spot_img

TRI ÂN KHÁCH HÀNG, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Nhằm tri ân sự tin yêu của khách hàng trong thời gian qua, PNJ khu vực Đông Nam Bộ hân hạnh mang đến chương trình LỄ HỘI THÀNH VIÊN với 3 ngày ưu đãi ngập tràn như lời tri ân thiết thực nhất dành cho các khách hàng của PNJ. (*)

dong nam bo

Từ ngày 4/6 đến 6/6/2021, PNJ Đông Nam Bộ gửi tặng chương trình “Lễ Hội Thành Viên – Tri ân khách hàng PNJ” ưu đãi đến 8% hàng ngàn Bộ trang sức đẳng cấp, tinh xảo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu PNJ và được nhiều khách hàng “săn đón”.

dong nam bo 1.jpg

Cụ thể, tất cả các dòng trang sức kim cương, trang sức vỏ, ECZ, Ý, đá màu, ngọc trai, cẩm thạch, CZ, trang sức không gắn đá và dây chuyền sẽ giảm 8% dành cho khách hàng thân thiết, 6% dành cho khách hàng đồng hành, 5% dành cho khách hàng thành viên và 3% dành cho khách hàng mới. Riêng kim cương rời và đá rời, PNJ cũng ưu đãi các khách hàng đến 4%.

dong nam bo 2

Nhắc đến PNJ, người ta nhắc đến kim cương. Có thể nói kim cương PNJ với chất lượng vượt trội, xuất xứ rõ ràng, kiểu dáng dẫn đầu xu hướng, đại diện cho đẳng cấp của chủ nhân, luôn là dòng trang sức được các khách hàng yêu chuộng. Với lợi thế về công nghệ chế tác, hệ thống cửa hàng và dịch vụ thu đổi, hậu mãi, kim cương PNJ là lựa chọn không thể thiếu cho phong cách của bạn. Trong 3 ngày từ ngày 4, 5, 6/ 6, bạn hãy đặt lịch hẹn và tận hưởng ưu đãi kim cương đến 8% tại PNJ Đông Nam Bộ nhé.

dong nam bo 3

Nếu đã là Fan của trang sức PNJ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các bộ sưu tập trang sức đá màu, ngọc trai tinh tế luôn hút hồn phái đẹp suốt thời gian qua. Chế tác tinh xảo, đa dạng về thiết kế mang đến vẻ đẹp kiêu sa cho phái đẹp, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ xứng đáng là dòng trang sức ngự trị trong bộ sưu tập của riêng bạn.

Không chỉ vậy, dòng trang sức này còn rất được lòng phái đẹp khi mang trong mình ý nghĩa và niềm tin phong thuỷ. Mỗi sắc đá là mỗi vận may tương hỗ tương sinh cho cung mệnh, đồng thời sẽ như nguồn năng lượng tích cực, cùng bạn thuận lợi tiếp nửa còn lại của năm.  Sở hữu ngay trang sức đá màu, ngọc trai cùng ưu đãi đến 8%.

dong nam bo 4

Trong hơn 30 năm phát triển, thương hiệu PNJ luôn yêu chiều vẻ đẹp đích thực của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, dù ở độ tuổi nào. Các dòng trang sức của PNJ cũng vì thế mà luôn mới mẻ, mang tinh thần và thiết kế trẻ trung để các quý cô thay đổi phong cách. Các dòng trang sức ECZ, CZ, trang sức Ý và trang sức không đính đá của PNJ luôn là “chân ái” của các cô gái hiện đại yêu chuộng thời trang. Sử dụng công nghệ chế tác mới nhất cũng như nguồn cảm hứng luôn được đội ngũ sáng tạo PNJ cập nhật theo xu hướng quốc tế, các dòng trang sức này thường được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Không nằm ngoài chương trình tri ân, hệ thống PNJ Đông Nam Bộ cũng gửi tặng các bạn trẻ ưu đãi 15% trang sức bạc thời trang PNJSilver. Cùng các BST được tung ra đời hàng quý, đa phong cách theo cá tính riêng của giới trẻ, tính ứng dụng thời trang rất cao, PNJSilver luôn là dòng hàng Best Seller của PNJ. Các cô gái hãy nhanh đến với PNJSilver để tận hưởng ưu đãi 15% cho hè thêm rực rỡ nhé!

dong nam bo 5

Đặc biệt, hệ thống PNJWatch cũng gửi đến các khách hàng ưu đãi đặc quyền – giảm đến 30% các thương hiệu đồng hồ Silvana, Jowissa, Lancaster, Avi – 8, Just Cavalli và đến 22% các thương hiệu khác.

Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe của Quý khách hàng trong tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đội ngũ nhân viên PNJ tại cửa hàng sẽ nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn phòng chống dịch để bạn an tâm mua sắm.

Nhanh đến với PNJ tại khu vực Đông Nam Bộ để trải nghiệm ngay dịch vụ mua sắm hàng đầu cùng những ưu đãi đặc quyền khách hàng VIP, hoặc bạn cũng có thể mua sắm an toàn tại kênh mua sắm online cuả PNJ, xem tại đây để luôn rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh, bạn nhé!

(*) Chương trình chỉ áp dụng tại các cửa hàng PNJ khu vực Đông Nam Bộ: Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức