spot_img

Trao hỗ trợ thai phụ khó khăn tại quận 6, TPHCM

Sáng nay, Đại diện Hội LHPN TP.HCM, HLHPN Quận 6, Công Ty PNJ và Báo SGGP đã đi thăm một số mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại Quận 6. BTC chương trình Đồng hành vượt cạn đã trao tặng mỗi thai phụ 3.000.000đ tiền mặt và 1 số quà tặng khác.

“2 vợ chồng em đều làm công nhân nhưng do dịch bệnh nên hiện nay cả 2 đều thất nghiệp. Tụi em còn nuôi ba mẹ đã lớn tuổi, đây cũng là lần mang thai đầu tiên của em nên lo lắng nhiều lắm. Nhận được quà từ chương trình em thấy vui lắm vì số tiền này có giá trị không phải nhỏ, giúp em bồi dưỡng thai cho mình và dành dụm tiền đi sinh. Chiều nay em sẽ đi khám thai…” chị Huỳnh Nhật Hồng ngụ tại Phường 8, Quận 6 xúc động chia sẻ.

Bằng sự quan tâm cùng phát triển, PNJ và các đơn vị khác sẽ chung tay cố gắng chăm lo đến các thai phụ khó khăn – những người rất dễ tổn thương dưới sự tác động của đại dịch covid-19. Chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thành phố, các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, giới truyền thông, các mạnh thường quân…bởi đây là một chương trình hết sức nhân văn, nhân ái, thắm đậm tình người ngay trong thời điểm dịch bệnh covid-19 đang còn phức tạp và tác động lên mọi mặt đời sống XH.

Đối tượng được chăm lo là thai phụ có hoàn cảnh khó khăn – những người rất dễ bị tổn thương trước ảnh hưởng của đại dịch. Ngay trong điều kiện bình thường, việc mang thai và sinh con đối với các chị em có hoàn cảnh khó khăn vốn đã gặp nhiều trở ngại, và trong dịch bệnh COVID kéo dài lần này, trong điều kiện phải giãn cách thì các thai phụ này sẽ gánh nặng thêm nhiều lo toan, bất trắc và thiếu thốn, phải đối mặt với nhiều thách thức cho quá trình vượt cạn.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4292649170853917

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức