spot_img

Top 6 bộ nhẫn cưới PNJ mới nhất tháng 4: Happy Ending cho nàng công chúa của bạn

Một mùa yêu nữa đã đến, PNJ xin dành tặng 6 bộ nhẫn cưới ánh lên hạnh phúc đến những cặp đôi đang bước đến chặng đường mới của cuộc đời.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng xem qua những bộ phim hoạt hình của nhà Disney. Dù dành cho trẻ con nhưng mỗi câu chuyện đều gửi gắm những bài học giá trị và những thông điệp sâu sắc về tình yêu thương, ý chí vươn lên và niềm hy vọng cho những ước mơ phù hợp cho cả người lớn. Trong từng bộ phim, những nàng công chúa hay nữ nhân vật chính đều được khắc họa với trái tim chân thành, luôn dành tặng sự yêu thương cao thượng cho một nửa của đời mình.

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để Disney|PNJ mang đến món quà có tên gọi là Happy Ending, dành riêng cho mùa cưới năm nay.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Happy Ending gồm 6 bộ nhẫn cưới mang âm hưởng của thần tiên đậm chất Disney. Điểm chung của những thiết kế này đều mang dấu ấn của những nàng công chúa, chi tiết vương miện được cách điệu và làm mới để thể hiện tinh thần hiện đại. Với thương hiệu, những kỷ niệm về chiếc hôn đầu tiên, cái ôm khẽ khàng hay những ngón tay đan siết chặt vào nhau,… đều là những khoảnh khắc diệu kỳ khiến trái tim rung động, cảm xúc trào dâng. Đó cũng là những điều nho nhỏ nhưng tất cả cùng nhau góp sức viết lên hành trình phía trước của tình yêu đích thực. Để rồi khi tất cả hoà quyện lại cùng nhau cũng là lúc một chương mới của cuộc đời gõ cửa. Trong chính giây phút tuyệt diệu ấy, cả hai trao nhau chiếc nhẫn như chứa đựng phép màu của sự nguyện thề, linh thiêng và thăng hoa hơn cả. Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ.

Hãy cùng nhìn ngắm 6 bộ nhẫn dành tặng cho hành trình mới nhé!

Bộ 1: Khi những trái tim đồng điệu

Hình ảnh trái tim được sử dụng khéo léo trên phần thân nhẫn, mang đến sự dung hòa về mặt thiết kế và chất liệu. Với mẫu nhẫn dành cho cô dâu, chi tiết đắt giá của tình yêu thương được điểm xuyết thêm những viên kim cương lấp lánh. Được biết, tinh thể long lanh này cũng đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc vẹn tròn. Mẫu nhẫn nam có phần tinh giản hơn nhưng khắc hoạ đúng vai trò của người đàn ông, chính là sự mạnh mẽ và che chở.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban
Hình ảnh trái tim được sử dụng khéo léo trên phần thân nhẫn, mang đến sự dung hòa về mặt thiết kế và chất liệu.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ 2: Khi trái tim đồng điệu

Sử dụng sự khác biệt về màu sắc để minh hoạ tính đồng điệu của hai trái tim yêu, Disney|PNJ mang đến bộ nhẫn hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hai sắc vàng và trắng được đặt cạnh nhau, song song nhưng hoà hợp. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến các cặp đôi, dù khác biệt trong tính cách nhưng tình yêu sẽ là điều giúp cả hai thêm gần nhau hơn.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban 1
Hai sắc vàng và trắng được đặt cạnh nhau, song song nhưng hoà hợp. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến các cặp đôi, dù khác biệt trong tính cách nhưng tình yêu sẽ là điều giúp cả hai thêm gần nhau hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ 3: Khi trái tim hoà quyện

Thiết kế đậm chất tinh giản, màu sắc hiện đại với tông vàng hồng làm chủ đạo. Chính vì dựa trên tư duy tối giản, cặp nhẫn mang đến sự hoà quyện đan xen khéo léo vào nhau. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích vẻ hiện đại.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban 2
Thiết kế đậm chất tinh giản, màu sắc hiện đại với tông vàng hồng làm chủ đạo.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ 4: Khi trái tim cùng nhịp đập

Dấu ấn đầu tiên khi chiêm ngưỡng cặp nhẫn này chính là hình tượng chiếc vương miện được mài dũa khít vào thân nhẫn. Cùng với sự tinh tế này, mẫu nhẫn tựa như những trái tim cùng chung nhịp đập, biết cách điều chỉnh để hoà hợp với nửa còn lại. Đây cũng là điều cần thiết trong tình yêu, khi cả hai luôn thấu hiểu cho đối phương để cùng xây đắp một tương lai của chung.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban 3
Cùng với sự tinh tế này, mẫu nhẫn tựa như những trái tim cùng chung nhịp đập, biết cách điều chỉnh để hoà hợp với nửa còn lại.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ 5: Khi hai trái tim là một

Mẫu nhẫn ánh lên vẻ tinh khôi cùng màu sắc trang nhã. Trên chất liệu vàng 14K cao cấp, những viên kim cương lung linh, phản chiếu những tia hạnh phúc. Ngoài ra, sự đồng điệu về kiểu dáng giúp đôi nhẫn càng thêm gắn kết tựa như tình yêu đôi lứa.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban 4
Ngoài ra, sự đồng điệu về kiểu dáng giúp đôi nhẫn càng thêm gắn kết tựa như tình yêu đôi lứa.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ 6: Khi hai trái tim là của nhau

Cuối cùng là cặp nhẫn có kiểu dáng tinh giản nhưng vẫn giữ trọn tinh thần cổ tích. Thiết kế dành cho cô dâu tựa như chiếc vương miện cách điệu, lồng ghép dọc theo là những viên đá rạng ngời hạnh phúc. Điểm nhấn dành cho chú rể có kiểu dáng mạnh mẽ, thể hiện được tinh thần của quý ông đích thực.

Top 6 bo nhan cuoi PNJ moi nhat thang 4 Happy Ending cho nang cong chua cua ban 5
Thiết kế dành cho cô dâu tựa như chiếc vương miện cách điệu, lồng ghép dọc theo là những viên đá rạng ngời hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình

Ngay bây giờ, các cặp đôi có thể tìm kiếm và chọn lựa cặp nhẫn đánh dấu chặng đường mới của mình tại www.pnj.com.vn. Ngoài ra, thương hiệu vẫn còn nhiều ưu đãi và chương trình hậu mãi khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức