spot_img

Tại sao nên mua nhẫn cưới online?

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, mua sắm online luôn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Mua nhẫn cưới online cũng là một trong những xu hướng đang thịnh hành hiện nay bởi tính tiện lợi và an toàn của nó.

Tai sao nen mua nhan cuoi online 1

1/ Bảo vệ sức khỏe mùa dịch bệnh

Trong tình hình phức tạp của dịch bệnh, mua sắm nhẫn cưới online được đẩy mạnh đáng kể, mang lại cho khách hàng trải nghiệm không khác gì ở store. Một trong những lý do lớn của việc này chính là để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, hạn chế tụ tập đông người cũng như đảm bảo giãn cách xã hội. Thấu hiểu được hoàn cảnh chung cũng như nhu cầu của khách hàng, PNJ cam kết bảo đảm sự tận tình, chu đáo của dịch vụ mua sắm nhẫn cưới online, mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tại gia chuyên nghiệp và trải nghiệm chân thực nhất.

2/ Có thể tham khảo được rất nhiều mẫu mã mới

Với công nghệ hiện đại ngày nay cùng sự chăm chút kĩ lưỡng của đội ngũ nhân viên, những mẫu mã mới đều được cập nhật lên website của PNJ hàng ngày. Khách hàng có thể tham khảo những mẫu mã, kèm thông tin chi tiết mới nhất ngay trên ‘cửa hàng online’ của PNJ mà không cần phải đến trực tiếp store. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng công cụ đo size nhẫn chính xác và trực quan trên từng sản phẩm bằng cách chọn 1 sản phẩm nhẫn bất kì, sau đó click ‘hướng dẫn chọn kích cỡ’. Những gợi ý dưới đây đến từ PNJ đang được mở bán trực tuyến sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi mua sắm tại gia trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Thiết kế đầu tiên chính là dòng trang sức đính hôn Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ mang vẻ ngoài trang nhã, cuốn hút và cực kỳ sang trọng. Sở hữu viên kim cương 4.0 ly được chế tác tỉ mỉ cùng sắc trắng kiêu sa của chất liệu vàng trắng, đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để cầu hôn nàng.

Tai sao nen mua nhan cuoi online 2
Với 57 nét cắt, độ tinh khiết SI1, Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ sẽ khiến ngày vui của các cặp đôi thêm phần vẹn tròn (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Một trong những vật phẩm đã được bày bán online trên hệ thống của PNJ chính là Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Chung đôi. Thuộc BST Hạnh phúc vàng, được chế tác tinh xảo với những nét cắt hoàn chỉnh của kim cương trên nền trang sức vàng 18K, đây sẽ là sản phẩm được lòng những cặp đôi nhất bởi vẻ đơn giản nhưng vẫn sang trọng một cách rất riêng.

Tai sao nen mua nhan cuoi online 3
Với thiết kế giống nhau ở cả nhẫn nam và nhẫn nữ, Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Chung đôi là biểu tượng của sự chung thủy, bền chặt trong tình yêu (Xem sản phẩn trên hình TẠI ĐÂY).

Nếu thích sắc trắng đơn giản, thiết kế Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi mua sắm online. Sở hữu thiết kế trơn, đơn giản cho nam và được đính kim cương tinh xảo cho nhẫn nữ, đây sẽ là vật phẩm đánh dấu ngày chung đôi không thể hoàn hảo hơn cho đôi vợ chồng tương lai.

Tai sao nen mua nhan cuoi online 4
Với phong cách ngẫu hứng cùng những nét phá cách đơn giản, thanh thoát kết hợp tinh tế cùng kim cương sang trọng, Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love chính là tín vật của ngày chung đôi (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3/ Dịch vụ tận tâm, chu đáo đến từ PNJ

Với tình hình hiện nay, để đảm bảo sức khỏe của khách hàng, PNJ đã giới thiệu dịch vụ mua sắm nhẫn cưới online tiện lợi và nhanh chóng. PNJ còn cung cấp dịch vụ giao hàng trong vòng 4h hoặc khách hàng có thể lựa chọn hình thức đặt nhẫn cưới online tại website của hãng và đến thử cũng như nhận hàng tại store.

Hi vọng với dịch vụ mua sắm nhẫn cưới online của PNJ sẽ giải đáp được bài toán đau đầu của khách hàng khi tình hình dịch bệnh đang căng thằng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức