spot_img

Kinh nghiệm chọn nhẫn phù hợp với trang phục

Nhẫn là phụ kiện mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một món trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp chúng với những bộ trang phục khác nhau.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 1

1. Kiểu nhẫn nào sẽ phù hợp với phong cách thời trang của những bữa tiệc sang trọng?

Điều làm nên vẻ đẹp của một quý cô tinh tế và kiều diễm nằm trong cách phối hợp trang sức phù hợp với gu thời trang của bản thân. Những mẫu nhẫn đính đá quý bản to, mang sắc trắng chủ đạo sẽ là vật phẩm đồng hành không thể thiếu cho người phụ nữ sang trọng trong những bữa tiệc này. Hiểu được mong muốn đó, những nghệ nhân PNJ đã chế tác Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ – món trang sức mang biểu tượng của quyền quý. Với kiểu dáng tựa như một chiếc vương miện thu nhỏ, thiết kế hiện đại, đây sẽ là chiếc nhẫn kim cương phù hợp với mọi loại trang phục, khiến quý cô trở nên ưu nhã, quý phái dù ở bất cứ đâu.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 2
Kết hợp Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ cùng với những kiểu trang phục đơn sắc, khoe được đường cong gợi cảm sẽ khiến người đeo trở thành tâm điểm của những bữa tiệc mang hơi thở Hoàng gia (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Trang phục nữ tính, mang hơi hướng vintage sẽ hợp với thiết kế nhẫn nào?

Với khí trời của mùa hạ, diện những kiểu đầm hoa nữ tính sẽ là ưu tiên của những cô nàng theo đuổi phong cách ‘bánh bèo’. Để tạo cho mình một điểm nhấn khác biệt, lựa chọn trang sức nhẫn với thiết kế mang hơi hưởng thiên nhiên như Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski PNJ Mystery sẽ là gợi ý không thể bị bỏ lỡ. Dựa trên thiết kế của của lá nguyệt quế cùng sự tinh khiết của đá ECZ Swarovski, vật phẩm nhẫn vàng này sẽ mang lại vẻ đoan trang, nhẹ nhàng cho người đeo.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 3
Thuộc BST Huyền bí – Mystery, Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski PNJ Mystery là sự kết hợp của chất liệu vàng quý phái cùng vẻ đẹp sang trọng của đá ECZ Swarovski (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Bên cạnh đó, những cô nàng ưa thích kiểu thời trang vintage với những dáng đầm suông, dài cùng phối cùng mũ rộng vành, Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ sẽ tô điểm thêm cho vẻ thơ mộng của người đeo. Với thiết kế đơn giản, điểm xuyết nét cổ điển pha lẫn hiện đại cùng nét lấp lánh của đá CZ, bộ trang phục của những quý cô vintage sẽ mang một dấu ấn riêng biệt của sự hoài cổ và quý phái.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 4
Với kiểu thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại của Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ, cô nàng hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc với vẻ mĩ miều, duyên dáng của bản thân (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Thiết kế nhẫn dành cho gu thời trang độc đáo

Phong cách phối màu tương phản hay những bộ trang phục phá cách cần thêm những vật phẩm trang sức để là nổi bật vẻ khác biệt, độc nhất của mình. Một trong những sự lựa chọn không thể bỏ lỡ chính là Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ. Với thiết kế tinh xảo, mang đậm tính duy mĩ và dáng vẻ của một người phụ nữ độc lập, khác biệt, kiểu dáng nhẫn vàng này sẽ cực kỳ tiệp với những ai sở hữu gu thời trang ‘chất’, thời thượng.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 5
Những set đồ với tông xanh hoặc đỏ chủ đạo, phối cùng những mảng màu đối lập sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo khi kết hợp với Nhẫn Vàng trắng 14k đính đá Topaz PNJ (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

4. Trang phục đơn giản, hơi hướng menswear sẽ phù hợp với kiểu nhẫn nào?

Với những cô nàng ưa thích diện những set đồ không cầu kỳ hoặc menswear, thiết kế Nhẫn bạc đính đá PNJSilver Boho Dream sẽ là lựa chọn khó để bỏ lỡ. Được lấy cảm hứng từ phong cách Bohemian đậm chất phóng khoáng từ vùng du mục cùng sắc trắng sáng của bạc và tinh khiết của đá CZ, kiểu nhẫn này sẽ mang lại vẻ cá tính cuốn hút mọi người.

Kinh nghiem chon nhan phu hop trang phuc 6
Với thiết kế của bông hoa Mặt Trời, nàng chỉ cần chọn một trang phục tối giản cũng đủ toả sáng (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Hi vọng với những gợi ý từ PNJ, các nàng sẽ bỏ túi được cách chọn nhẫn phù hợp với phong cách thời trang của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức