spot_img

Kinh nghiệm chọn bông tai phù hợp trang phục

Bông tai luôn là món trang sức được các nàng yêu thích. Nhưng để điểm nhấn càng thêm lung linh, nàng chỉ cần chú ý một số điểm sau đây.

chon bong tai phu hop trang phuc

1. Bông tai cho trang phục giản dị nhưng tinh tế

Trang phục chẳng cần quá cầu kỳ, đôi khi tinh giản nhưng tinh tế cũng đủ khiến nàng trở thành tâm điểm. Nhưng đừng quên chọn cho mình những món trang sức thích hợp để phái đẹp ‘ghi điểm’ trong mắt đối phương nhé.

Với một chiếc đầm giản dị, nàng hãy tự tin chọn cho mình một thiết kế rực rỡ để cân bằng lại màu sắc của tổng thể. Ngoài ra, những đôi bông tai đa sắc màu cũng là bí quyết để nàng thêm rực rỡ mà chẳng cần tốn quá nhiều công sức cho việc lựa chọn trang phục đấy.

chon bong tai phu hop trang phuc 1
Bông tai vàng Ý 18K xứng đáng được nàng cân nhắc trong những ngày ‘lười biếng’ chọn trang phục. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Bông tai cho trang phục công sở

Dù công việc bận rộn thì các nàng luôn cần phải xinh đẹp ngay cả chốn công sở. Bí quyết rất đơn giản, chỉ cần trang phục tươm tất gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và đừng quên chọn cho mình món trang sức lấp lánh, thanh lịch. Một đôi bông tai ngọc trai sáng ngời sẽ là vị cứu tinh cho những ngày bận bịu chạy deadline.

chon bong tai phu hop trang phuc 2
Dù là trang phục công sở đơn giản nhưng với sự trợ giúp khéo léo của đôi bông tai ngọc trai cũng giúp phái đẹp toả sáng nơi văn phòng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Bông tai cho trang phục đa sắc màu

Đôi khi, cô gái nào cũng muốn thay đổi, bùng nổ một chút về phong cách. Đối với những cô nàng đang ‘cảm nắng’ trang phục đa sắc màu thì những đôi bông tai đính đá lung linh sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Ngọt ngào nhưng vẫn cá tính, sản phẩm bông tai đính đá luôn có khả năng biến mọi trang phục trở nên thú vị hơn nhiều lần chỉ trong tích tắc.

Tại PNJ, dòng sản phẩm đá màu rất đa dạng. Vì thế, nàng cũng sẽ tìm được trang sức bông tai ưng và ‘hợp cạ’ phong cách của mình.

chon bong tai phu hop trang phuc 3
Với trang phục đa sắc màu, các cô gái có thể tham khảo dòng sản phẩm bông tai đính đá lung linh. Gợi ý trên là thiết kế vàng trắng 10K đính đá Synthetic rất thu hút. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. Bông tai cho trang phục tiệc tùng

Tiệc tùng là dịp để chúng ta tận hưởng cuộc sống như bung xoã, thoải mái. Hơn thế nữa, tiệc tùng cũng là nơi mà phái đẹp tự do thể hiệu gout thời trang của mình. Dù làm chiếc đầm quyến rũ ôm sát cơ thể hay thiết kế hiện đại, tinh giản vẫn không thể thiếu đi siêu phụ kiện: bông tai.

Để nàng càng thêm thu hút, sự lựa chọn lý tưởng nhất chính là những đôi bông tai đính đá lấp lánh, sang trọng. Về kiểu dáng, nàng nên tham khảo thiết kế hình giọt nước hay đèn chùm. Với điểm nhấn này, mọi sự chú ý dường như sẽ dồn vào nàng đấy!

chon bong tai phu hop trang phuc 4
Bông tai vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski thanh lịch sẽ giúp nàng tăng thêm vẻ sang trọng trong những dịp tiệc tùng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để chọn lựa được chiếc bông tai ưng ý, hãy đến ngay cửa hàng PNJ hoặc mua sắm online.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức