spot_img

Ý nghĩa của việc tặng lắc tay chưa chắc bạn đã biết

Là món quà được phái đẹp yêu mến, lắc tay không chỉ sở hữu vẻ ngoài lung linh mà còn mang nhiều ý nghĩa khác, bạn đã biết chưa? Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Cứ đến dịp đến, các anh lại bắt đầu suy nghĩ chọn quà để tặng nàng. Trong đó, trang sức lắc tay luôn nằm trong ‘top list’ vì dễ mua, thiết kế đa dạng và lại không quá kén đối tượng.

Bên cạnh những lý do rất quen thuộc trên, lắc tay còn mang nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

y nghia cua viec tang lac tay 1

I. Ý nghĩa của việc tặng lắc tay

1. Món quà có thể cùng nàng trong mọi dịp

Bạn phải công nhận rằng lắc tay chính là điểm nhấn dễ dàng mix-match với các loại trang phục cũng như món trang sức khác. Chỉ với một chiếc lắc tay tinh tế, phái đẹp đã có thể phối cùng một chiếc đầm tiệc thanh lịch hay trang phục trang nhã. Bật mí rằng món quà sẽ càng nổi bật hơn nữa khi nàng khéo léo đeo cùng chiếc đồng hồ hay vòng tay hợp tông.

2. Thiết kế độc đáo và duy nhất dành cho người ấy

Hiện nay, trung tâm kim hoàn PNJ đã cho ra mắt những chiếc lắc tay đặc biệt để chàng và nàng ghi dấu ấn riêng bằng cách khắc tên, ngày đáng nhớ hay một điểm nhấn kỷ niệm lên. Với yếu tố này, món quà lại càng tăng giá trị về mặt tinh thần và trở nên độc đáo, duy nhất chỉ mình bạn có.

3. Có ý nghĩa về kỷ niệm

Quà tặng sẽ trở nên ý nghĩa nếu chúng có mang giá trị về tinh thần hay lưu giữ một kỷ niệm đáng nhớ. Khi chàng trai gửi tặng người mình thương một chiếc lắc tay, đồng nghĩa với việc anh ấy rất quan tâm đến nàng và mong muốn dành tặng nàng những điều tốt đẹp. Hơn thế nữa, vì lắc tay là điểm nhấn có thể đeo thường xuyên nên mỗi khi nhìn ngắm, nàng sẽ nhớ về người tặng cùng những khoảnh khắc bên nhau đáng trân quý.

II. Một số gợi ý lắc tay cho phái đẹp

Để chàng thuận tiện cho việc chọn lắc tay phù hợp với nàng, PNJ xin gợi ý một số mẫu lắc tay sau:

1. Lắc tay bạc đính đá Disney

Là sản phẩm thuộc BST Disney, chiếc lắc tay đáng yêu này mang những điểm nhấn ‘xinh yêu’ không chịu nổi. Với thiết kế này, đây sẽ là món quà lý tưởng cho những cô nàng ngọt ngào pha chút tinh nghịch.

y nghia cua viec tang lac tay 2
Lắc tay bạc đính đá Disney rất thích hợp cho những cô nàng tinh nghịch. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Lắc tay Vàng 18K mix đá quý

Mang sắc hồng rose gold dịu dàng, chiếc lắc tay lại cảng thêm duyên dáng khi được điểm thêm những viên đá quý lấp lánh. Đơn giản nhưng đầy thanh lịch, điểm nhấn sẽ khiến nàng càng thêm nổi bật khi diện cùng những trang phục tiệc tùng sang trọng.

y nghia cua viec tang lac tay 3
Thiết kế đá quý sang trọng không thể rời mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Lắc tay vàng trắng Ý

Đây sẽ là sự gợi ý cầu kỳ nhất dành cho nàng. Như những đoá hoa 5 cánh được đơm lại cùng nhau, chiếc lắc tay được chế tác tinh xảo trên từng chi tiết. Chắc chắn rằng với món trang sức kiêu kỳ này, nàng sẽ hoàn toàn bắt trọn mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

y nghia cua viec tang lac tay 4
Thiết kế cầu kỳ tinh xảo như những bông hoa năm cách đơm lại với nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. Lắc tay vàng trắng Disney

Cuối cùng chính là một thiết kế thuộc BST Disney. Khác với gợi ý đầu tiên, chiếc lắc tay có điểm nhấn chủ đạo là cô chuột Minnie đáng yêu và chiếc áo dài Việt Nam sắc hồng ngọt mắt.

y nghia cua viec tang lac tay 5
Một thiết kế đặc biệt khi hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam được lấy làm điểm nhấn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng với những gợi ý này, PNJ đã giúp chàng chọn được quà ưng ý cho nàng cho những dịp quan trọng sắp tới nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức