spot_img

Top 5 dây chuyền bán chạy nhất tháng 9

Dù gì đi nữa, ta vẫn không thể phủ nhận sức hút của trang sức dây chuyền đối với phái đẹp. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 sợi dây chuyền bán chạy nhất trong tháng 9 nhé!

Một sợi dây chuyền ngay chiếc cổ trắng ngần đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ. Thiết kế thanh mảnh thì mang đến sự duyên dáng, tinh tế; những vật phẩm tinh xảo lại tạo cảm giác uy quyền hay quyến rũ. Do đó, điểm nhấn này luôn sở hữu sức hút khó cưỡng, được cả phái đẹp và đấng mày râu mê mẩn. 5 mẫu dây chuyền thanh mảnh giúp nàng bội phần tinh tế.

Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 sợi dây chuyền bán chạy nhất trong tháng 9 nhé!

Xem dây chuyền:

Dây chuyền Vàng 18K PNJ dây đan kiểu chữ cong 0000Y000283

Bằng việc kết hợp chất liệu vàng 18K cùng chi tiết tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng cho nàng. Món trang sức có thiết kế mảnh, thích hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác.

Top 5 day chuyen ban chay nhat thang 9
Bằng việc kết hợp chất liệu vàng 18K cùng thiết kế tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng cho nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000266

Cũng là chất liệu vàng trắng Ý nhưng những nghệ nhân của PNJ đã mang đến một thiết kế hoàn toàn khác. Dáng dây mang trọn sự thanh mảnh, tinh tế, kiểu dáng nối liền hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, điểm nhấn còn phù hợp cho cả 2 phái nam và nữ.

Để tăng thêm sự hấp dẫn, bạn có thể chọn thêm những mặt dây chuyền được chế tác từ đá quý hay kim cương.

Top 5 day chuyen ban chay nhat thang 9 1
Dáng dây vẫn trọn sự thanh mảnh, tinh tế, kiểu dáng nối liền hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ dây hộp vuông 0000W000249

Chất liệu vàng trắng Ý luôn nổi bật vẻ sáng bóng riêng, tinh tế và giản đơn. Không ngoại lệ, lựa chọn kỳ này chú trọng vào sự duyên dáng, nhẹ nhàng nên đường nét tạo nên điểm nhấn cũng rất thanh thoát. Nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng những món trang sức khác để càng thêm lộng lẫy nhé.

Top 5 day chuyen ban chay nhat thang 9 2
Không ngoại lệ, lựa chọn kỳ này chú trọng vào sự duyên dáng, nhẹ nhàng nên đường nét tạo nên điểm nhấn cũng rất thanh thoát.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W061033

Là một sản phẩm mới nhưng thiết kế dây chuyền này vẫn nhanh chóng nhận được sự yêu mến. Kiểu dáng có phần to bản hơn, giữ nguyên vẻ óng ánh của trang sức vàng Ý.

Top 5 day chuyen ban chay nhat thang 9 3
Là một sản phẩm mới nhưng thiết kế dây chuyền này vẫn nhanh chóng nhận được sự yêu mến.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ dây đan lật đơn 0000W000262

Điểm thú vị của sợi dây chuyền này chính là kết cấu dây lật. Như vậy, dưới góc độ nào, điểm nhấn cũng sẽ phản quang ánh sáng, tạo thành những tia chiếu vui mắt. Đặc biệt, không cần thêm bất kỳ chi tiết nào, sợi dây chuyền vẫn là vật phẩm hoàn hảo cho chiếc cổ xinh.

Top 5 day chuyen ban chay nhat thang 9 4
Điểm thú vị của sợi dây chuyền này chính là kết cấu dây lật. Như vậy, dưới góc độ nào, điểm nhấn cũng sẽ phản quang ánh sáng, tạo thành những tia chiếu vui mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, 5 sản phẩm dây chuyền trên đang có mặt tại pnj.com.vn. Bạn hãy chọn ngay một mẫu và đặt hàng ngay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức