spot_img

Ưu phiền bỏ qua, nhưng ưu đãi 12/12 phải bỏ túi những món trang sức này nhé các nàng

Tạm gác hết mọi ưu phiền vì PNJ mang đến nhiều ưu đãi 12/12, hứa hẹn sẽ làm nàng rung rinh hạnh phúc không thôi!

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang

Gác mọi ưu phiền cùng tràn ngập ưu đãi 12/12 từ PNJ

Tháng 12 mà, ai cũng hứng khởi và phấn khích trước thềm năm mới. Hiểu được tâm tư ấy, PNJ mang đến thật nhiều ưu đãi để bạn thỏa sức mua sắm – bung hết năng lượng tích cực của mình:

  • Ưu đãi trong khung giờ vàng: Từ 10 giờ – 12 giờ mỗi ngày,

trang sức bạc PNJSilver đồng giá 112.000 đ

  • Cơ hội làm chủ những điểm nhấn thời thượng: Đồng giá trang sức bạc PNJSilver chỉ từ 312.000 đ
  • Ưu đãi đến 30% cho trang sức bạc PNJSilver và đến 20% cho trang sức vàng PNJ
  • Chớp lấy cơ hội nhận deal ưu đãi giảm thêm trị giá 1 triệu đồng

Top 5 món trang sức cần rinh về trong dịp này

Đã ưu đãi thì có hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn đang đợi chờ để được mang về. Nếu nàng còn nhiều phân vân với những lựa chọn, hãy để PNJ gợi ý những sản phẩm sau nhé:

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá PNJ

Thiết kế trẻ trung hiện đại với những đường xoắn cuốn vào nhau, nổi bật chính là ngôi sao màu xanh hy vọng. Mẫu nhẫn vàng trắng 10K này đang được rất nhiều chị em tâm đắc vì kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng và nhất là giúp đôi bàn tay càng thêm hút mắt. Đây cũng là sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi của PNJ, cơ hội mang về điểm nhấn phong cách với mức giá siêu hời.

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang 1
Mẫu nhẫn vàng trắng 10K này đang được rất nhiều chị em tâm đắc vì kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng và nhất là giúp đôi bàn tay càng thêm hút mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

“Dân chơi” trang sức đá quý thì ai mà chả một lần mê mẩn trước những điểm nhấn đính đá Citrine. Đặc biệt xuất hiện trong mùa ưu đãi 12/12 là bộ sưu tập được chế tác từ viên đá Thạch Anh Cháy. Thiết kế sắc sảo, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng sẽ làm nàng muốn “xuống tay” mang về ngay. Trên phương diện tâm linh, Citrine còn đại diện cho sự cân bằng, sự sáng suốt trong công việc và kiên định với những mục tiêu, quyết định của mình.

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang 2 1
“Dân chơi” trang sức đá quý thì ai mà chả một lần mê mẩn trước những điểm nhấn đính đá Citrine. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater

Là viên ngọc quý đến từ biển cả, ngọc trai óng ánh những tia sáng lạ kỳ mà khiến ai cũng phải mê mẩn. Và nếu nàng là người luôn chuộng những kiểu dáng ngọt ngào thì chiếc vòng tay vàng trắng đính ngọc trai, kế bên điểm thêm bông hoa nhỏ sẽ là gợi ý tuyệt vời. “Chanh sả” hết nấc với phong cách thời trang Thu Đông.

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang 3 1
Là viên ngọc quý đến từ biển cả, ngọc trai óng ánh những tia sáng lạ kỳ mà khiến ai cũng phải mê mẩn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng 18K đính Ngọc trai Freshwater PNJ

Tinh giản nhưng vẫn đủ tầm chinh phục phái đẹp, thiết kế nhẫn vàng cùng viên ngọc trai ngay tâm giữa xứng đáng xuất hiện trong danh sách mua sắm của nàng trong dịp 12/12 này. Không kén da, cũng chẳng “khó chịu” trong việc phối hợp, điểm nhấn này sẽ là tín vật mà nàng nào cũng cần sở hữu.

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang 4
Tinh giản nhưng vẫn đủ tầm chinh phục phái đẹp, thiết kế nhẫn vàng cùng viên ngọc trai ngay tâm giữa xứng đáng xuất hiện trong danh sách mua sắm của nàng trong dịp 12/12 này. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 14K đính đá CZ

Nếu thuộc team thích lung linh thì bông tai vàng 14K đính đá CZ đích thị là dành cho nàng. Ấn tượng đầu tiên về điểm nhấn chính là sự chói sáng được tạo nên từ những viên đá CZ có độ tán sắc hoàn hảo. Một thiết kế quá ưng cho những  tiệc cuối năm.

Uu phien bo qua nhung uu dai 12 12 phai bo tui nhung mon trang suc nay nhe cac nang 5
Ấn tượng đầu tiên về điểm nhấn chính là sự chói sáng được tạo nên từ những viên đá CZ có độ tán sắc hoàn hảo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu đãi đến, bắt lấy ngay trong tầm tay thôi!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức