spot_img

PNJ chung tay tiếp sức các thai phụ khó khăn trong chương trình “Đồng hành vượt cạn”

Nhằm san sẻ gánh nặng lo toan của hàng ngàn thai phụ có hoàn cảnh khó khăn tại Tp HCM trong thời điểm dịch bệnh covid-19 vẫn bùng phát căng thẳng và kéo dài, sáng nay ngày 10/9, chương trình Đồng hành vượt cạn đã chính thức được công bố với sự chung tay thực hiện của các đơn vị: Báo SGGP, Hội LHPN tp HCM, Hội hộ sinh Tp, Hội Nữ doanh nhân Tp HCM Hawee và Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ.

 “Bản thân tôi là một người mẹ nên rất đồng cảm và thấu hiểu những lo toan của các chị em đang mang thai trong thời điểm khó khăn như thế này. Dịch bệnh, nhiều cặp vợ chồng đều thất nghiệp, không thể về quê, không có thu nhập, không tích lũy, vừa lo tiền nhà trọ, điện, nước, không đủ chi phí ăn uống sinh hoạt…nay lại phải gồng mình lo thêm các chi phí không hề nhỏ chuẩn bị cho việc sinh con, càng thêm chất chồng khó khăn”, Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ, đồng thời là Chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM trăn trở cho biết.

“Mặc dù chúng tôi đã và đang dành nguồn lực rất lớn về cả tiền bạc và con người để triển khai chương trình Siêu thị mini 0 đồng và hiện nay tiếp tục thực hiện cùng chương trình Vòng Tay Việt – Sài Gòn với hàng trăm ngàn phần quà để giúp đỡ cho nhiều nhóm đối tượng, cùng với sự đồng hành của nhiều đơn vị và tổng số tiền vận động đến nay đã lên đến hơn 50 tỷ đồng, nhưng chúng tôi vẫn không một chút mảy may ngại ngần, lập tức nhận lời tham gia tổ chức ĐỒNG HÀNH VƯỢT CẠN để mang đến những sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần, tiếp thêm niềm tin cho các thai phụ chuẩn bị vượt cạn” – Bà Dung chia sẻ thêm.

Sau khi phát động chương trình, BTC đã trực tiếp đi thăm hỏi, động viên và tặng quà một số thai phụ khó khăn trên địa bàn quận 3, TP.HCM. Chương trình hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem thông tin tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4283494985102669

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức