spot_img

4 mẫu vest nam trẻ trung, hiện đại nhất dành cho các quý ông

Vest luôn được biết là siêu phẩm thời trang hàng đầu cho chàng theo đuổi phong cách sang trọng và lịch thiệp. Hôm nay, hãy cùng PNJ đi tìm 4 mẫu vest nam hứa hẹn sẽ nâng cấp tủ quần áo của các đấng mày râu nhé!

Vest nam là gì?

Vest, tên đầy đủ là veston, là chiếc áo riêng lẻ trong bộ trang phục suit hay còn được biết đến là bộ vest. Áo vest được mặc ngoài áo sơ mi, bên trong áo suit, áo blazer hoặc áo khoác. Đặc điểm nổi bật của thiết kế này là ôm sát cơ thể cánh mày râu để giúp chàng trông lịch thiệp và sang trọng hơn.

Lưu ý rằng, vest chỉ là một phần trong toàn bộ suit (tổng cộng là 3 mảnh) có tên gọi khác là Gile trong áo Suit Jacket.

Xem trang sức vàng:

Có bao nhiêu loại vest phổ biến?

Dù gọi được chung là vest nhưng món đồ này còn đa dạng về kiểu dáng, chúng còn có những phiên bản khác là tuxedo và blazer.

Vest còn được phân biệt bởi ve áo. Để làm nên ve cho áo, các nhà thiết kế sẽ dành sự quan tâm đến kiểu ve, kích thước và điểm uốn; có 3 kiểu ve áo thường thấy là: ve nhọn, ve chữ K và trơn. Chiều rộng ve áo được xác định từ điểm rộng nhất của ve, được đo vuông góc với cạnh của ve, nằm trong khoảng từ 5,7 – 11,5 cm, được chia làm ba loại: loại mảnh, loại thường và loại rộng. Điểm rơi và bắt đầu uốn của ve áo được xác định từ phần cổ chạy đến phần khuy đầu tiên của áo vest. Hướng dẫn cách chọn trang sức nam.

Ve áo được biết là điểm nhấn quan trọng, mang ý nghĩa trung tâm, góp công lớn xây dựng vẻ lịch thiệp cho chiếc áo vest.

Những mẫu vest nam trẻ trung, hiện đại dành cho các quý ông

Vest có màu sắc mới lạ

Nếu chàng đang tìm kiếm những trang phục mang màu sắc mới mẻ thì mẫu vest nam có bảng màu trẻ trung rất xứng đáng được cân nhắc. Kiểu dáng vẫn ôm nhẹ phần thân, mang đến sự sang trọng và lịch thiệp. Thiết kế chỉn chu, sắc nét trên từng chi tiết. Đặc biệt, lựa chọn này cũng rất thích hợp đồng hành cùng chàng trong những sự kiện lớn.

4 mau vest nam tre trung hien dai nhat danh cho cac quy ong
Thiết kế chỉn chu, sắc nét trên từng chi tiết. Đặc biệt, lựa chọn này cũng rất thích hợp đồng hành cùng chàng trong những sự kiện lớn.

Xem sản phẩm trên hình:

Vest có màu trung tính

Mẫu áo vest body fit dáng khéo léo rất thích hợp cho những sự kiện mang tính chất trang trọng, cuộc họp với đối tác hay khách hàng.  Khi đó, một mẫu áo vest có tông trầm sẽ giúp bạn có thể thể hiện được tầm quan trọng của buổi gặp mặt hay một buổi đàm phán,…. Ngoài ra, kiểu áo vest này vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại vốn có.

4 mau vest nam tre trung hien dai nhat danh cho cac quy ong 1
Một mẫu áo vest có tông trầm sẽ giúp bạn có thể thể hiện được tầm quan trọng của buổi gặp mặt hay một buổi đàm phán,….

Xem sản phẩm trên hình:

Vest caro

Những kiểu vest caro luôn sở hữu sự tinh tế khác biệt. Không quá trịnh trọng nhưng vẫn đủ sự lịch thiệp pha chút hiện đại và thời thượng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng đang tìm kiếm trang phục đẳng cấp.

4 mau vest nam tre trung hien dai nhat danh cho cac quy ong 2
Sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng đang tìm kiếm trang phục đẳng cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Vest có màu xanh navy

Một bộ vest nam đẹp chất lượng với gam màu xanh navy sẽ giúp cánh mày râu luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh và phù hợp cho mọi nhu cầu như đi chơi, đi làm công sở, đi tiệc, sự kiện,… Đây cũng là siêu phẩm để chàng nâng cấp tủ quần áo cũng như gu thẩm mỹ của mình. Ngoài ra, chàng có thể phối kiểu áo này cùng quần jeans để tạo sự trẻ trung và hiện đại.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chàng trai tìm được chiếc áo vest ưng ý nhất cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Bài viết nổi bật

Xu hướng