spot_img

Ngày của Mẹ 2023 là ngày nào? Nên mua gì cho mẹ dịp này?

Một trong những ngày đặc biệt trong tháng Năm là ngày của Mẹ. Vậy ngày của Mẹ năm 2023 là ngày gì? Và nên mua gì trong dịp này?

Ngày của Mẹ 2023 là ngày nào?

Ngày của Mẹ có tên gọi tiếng Anh là Mother’s Day hay còn biết đến là ngày Hiền Mẫu. Ngày của Mẹ sẽ là Chủ Nhật thứ 2 của tháng Năm. Do đó, Ngày của Mẹ trong năm 2023 sẽ rơi vào ngày 14/5. Top 5 tinh hoa trang sức Kim Cương được ưa chuộng nhất.

Xem trang sức vàng:

Ngay cua Me 2023 la ngay nao Nen mua gi cho me dip nay
Ngày của Mẹ sẽ là Chủ Nhật thứ 2 của tháng Năm. Do đó, Ngày của Mẹ trong năm 2023 sẽ rơi vào ngày 14/5.

Xem sản phẩm trên hình

Ngày này bắt nguồn từ truyền thuyết của Hy Lạp và La Mã cổ đại. Họ chọn mùa Xuân để tổ chức sự kiện linh thiêng này nhằm tri ân và tôn vinh những người mẹ dấu yêu. Một số người còn xem ngày này để tỏ lòng thành với nữ thần Rhea – người mẹ của nhiều vị thần trong thần thoại Hy Lạp.

Ngày của Mẹ được nhiều người trên thế giới hưởng ứng vì đây là dịp để bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương đến người phụ nữ vĩ đại. Mẹ không chỉ là người vun vén, chăm sóc và lo lắng cho gia đình mà còn là người giúp xã hội có thêm nhiều người trẻ ưu tú xây dựng đất nước.

Ngay cua Me 2023 la ngay nao Nen mua gi cho me dip nay 1
Ngày của Mẹ được nhiều người trên thế giới hưởng ứng vì đây là dịp để bày lỏ lòng biết ơn, sự yêu thương đến người phụ nữ vĩ đại.

Xem sản phẩm trên hình

Nên mua gì cho mẹ dịp này?

Ngay cua Me 2023 la ngay nao Nen mua gi cho me dip nay 2
Trong dịp này, nhiều người thường dành tặng những món quà đặc biệt đến mẹ yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Mẹ là người gần gũi với chúng ta nhưng không ít người lại thấy “bí” không biết tặng mẹ món quà gì trong dịp này. Do đó, PNJ sẽ giúp bạn giải đáp khúc mắt bằng những gợi ý sau nhé:

Dụng cụ nấu nướng

Góc bếp là trái tim của ngôi nhà. Những bữa cơm gia đình là dịp để kéo mọi người gần nhau hơn và cũng là nơi yên bình sau những giông bão của cuộc sống. Đối với mẹ, việc chuẩn bị bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng rất quan trọng vì thông qua món ngon mỗi ngày là sự yêu thương, dỗ dành cho những đứa con của mình. Chính vì thế, bạn có thể chọn những dụng cụ nấu nướng thông minh cho căn bếp nhỏ, giúp việc nấu nướng dễ dàng và đỡ tốn thời gian hơn.

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là điểm nhấn mà còn là kỷ vật thời gian. Mỗi chiếc đồng hồ đều có kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tựa như những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ của từng khoảnh khắc. Đặc biệt, đây là điểm nhấn có thể đồng hành cùng mẹ mỗi ngày và chỉ cần ngắm nhìn món quà nhỏ này, người phụ nữ đặc biệt sẽ nghĩ ngay về bạn.

Hoa

Người phụ nữ nào cũng thích hoa và việc tặng hoa luôn được xem là cử chỉ ân cần, tinh tế. Mỗi loài hoa là một câu chuyện tựa như tấm gương soi sáng phản chiếu tâm hồn. Hoa còn gắn liền với niềm vui, hạnh phúc bởi màu sắc rực rỡ. Do đó, bạn có thể tặng hoa cho mẹ nhân dịp đặc biệt này. Đừng quên chọn đúng loài yêu thích của mẹ nhé!

Trang sức

Ngay cua Me 2023 la ngay nao Nen mua gi cho me dip nay 3
Phụ nữ càng có nhiều trải nghiệm càng yêu mến trang sức bởi đây là điểm nhấn giúp họ thêm tự tin và cảm thấy xinh đẹp hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Phụ nữ càng có nhiều trải nghiệm càng yêu mến trang sức bởi đây là điểm nhấn giúp họ thêm tự tin và cảm thấy xinh đẹp hơn. Ngoài ra, trang sức còn mang ý nghĩa đặc biệt và được tặng như một món quà kỷ niệm. Ví dụ như một chiếc nhẫn cưới hay một chiếc lắc tay được tặng vào ngày sinh nhật có thể mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt cho người nhận.

Ngay cua Me 2023 la ngay nao Nen mua gi cho me dip nay 4
Ngoài ra, trang sức còn mang ý nghĩa đặc biệt và được tặng như một món quà kỷ niệm.

Xem sản phẩm trên hình

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức