spot_img

Top 5 trang sức Style nhất mùa thu 2022

Thời trang mùa Thu luôn mang đến sự ấm áp và lãng mạn. Không ngoại lệ, những món trang sức cho mùa Thu cũng mang trong mình một tinh thần riêng!

Thời tiết chuyển mình vào Thu báo hiệu đã đến lúc nàng cần bổ sung những món trang sức hay vật phẩm thời trang mang âm điệu lãng mạn. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức STYLE nhất cho mùa ngọt ngào của năm nhé!

Nhẫn Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060071

Có nhiều lý do khiến mùa Thu luôn trở thành thời điểm được yêu thích nhất trong năm, trong đó phải kể đến thời tiết dịu dàng, mát mẻ. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để nàng tự tin chưng diện, làm mới mình bằng những bộ cánh ngọt lịm tim.

Đã tốn công điệu đà cho trang phục thì nàng đừng quên chọn cho mình những điểm nhấn trang sức. Một chiếc nhẫn lấp lánh cùng những viên đá màu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra chất liệu bạc của PNJSilver còn mang một vẻ sáng bóng, óng ánh khó cưỡng.  Top 5 trang sức Bạc hot nhất cho mùa tựu trường 2022.

Top 5 trang suc Style nhat mua thu 2022
Có nhiều lý do khiến mùa Thu luôn trở thành thời điểm được yêu thích nhất trong năm, trong đó phải kể đến thời tiết dịu dàng, mát mẻ.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060081

Mang âm hưởng lãng mạn, món trang sức sở hữu thiết kế với hai chiếc nhẫn duyên dáng lồng ghép vào nhau. Trên chất liệu bạc, những viên đá được dịp tỏa sáng theo cách riêng, cùng nhau tạo nên những tia sáng lấp lánh. Thêm vào đó, nàng còn có thể dễ dàng kết hợp điểm nhấn cùng những món trang sức khác như vòng tay, hoa tay.

Xem trang sức PNJSilver:

Top 5 trang suc Style nhat mua thu 2022 1
Trên chất liệu bạc, những viên đá được dịp toả sáng theo cách riêng, cùng nhau tạo nên những tia sáng lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Bạc đính đá PNJSilver XM00W000010

Điểm tô phù hợp nhất mùa thu này cho cổ tay nàng chính là một chiếc lắc bạc xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là một nét chấm phá tinh tế tô điểm thêm nét cá tính, năng động và trẻ trung cho các cô gái. Tuy chỉ sở hữu thiết kế đơn giản với điểm nhấn đính đá nho nhỏ, nhưng chiếc lắc tay vẫn là món quà hoàn hảo cho nàng nhân dịp Thu về.

Top 5 trang suc Style nhat mua thu 2022 2
Điểm tô phù hợp nhất mùa thu này cho cổ tay nàng chính là một chiếc lắc bạc xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là một nét chấm phá tinh tế tô điểm thêm nét cá tính, năng động và trẻ trung cho các cô gái.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060054

PNJSilver xin giới thiệu đến bạn phiên bản trang sức đặc sắc với một chế tác từ chất liệu bạc 92.5, điểm xuyến bởi những viên đá thời trang, đầy tính sáng tạo. Sự sắp xếp các viên đá trên chiếc dây cổ tựa như những nốt nhạc, tạo nên bản hợp xướng êm dịu và bay bổng.

Đặc biệt, chiếc dây cổ sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi trở thành món quà ghi dấu yêu thương vào những dịp quan trọng. Đây chắc chắn sẽ là thứ giúp bạn gắn kết những khoảnh khắc đáng nhớ với mình hoặc người thương.

Top 5 trang suc Style nhat mua thu 2022 3
Đặc biệt hơn, chiếc dây cổ sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi trở thành món quà ghi dấu yêu thương vào những dịp quan trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ bạc đính đá PNJSilver đám mây XMXMW060055

Một chút tinh nghịch sẽ là điểm nhấn thú vị cho trang phục mùa Thu của nàng. Mặt dây chuyền mô phỏng hình ảnh đám mây, được đính thêm những viên đá lấp lánh màu sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn phải tan chảy.

Top 5 trang suc Style nhat mua thu 2022 4
Một chút tinh nghịch sẽ là điểm nhấn thú vị cho trang phục mùa Thu của nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay từ bây giờ, các nàng có thể thoả thích chọn điểm nhấn mùa Thu cho mình ngay trên website pnj.com.vn. Chỉ cần đặt hàng, quà sẽ đến tận tay nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức