spot_img

Trao nhau lời yêu ngọt ngào, giản dị qua bộ sưu tập Disney Mickey và Minnie

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Mickey và Minnie, PNJ đã mang đến những điều kì diệu vào cuộc sống bằng những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo.

Mickey & Minnie – biểu tượng của tinh thần lạc quan yêu đời

Ra mắt công chúng lần đầu tiên trong phim ngắn Steamboat Willie của hãng Walt Disney và Ub Iwerks vào năm 1928, chuột Mickey và Minnie đã trở thành một trong những biểu tượng hoạt hình được yêu thích nhất trên thế giới trong suốt 9 thập kỷ qua. Nhân vật chuột Mickey với tính cách nghịch ngợm, lém lỉnh, lạc quan, vui vẻ, trưởng thành, thích phiêu lưu cùng với cô bạn Minnie xinh xắn, tốt bụng đã chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. 

Công chúng còn đặc biệt yêu thích cặp đôi này bởi tinh thần lạc quan, yêu đời và sự quan tâm dành cho những người thân yêu nhân vật Mickey và Minnie.

BST Mickey & Minnie – cảm hứng từ tình yêu giản dị của nhân vật

Bên cạnh đó Mickey và Minnie còn là biểu tượng của tình yêu giản đơn nhưng ngọt ngào trong thế giới của riêng hai nhân vật. Những năm qua, trong những tập phim của Disney ta thấy Minnie thường là động lực cho câu chuyện của Mickey. Kể từ khi mối tình lãng mạn trên màn ảnh của họ lần đầu tiên bắt đầu, cặp đôi này đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu với nhau và bạn bè của họ. Sợi dây chung cho tất cả các câu chuyện của họ là tình yêu mà họ dành cho nhau.

Tình bạn, tình yêu ngọt ngào, đáng yêu của 2 nhân vật chính là nguồn cảm hứng để PNJ cho ra đời bộ sưu tập Mickey và Minnie với nhiều thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Trao nhau loi yeu ngot ngao gian di qua bo suu tap Disney Mickey va Minnie
Bên cạnh đó Mickey và Minnie còn là biểu tượng của tình yêu giản đơn nhưng ngọt ngào trong thế giới của riêng hai nhân vật. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Với các thiết kế hiện đại, bộ sưu tập không những mang tính ứng dụng cao phù hợp thị hiếu của giới trẻ mà lại còn vẹn nguyên tinh thần diệu kỳ của từng câu chuyện cổ tích Disney. Lạc vào xứ sở nhiệm mầu Disney cùng những chiếc vòng tay lắc tay cổ tích.

Trao nhau loi yeu ngot ngao gian di qua bo suu tap Disney Mickey va Minnie 1
Tình bạn, tình yêu ngọt ngào, đáng yêu của 2 nhân vật chính là nguồn cảm hứng để PNJ cho ra đời bộ sưu tập Mickey và Minnie với nhiều thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những chiếc dây cổ vàng 14K tạo sự chú ý với điểm nhấn đính đá CZ nổi bật, tạo nên một chút phá cách, một chút tinh tế cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp bạn giữ vẻ lạc quan, yêu đời cả năm.

Trao nhau loi yeu ngot ngao gian di qua bo suu tap Disney Mickey va Minnie 2
Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp bạn giữ vẻ lạc quan, yêu đời cả năm.. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sợi dây chuyền với những biểu tượng vừa tinh tế, dễ thương, lại vừa ẩn chứa thông điệp vui vẻ và lạc quan đến mọi cô gái. Sở hữu những thiết kế trong bộ sưu tập Disney lần này sẽ tạo cảm hứng làm đẹp mới mẻ, giúp mỗi cô gái thêm tự tin, yêu đời, đồng thời làm sống lại những ký ức tuổi thơ của nhiều người trong những câu chuyện cổ tích với nhiều phép màu kì diệu.

Trao nhau loi yeu ngot ngao gian di qua bo suu tap Disney Mickey va Minnie 3
Sợi dây chuyền với những biểu tượng vừa tinh tế, dễ thương, lại vừa ẩn chứa thông điệp vui vẻ và lạc quan đến mọi cô gái. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thêm một chút gia vị tình yêu cùng hai con cưng nhà Disney: Mickey and Minnie Mouse, được tái hiện trên mẫu dây cổ này. Sản phẩm tượng trưng cho một tình yêu bền bỉ và rất phù hợp để làm quà tặng cho người bạn yêu thương. Món trang sức vàng 14K được chế tác tinh xảo, đẹp mắt chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Tháng Hai ngọt ngào đã đến, bạn đã chuẩn bị cho người thương mình món quà gì chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những dòng sản phẩm siêu đáng yêu trong bộ sưu tập Mickey Minnie Love phía trên nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức