spot_img

Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 4/2023

Trang sức Ý luôn là “điểm đến” của những tín đồ mê những món trang sức hoa mỹ, nơi có sự kết hợp tinh tế giữa đường nét cổ điển và hiện đại. Hãy cùng khám phá top 5 trang sức Ý đã khuynh đảo bao trái tim của các cô nàng tại PNJ trong bài viết dưới đây nhé!

Hãy khám phá vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của những item bên dưới nhé!

Xem trang sức Vàng Ý:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000304

Chiếc lắc tay sở hữu thiết kế tinh xảo cùng những đường vân trên hạt châu. Sự kỳ công trong việc chế tác món trang sức đã tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp khó có thể bỏ qua. Mỗi hạt châu được đính kết trên chiếc lắc tạo sự liên kết hoàn hảo, đại diện cho vẻ đẹp bất tận. Hứa hẹn điểm nhấn này sẽ khiến bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 1
Mỗi hạt châu được đính kết trên chiếc lắc tạo sự liên kết hoàn hảo, đại diện cho vẻ đẹp bất tận.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000526

Mang phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và sự hiện đại, chiếc lắc tay sẽ tạo nên sự hài hòa độc đáo, đầy cá tính, không thể rời mắt. Nếu nàng đang tìm kiếm một món trang sức lạ mắt thì item này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nàng đấy.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 2
Nếu nàng đang tìm kiếm một món trang sức lạ mắt thì item này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nàng đấy.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Charm Me Vàng Ý 18K PNJ 0000Y000281

Thiết kế của chiếc vòng toát lên vẻ đẹp đầy mộng mơ và quyến rũ. Cùng những đường vân trên bề mặt được chế tác kỹ lưỡng, chiếc vòng tay sẽ tạo nên sự tinh tế mang đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, điểm nhấn này không chỉ là món trang sức đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa sâu sắc, tượng trưng cho sự trân quý và đẹp đẽ trong cuộc sống.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 3
Thiết kế của chiếc vòng toát lên vẻ đẹp đầy mộng mơ và quyến rũ.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Charm Me Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000135

Những đường nét trên bề mặt vòng tay được chế tác kỹ lưỡng tạo nên nét đẹp đầy phóng khoáng và sáng tạo. Ngoài ra, điểm nhấn này cũng có thể kết hợp với những hạt charm dạng xỏ khác để nên bản phối hài hòa, từ đó tạo nên sự tự tin cho phái đẹp.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 4
Những đường nét trên bề mặt vòng tay được chế tác kỹ lưỡng tạo nên nét đẹp đầy phóng khoáng và sáng tạo.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000131

Những đồng tiền nhỏ xinh được kết hợp với hai hàng châu đối xứng bên cạnh mang một vẻ đẹp đầy uyển chuyển và phong cách – Đó chính là điều đặc biệt tạo nên chiếc lắc này. Thêm vào đó, sự cầu kỳ và tinh xảo của thiết kế khiến cho chiếc lắc tay này trở thành điểm nhấn cuốn hút trên đôi tay nàng.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 5
Những đồng tiền nhỏ xinh được kết hợp với hai hàng châu đối xứng bên cạnh mang một vẻ đẹp đầy uyển chuyển và phong cách – Đó chính là điều đặc biệt tạo nên chiếc lắc này.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh đó, PNJ còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài hạn. Hãy truy cập ngay www.pnj.com.vn để trải nghiệm vô vàn ưu đãi và dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức