spot_img

Nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?

Mùa cưới lại về, chắc hẳn các cặp đôi đang tất bật bận chuẩn bị đủ điều. Trong đó, phải kể đến nhẫn cưới – kỷ vật đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người. Vậy nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?

nhan cuoi chat lieu nao tot

1. Những chất liệu phổ biến của nhẫn cưới

Hiện nay, những sự lựa chọn nhẫn cưới đa đạng, từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc các chi tiết đá. Tuy nhiên, chất liệu phổ biến được các cặp đôi yêu thích thường sẽ là vàng 14K, vàng 18K và Bạch Kim. Trong đó, Bạch Kim có độ thuần khiết cao, độ sáng bóng lấp lánh đáng mơ ước nên có mức giá cao hơn. Chất liệu vàng 14K và vàng 18K là sự lựa chọn phổ biến hơn.

nhan cuoi chat lieu nao tot 1
Nhẫn bạch kim có mức giá cao hơn vì độ hiếm và nguyên chất đáng mơ ước. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nếu cặp đôi yêu thích tông màu trắng thì có thể cân nhắc dòng sản phẩm vàng 14K và Bạch Kim. Đối với vàng 18K, các cặp đôi có thêm lựa chọn dòng sản phẩm mang sắc vàng hay vàng hồng thời trang.

2. Nhẫn cưới nào lý tưởng nhất dành cho bạn

Để chọn nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn phù hợp, các cặp đôi nên suy xét những yếu tố sau: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá cả. Về chất liệu, như đã nói ở trên, vàng 14K và vàng 18K là sự lựa chọn phổ thông, Bạch Kim cho các cặp đôi có yêu cầu cao về chất lượng.

Nhan cuoi chat lieu nao tot 3 1
Nhẫn cưới vàng 14K là sự lựa chọn phổ biến bởi mức giá dễ chịu, thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khi nhắc đến kiểu dáng, chàng và nàng lại có thêm 2 sự tham khảo quen thuộc: nhẫn trơn, nhẫn đính đá và nhẫn chạm khắc. Nhẫn trơn là kiểu nhẫn truyền thống nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế. Đặc biệt, tại trung tâm kim hoàn PNJ, nhẫn trơn vẫn có những điểm nhấn màu sắc nhất định. Đối với những cặp đôi yêu thích sự lấp lánh hay chút cầu kỳ, nhẫn đính đá hay kim cương nên là ưu tiên, vừa thời trang lại vừa đẳng cấp.

nhan cuoi chat lieu nao tot 2 1
Nhẫn cưới màu vàng hồng là xu hướng được các cặp đôi hiện đại yêu thích dạo những năm gần đây. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nếu thích sự khác biệt ‘khó đụng hàng’, bạn có thể tham khảo những chiếc nhẫn chạm khắc vô cùng tinh xảo. Tại PNJ, bộ sưu tập Long Phụng – dòng sản phẩm đặc biệt chạm khắc đỉnh cao. Lấy hình ảnh Long Phụng làm chủ đạo, món quà đánh dấu hôn nhân còn mang ý nghĩa về sự thuỷ chung, sự viên mãn của hôn nhân. Hơn thế nữa, nhiều người cho rằng hình ảnh này còn mang đến may mắn, giúp các cặp đôi thêm gắn bó, hạnh phúc tròn đầy.

nhan cuoi chat lieu nao tot 4
Với BST Long Phụng, các thiết kế được chạm khắc tinh xảo với hình ảnh Long Phụng – tượng trưng cho sự thuỷ chung, hạnh phúc viên mãn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Mua nhẫn cưới uy tín ở đâu?

Mùa cưới cũng đã đến, các cặp đôi chắc hẳn cũng đang tham khảo nhiều lựa chọn để tìm được chiếc nhẫn cưới ưng ý và có thể theo đôi uyên ương trên hành trình dài phía trước.

Tại PNJ, nhẫn cưới là dòng sản phẩm chủ đạo nên rất đa dạng về cả thiết kế và giá cả. PNJ đang có hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc cùng nhiều chính sách đặc biệt cho các quý khách hàng như: trả góp 0% lãi suất, giao hàng trong 4 giờ, đổi sản phẩm, bảo hành,…

Đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất hoặc mua sắm online ngay hôm nay.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức