điểm nhấn ngọc trai Akoya vẹn tròn hoàn hảo cùng sắc vàng 14K tinh xảo, tạo nên món trang sức quý phái và sang trọng. Trong dịp lễ này, đôi bông tai cũng có mức ưu đãi hấp dẫn đến 25% đấy!

Top 5 trang suc uu dai mua Quoc Khanh 2022 4
Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế kiêu sa với điểm nhấn ngọc trai Akoya vẹn tròn hoàn hảo cùng sắc vàng 14K tinh xảo, tạo nên món trang sức quý phái và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đừng quên đặt hàng ngay tại pnj.com.vn để trải nghiệm ưu đãi này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức