spot_img

5 món quà thiết thực cho con vào ngày tựu trường

Không còn bao lâu nữa thôi, các con sẽ quay lại với trường học và sách vở rồi. Đâu sẽ là món quà ý nghĩa có thể khích lệ tinh thần bé đây?

Mùa tựu trường là khoảng thời gian quan trọng, đây là lúc cần sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh để trẻ có thể yên tâm học hành. Bên cạnh chuẩn bị hành trang cần thiết, cha mẹ có thể khích lệ bé bằng những món quà thiết thực này nhé!

Xem trang sức PNJSilver:

Một chiếc balo hay hay chiếc cặp mới

 Balo hay chiếc cặp sẽ đồng hành cùng trẻ trong suốt chặng đường một năm học hoặc có thể dài hơn. Do đó, việc đầu tư vào một sản phẩm đẹp, chắc và bền rất xứng đáng được các bậc phụ huynh cân nhắc. Tuy nhiên, cha mẹ thường quyết định dựa theo ý thích của mình mà quên đi mong ước của trẻ. Vì thế, để cân bằng cả hai, bạn nên lắng nghe ý kiến của con và tìm được món quà trung hoà sự mong muốn từ 2 phía nhé!

7 mon qua thiet thuc cho con vao ngay tuu truong
Vì thế, để cân bằng cả hai, bạn nên lắng nghe ý kiến của con và tìm được món quà trung hoà sự mong muốn từ 2 phía nhé!

Xem sản phẩm trên hình:

Một đôi giày êm ái

Trẻ em thường thích vui đùa, chạy nhảy. Dựa vào thói quen này, cha mẹ có thể tặng món quà là một đôi giày êm ái để bảo vệ bàn chân cũng như sức khoẻ của con yêu. Lưu ý rằng, bên cạnh những thiết kế đẹp mắt và đáng yêu, các bậc phụ huynh nên lưu tâm đến sự bám dính của phần đế, chống trơn trượt cũng như sự êm tái, tạo cảm giác nâng đỡ và nâng niu đôi chân. 4 điều cần lưu ý khi mua trang sức cho bé.

7 mon qua thiet thuc cho con vao ngay tuu truong 1 2
Trẻ em thường thích vui đùa, chạy nhảy. Dựa vào thói quen này, cha mẹ có thể tặng món quà là một đôi giày êm ái để bảo vệ bàn chân cũng như sức khoẻ của con yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà theo sở thích

Theo đuổi đam mê và sở thích bổ ích cũng giúp trẻ phát triển tư duy cũng như kích thích sự sáng tạo và hạnh phúc. Bên cạnh những món quà liên quan đến học tập, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc những món quà liên quan đến sở thích của trẻ. Chẳng hạn như bé thích học đàn thì những quà như nhạc cụ, sách về nhạc,… sẽ rất hợp lý. Trong trường hợp trẻ có đam mê về hội hoạ thì bút màu, bút vẽ,… sẽ làm trẻ vô cùng vui sướng.

7 mon qua thiet thuc cho con vao ngay tuu truong 2
Theo đuổi đam mê và sở thích bổ ích cũng giúp trẻ phát triển tư duy cũng như kích thích sự sáng tạo và hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình:

Chuyến du lịch bên gia đình

Thật tuyệt vời trước khi bước vào chặng đường học tập mới mà có thể đi du lịch cùng gia đình. Đây chắc chắn sẽ là món quà mang tính khích lệ cao, cũng như là động lực lớn giúp trẻ tìm được niềm vui trong việc học. Không chỉ là món quà ý nghĩa mà chuyến du lịch còn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình đấy!

7 mon qua thiet thuc cho con vao ngay tuu truong 3
Thật tuyệt vời trước khi bước vào chặng đường học tập mới mà có thể đi du lịch cùng gia đình.

Xem sản phẩm trên hình:

Món trang sức đáng yêu

Trang sức đâu chỉ dành riêng cho người lớn, chúng còn là món quà đáng yêu cho trẻ nhỏ nữa đấy! Nhiều bậc phụ huynh chọn trang sức bạc vì niềm tin giúp các bé tránh được một số bệnh. Thêm vào đó, món quà xinh xắn này sẽ giúp trẻ thêm tự tin và luôn nhớ đến tình yêu thương của cha mẹ.

7 mon qua thiet thuc cho con vao ngay tuu truong 4
Trang sức đâu chỉ dành riêng cho người lớn, chúng còn là món quà đáng yêu cho trẻ nhỏ nữa đấy!

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý quà tặng đã có, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có lựa chọn phù hợp nhất để khích lệ bé trước ngày tựu trường nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức