spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ hot nhất tháng 4: Thản nhiên tỏa sáng

Không cần ngôn từ để biểu đạt, trang sức ECZ vẫn toả sáng một cách tự nhiên. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức hot nhất trong tháng 4 này nhé!

Đã là người yêu trang sức thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với ECZ. Đây là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn. Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ với các giác cắt tinh xảo kết hợp cùng vàng 10K. Quy trình sản xuất khắt khe, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng nên đá sở hữu chất lượng đáng mơ ước.

Xem trang sức đá ECZ:

Ưu điểm của ECZ là những giác cắt, độ trong suốt và khả năng tán sắc tuyệt vời. Chính vì lẽ đó, những món trang sức được điểm ECZ đều ánh lên vẻ lung linh, bừng nét rạng ngời.

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000126

Lấp lánh toả sáng theo cách riêng, mẫu nhẫn được đính những viên đá ECZ sẽ là điểm nhấn nàng không muốn bỏ qua trong tháng 4 này. Nhờ vào sự sắp xếp khéo léo, viên đá đặt ngay tâm giữa càng có dịp toả sáng nhờ vào sự hỗ trợ của những viên đá nhỏ phụ. Những điều cần biết về trang sức ECZ.

Top 5 trang suc ECZ PNJ hot nhat thang 4 Than nhien toa sang
Nhờ vào sự sắp xếp khéo léo, viên đá đặt ngay tâm giữa càng có dịp toả sáng nhờ vào sự hỗ trợ của những viên đá nhỏ phụ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000128

Cầu kỳ không thua gì một siêu phẩm kim cương cao cấp, mẫu nhẫn tựa như viên ngọc trên ngón tay thanh mảnh của nàng. Cấu trúc nhẫn đặc biệt được lấp đầy bởi đá ECZ đa kích thước. Thêm vào đó, nếu nhìn trực diện, chiếc nhẫn trông như Mặt Trời đang toả ánh sáng hào quang của mình.

Top 5 trang suc ECZ PNJ hot nhat thang 4 Than nhien toa sang 0
Cầu kỳ không thua gì một siêu phẩm kim cương cao cấp, mẫu nhẫn tựa như viên ngọc trên ngón tay thanh mảnh của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000056

Mẫu vòng truyền thống nhưng nổi trội bởi những viên đá ECZ. Được biết, khả năng tán sắc của ECZ gần như hoàn hảo nên khi được tiếp xúc với ánh sáng, chiếc vòng tay như rực lên vẻ tinh tế, sang trọng mà bất kỳ quý cô nào cũng cần có.

Top 5 trang suc ECZ PNJ hot nhat thang 4 Than nhien toa sang 3
Được biết, khả năng tán sắc của ECZ gần như hoàn hảo nên khi được tiếp xúc với ánh sáng, chiếc vòng tay như rực lên vẻ tinh tế, sang trọng mà bất kỳ quý cô nào cũng cần có.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000060

Mẫu lắc tay thanh mảnh, duyên dáng, lại chẳng kén da sẽ là món quà mà nàng cũng có thể ướm thử. Chi tiết đắt giá chắc hẳn phần charm dáng dẹp, điểm thêm những viên đá ECZ ánh sáng lung linh. Ngoài ra, với điểm nhấn này nàng có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ thường ngày đến những outfit tiệc tùng xa hoa.

Top 5 trang suc ECZ PNJ hot nhat thang 4 Than nhien toa sang 4
Ngoài ra, với điểm nhấn này nàng có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ thường ngày đến những outfit tiệc tùng xa hoa.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W060088

Cuối cùng chính là mẫu lắc tay được đính những viên đá ECZ chạy dọc xuyên suốt điểm nhấn. Thêm vào đó, từng viên ECZ đều được đính chắc chắn nên các nàng cứ thoải mái hoạt động mà không cần quá lo lắng về việc rơi rớt. Đồng thời, sự tối giản trong kiểu dáng cũng chính là ưu điểm giúp thiết kế dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại outfit khác nhau.

Top 5 trang suc ECZ PNJ hot nhat thang 4 Than nhien toa sang 5
Cuối cùng chính là mẫu lắc tay được đính những viên đá ECZ chạy dọc xuyên suốt điểm nhấn.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả các sản phẩm trên đều có tại www.pnj.com.vn. Bật mí thêm, khi mua sắm trực tuyến cùng PNJ, quý khách hàng còn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ giao hàng nhanh, ưu đãi hấp dẫn và nhiều chương trình thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức