spot_img

3 màu son và món trang sức phù hợp với cô nàng da ngăm

Nàng có làn da ngăm hãy lưu ý những bí quyết bên dưới khi chọn màu son và trang sức để thêm xinh đẹp, nổi bật hơn nhé.

3 màu son cho làn da ngăm

Thực tế, da ngăm cũng có nhiều cấp độ khác nhau: ngăm vàng, sẫm hoặc ngăm đen. Việc chọn màu son phù hợp sẽ dựa vào từng cấp màu này. Ưu điểm của việc chọn đúng màu son là sẽ giúp nàng trông trẻ trung và tươi tắn hơn đấy.

Xem trang sức vàng:

Da ngăm thiên vàng hoặc sẫm: Nếu nàng sở hữu làn da này thì những tông màu phổ biến cũng đã đủ để giúp nàng trông xinh xắn và rạng ngời. Có thể kể ra một số ví dụ tiêu biểu như màu đỏ rượu, đỏ gạch, cam đất hay san hô. Trong trường hợp bạn muốn phá cách hơn thì những tông màu nâu đất hoặc đỏ sẫm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Lưu ý rằng những thỏi son có màu quá sáng có thể “phản chủ, khiến nàng trông xanh xao, kém sắc hơn đấy.

Da ngăm đen: Những nàng có làn da ngăm đen có thể chọn những màu như nude, nâu, nâu đỏ hay đỏ mận để gương mặt trông tươi tắn hơn. Lưu ý rằng, phái đẹp nên tránh những màu hồng nude hay hồng nhạt vì chúng có thể khiến bạn trông già hơn.

Sau khi hiểu về làn da của mình, nàng có thể cân nhắc 3 màu son đây:

  • Son màu đỏ

Son đỏ là sự lựa chọn quốc dân và càng thích hợp cho những nàng có làn da ngăm. Sắc đỏ tối thượng giúp đường nét gương mặt rõ ràng, trông có sức sống và tươi tắn hơn. Ngoài ra, tông màu này cũng có nhiều cấp độ, sự dịch chuyển đến từng cấp độ sẽ mang đến sự mới mẻ. Ví dụ như son đỏ cam, đỏ hồng, đỏ vừa,… tạo nên vẻ đáng yêu và duyên dáng. Còn son đỏ đậm, đỏ gạch, đỏ rượu vang, đỏ đất,… sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và cá tính.

  • Son màu cam đất

Sự xuất hiện của gam màu này đã khiến biết bao chị em phải tốn kém cho việc mua sắm vì quá đáng yêu. Các chuyên gia trang điểm cho rằng màu son này sinh ra là để dành cho những cô nàng có làn da ngăm. Ưu điểm của tông màu này là bật lên vẻ tươi sáng, rạng ngời trên làn da ngăm và giúp bạn có một vẻ gợi cảm chuẩn Tây. Nếu có thể, khi chọn màu cam đất, nàng nên điểm thêm má hồng và màu mắt phù hợp để gương mặt có thêm chiều sâu.

  • Son màu nude

Có thể nói, màu nude sinh ra là cho làn da ngăm. Tông màu có khả năng cân bằng, giúp đôi môi trông hài hoà với màu da.Ngoài ra, son màu nude còn giúp các đường nét khác trên gương mặt trở nên nổi bật hơn. 5 bí quyết diện trang sức vàng hồng cực cuốn hút.

3 mau son va mon trang suc phu hop voi co nang da ngam
Màu nude sinh ra là cho làn da ngăm. Tông màu có khả năng cân bằng, giúp đôi môi trông hài hoà với màu da.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức cho người da ngăm

Đối với làn da ngăm, việc chọn trang sức cũng cần một số lưu ý:

Nổi bật với trang sức đá màu

Những điểm nhấn trang sức đá màu sẽ kết hợp ăn ý với làn da ngăm. Chúng sẽ giúp nàng trông nổi bật và rạng ngời hơn. Về màu sắc, nàng có thể cân nhắc đá Ruby đỏ, Topaz xanh, Citrine vàng cháy,…

3 mau son va mon trang suc phu hop voi co nang da ngam 1
Những điểm nhấn trang sức đá màu sẽ kết hợp ăn ý với làn da ngăm.

Xem sản phẩm trên hình:

Duyên dáng với trang sức ngọc trai

Bên cạnh đá màu, ngọc trai sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nàng có làn da sẫm. Ngọc trai sở hữu nét óng ánh những vân màu độc đáo, lung linh theo cách riêng của chúng. Với điểm nhấn này, nàng có thể diện cùng những trang phục phù hợp để thêm tinh tế và tự tin.

3 mau son va mon trang suc phu hop voi co nang da ngam 2
h những vân màu độc đáo, lung linh theo cách riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện đại với trang sức vàng hồng Gợi ý cuối cùng chính là trang sức vàng hồng. Đây là nhóm trang sức rất khéo trong việc nịnh da đối với các cô nàng da ngăm. Chúng có khả năng tôn vinh sự khỏe khoắn của làn da, giúp nàng thêm rạng ngời và tươi tắn.

Và các cô nàng da ngăm ơi, bạn luôn có thể thoả sức chọn lựa và mua sắm những điểm nhấn trang sức trên tại pnj.com.vn. Bảo đảm rằng nàng sẽ có thật nhiều lựa chọn ấn tượng đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức