spot_img

4 rắc rối thường gặp khi đeo nhẫn cưới và cách xử lý

Không ít cô dâu chú rể đã gặp rắc rối khi đeo nhẫn cưới. Cùng PNJ giải mã những khúc mắt ấy nhé!

Nhẫn cưới là tín vật mang ý nghĩa cam kết của các cặp đôi. Tuy nhiên, sau một thời gian đeo chiếc nhẫn này, ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề quen thuộc sau:

4 rac roi thuong gap khi deo nhan cuoi va cach xu ly

Nhẫn cưới là tín vật mang ý nghĩa cam kết của các cặp đôi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới bị xỉn màu

Việc nhẫn cưới xỉn màu theo thời gian là câu chuyện thường gặp. Lý do chủ yếu là sau một thời gian đeo, vật phẩm này phải tiếp xúc với nhiều chất tẩy rửa hoá học cũng như chịu ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.

4 rac roi thuong gap khi deo nhan cuoi va cach xu ly 1
Nhẫn cưới bị xỉn màu là vấn đề thường gặp sau khi đeo nhẫn một thời gian. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để giải quyết vấn đề này, các cặp đôi có thể mang nhẫn đến trung tâm kim hoàn mình đã mua, nhờ các tư vấn viên đánh bóng lại như mới. Hoặc cô dâu chú rể có thể bảo quản tín vật của mình bằng những lưu ý nhỏ sau:

  • Không đeo nhẫn khi rửa chén, lau nhà để tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa.
  • Tháo và cất nhẫn trong hộp đựng trang sức, có đồ hút ẩm và tránh va chạm với những món trang sức khác.
  • Không đeo trang sức khi làm việc nặng.

Làn da bị kích ứng

Một số làn da dễ dàng bị kích ứng khi tiếp xúc với kim loại, dù là vàng hay bạc. Vì thế, trước khi mua nhẫn cưới, các cặp đôi nên cân nhắc kỹ lưỡng về chất lượng, tránh việc ngón tay bị nổi mẩn đỏ về sau.

4 rac roi thuong gap khi deo nhan cuoi va cach xu ly 2
Nàng nên tìm hiểu chất liệu của nhẫn để tránh việc bị kích ứng làn da. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, bạn cần hiểu rằng trong một số trường hợp, thủ phạm gây kích ứng làn da chính là những kim loại được thêm vào vàng và bạc để chất liệu thêm bền và đẹp. Do đó, các cặp đôi có thể cân nhắc nhẫn bạch kim vì độ tinh khiết gần như tuyệt đối lại thêm ưu điểm độ sáng bóng bền bỉ theo thời gian.

Nhẫn không vừa tay

Đây cũng là sự cố mà nhiều cặp đôi cũng thường gặp phải. Nguyên nhân thường đến từ việc chúng ta tăng cân hoặc xuống cân nhiều, dẫn đến việc nhẫn trở nên quá rộng hoặc quá chật. Một số trường hợp nhẫn quá chật gây ảnh hưởng đến việc lưu thông máu, đặc biệt là những mẹ bầu, nên các cặp đôi quyết định việc cắt nhẫn.

Với vấn đề này, bạn không nên tiếp tục đeo nhẫn nữa khi đang đối diện với việc tăng cân mất kiểm soát. Hoặc, bạn có thể đến những trung tâm kim hoàn uy tín nhờ họ thay đổi kích thước nhẫn để món trang sức vừa vặn hơn. Xem những điều cần làm đề có đám cưới hoàn hảo tại đây.

Đá trên nhẫn bị rơi rớt

Đeo nhẫn trong quá trình làm việc có thể dẫn đến việc đá trên nhẫn bị rơi rớt. Để tránh gặp phải trường hợp này, các cặp đôi có thể tham khảo mẫu nhẫn trơn hoặc không đeo tín vật này trong quá trình làm việc.

4 rac roi thuong gap khi deo nhan cuoi va cach xu ly 3
Để tránh gặp phải trường hợp này, các cặp đôi có thể tham khảo mẫu nhẫn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, việc gắn lại đá cũng đơn giản, bạn chỉ cần mang chúng đến tiệm kim hoàn để nhận sự trợ giúp. Lưu ý rằng, bạn phải đảm bảo tìm được viên đá bị rơi nhé. Nhẫn cưới là tín vật quan trọng, sẽ đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt hành trình kế tiếp. Do đó, việc chọn cho mình một điểm mua uy tín cùng chế độ bảo hành đáng tin cậy là vô cùng cần thiết. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, PNJ tin rằng mình sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức