spot_img

Top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 4/2023

Bất kể nàng là tín đồ của phong cách cổ điển hay hiện đại, những đôi bông tai tinh tế với sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu và thiết kế sẽ tạo nên phong cách nàng đầy sức hút. Hãy cùng khám phá top 5 bông tai được ưa chuộng nhất PNJ trong tháng 4 và tìm điểm nhấn đôi bông tai phù hợp để làm mới phong cách của mình nàng nhé!

PNJ sẽ đưa bạn đến với những đôi bông tai mang những hạt ngọc trai tinh tế, lấp lánh trên đôi tai yêu kiều như những ánh sao trên bầu trời đêm; hay những viên kim cương lấp lánh sáng được sắp xếp tỉ mỉ, tạo nên một đôi bông tai đầy sức hút và quyến rũ. Hãy cùng tìm hiểu về những đôi bông tai không thể rời mắt này trong bài viết dưới đây nào!

Xem sản phẩm bông tai

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000366

Những đôi bông tai kim cương luôn là biểu tượng của sự quý phái, sang trọng; càng nổi bật hơn khi được kết hợp với chất liệu vàng trắng 14K. Thiết kế tựa như 5 cánh hoa đang nở rộ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những viên kim cương lấp lánh trên nền nền vàng trắng lại càng làm sáng bừng và lộng lẫy cho khuôn mặt người đeo quý phái hơn bao giờ hết.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 1
Thiết kế tựa như 5 cánh hoa đang nở rộ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng cho chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000302

Sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ xinh, nhưng từng viên kim cương đều được sắp xếp tinh tế, chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một item hút mắt. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu trang sức và muốn tôn lên vẻ đẹp của mình.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 2
Viên kim cương được sắp xếp tinh tế để tạo nên một item hút mắt

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000333

Viên ngọc trai trắng tinh khôi được đính vào khuôn vàng đẹp mắt tạo vẻ đẹp sang trọng. Đôi bông tai này không chỉ là món trang sức đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về sự thuần khiết. Đồng thời, ngọc trai Freshwater còn được xem là biểu tượng của sự trân quý và tôn vinh giá trị của những điều tinh túy trong cuộc sống; trở thành điểm nhấn cho vẻ đẹp quý phái và thanh lịch cho chủ nhân.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 3
Ngọc trai Freshwater còn được xem là biểu tượng của sự trân quý và tôn vinh giá trị của những điều tinh túy trong cuộc sống; trở thành điểm nhấn cho vẻ đẹp quý phái và thanh lịch cho chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000134

Phong cách cổ điển của đôi bông tai này là điểm nhấn tôn nét đẹp dịu dàng của quý cô. Đôi bông tai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng yêu thích phong cách mang hơi hướng cổ điển. Khi mang lên mình điểm nhấn này, nàng có thể buộc tóc một nửa để vừa tôn lên nét dịu dàng, vừa để lộ đôi tai khoe bông tai thật tinh tế.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 4
Đôi bông tai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng yêu thích phong cách mang hơi hướng cổ điển.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000109

Sở hữu chi tiết đặc biệt, đôi bông tai này chính là sự kết hợp tinh tế giữa nét dễ thương pha một chút tinh nghịch. Món trang sức mang một kiểu dáng rất tinh xảo nhờ tạo hình chiếc nơ xinh xắn, mềm mại và uốn lượn đính bên dưới viên ngọc trai.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 4 2023 5
Sở hữu chi tiết đặc biệt, đôi bông tai này chính là sự kết hợp tinh tế giữa nét dễ thương pha một chút tinh nghịch.

Xem sản phẩm trên hình

Thỏa sức lựa chọn những đôi bông tai độc đáo và đầy tinh tế cùng PNJ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại www.pnj.com.vn nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức