spot_img

Top 5 vòng tay PNJ mới nhất tháng 4: Khám phá thế giới lạc quan của nàng tiên Tinker Bell

Cùng PNJ lạc vào thế giới nhiệm mầu của nàng Tinker Bell thông qua 5 điểm nhấn vòng tay ánh lên màu lạc quan.

Nàng tiên Tinker Bell được sinh ra từ tiếng cười của trẻ và được những cơn gió đưa đến thung lũng Pixie. Tại đây, nàng tiên có mái tóc vàng và chiếc đầm xanh xinh xắn đã gặp những người bạn thân thiết, cùng nhau khám phá hành trình cuộc sống của mình. Tất nhiên, trên chặng đường gian nan ấy, Tinker Bell không thể tránh khỏi những khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực cùng trái tim ngập nắng và sự hân hoan, nàng tiên bé nhỏ đã vượt qua tất cả. Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ.

Bộ phim Tinker Bell cũng là tác phẩm được hàng triệu trẻ em toàn cầu yêu thích bởi hình mẫu đáng yêu, ngọt ngào và một thế giới phép màu luôn ẩn chứa điều kỳ diệu. Hành trình của nàng tiên nhỏ đã thôi thúc Disney|PNJ cho ra mắt BST đặc biệt, để gửi gắm những thông điệp lạc quan, tin yêu vào cuộc sống.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Lắc tay Bạc đính đá Disney|PNJ Tinker Bell XMXMY060012

Lấy cảm hứng từ những ngôi sao phát ra từ cây đũa thần của Tinker Bell, điểm nhấn lắc tay như một thông điệp về sự may mắn. Phép màu sẽ xuất hiện khi chúng ta có niềm tin và theo đuổi ước mơ đến cùng. Món quà này phù hợp cho các bé gái hay cả người phụ nữ đã trưởng thành luôn tìm kiếm sự hạnh phúc, may mắn.

Top 5 vong tay PNJ moi nhat thang 4 Kham pha the gioi lac quan cua nang tien Tinker Bell

Lấy cảm hứng từ những ngôi sao phát ra từ cây đũa thần của Tinker Bell, điểm nhấn lắc tay như một thông điệp về sự may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Bạc đính đá Disney|PNJ TinkerBell XMXMC060002

Là phiên bản sắc màu của chiếc lắc tay ngôi sao may mắn, thiết kế có phần tinh nghịch và đáng yêu vô cùng. Đồng thời, kiểu dáng thanh mảnh sẽ giúp cổ tay của nàng thêm duyên dáng hơn đấy. Đừng quên rằng những ngôi sao hứa hẹn sẽ tiếp thêm niềm tin, sự hân hoan cho nàng.

Top 5 vong tay PNJ moi nhat thang 4 Kham pha the gioi lac quan cua nang tien Tinker Bell 1

Là phiên bản sắc màu của chiếc lắc tay ngôi sao may mắn, thiết kế có phần tinh nghịch và đáng yêu vô cùng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay trẻ em Bạc Disney|PNJ Tinker Bell 0000W060024

Thiết kế vòng tay sẽ là món quà may mắn cho các em nhỏ. Hình ảnh nàng tiên Tinker Bell được khắc ghi trên phần charm thông qua chiếc bóng đen cùng những vì sao xung quanh. Đặc biệt, chất liệu Bạc của PNJ rất thân thiện với làn da của trẻ nhỏ cùng mức giá phù hợp nên các bậc phụ huynh không cần quá lăn tăn.

Top 5 vong tay PNJ moi nhat thang 4 Kham pha the gioi lac quan cua nang tien Tinker Bell 4

Đặc biệt, chất liệu Bạc của PNJ rất thân thiện với làn da của trẻ nhỏ cùng mức giá phù hợp nên các bậc phụ huynh không cần quá lăn tăn.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K Disney|PNJ Tinker Bell 0000C000280

Thêm một sự lựa chọn khác xinh yêu khó cưỡng. Chiếc lắc kiểu dáng mảnh, nhẹ nhàng, nổi bật là hình bóng của nàng Tinker Bell. Sự đối lập giữa màu vàng và trắng càng làm tăng thêm sự chú ý cho điểm nhấn.

Top 5 vong tay PNJ moi nhat thang 4 Kham pha the gioi lac quan cua nang tien Tinker Bell 6

Chiếc lắc kiểu dáng mảnh, nhẹ nhàng, nổi bật là hình bóng của nàng Tinker Bell.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính đá Garnat Disney|PNJ Tinker bell GNXMC000002

Như thế giới phép màu, nơi có những nàng tiên nhảy múa, những bông hoa đang khẽ khoe sắc và những ngôi sao lung linh, thiết kế lắc tay như chứa trọn vẻ đẹp huyền diệu của vùng Pixie. Và tất nhiên, quan trọng nhất chính là niềm hân hoan, lạc quan mà điểm nhấn muốn gửi gắm đến.

Top 5 vong tay PNJ moi nhat thang 4 Kham pha the gioi lac quan cua nang tien Tinker Bell 7

Như thế giới phép màu, nơi có những nàng tiên nhảy múa, những bông hoa đang khẽ khoe sắc và những ngôi sao lung linh, thiết kế lắc tay như chứa trọn vẻ đẹp huyền diệu của vùng Pixie.

Xem sản phẩm trên hình

Để sở hữu món quà thần tiên này, bạn có thể tham khảo tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn dành nhiều ưu đãi và trải nghiệm mua sắm hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức