spot_img

3 mẫu áo sơ mi nam dự tiệc cưới lịch lãm và thoải mái

Áo sơ mi luôn là món đồ phải có trong tủ quần áo của chàng, nhưng liệu bạn đã biết 3 kiểu áo nào vừa lịch lãm, vừa thoải mái nhất để dự tiệc cưới chưa?

Bật mí là không chỉ riêng các nàng mới sắm sửa trang phục khi dự đám cưới, mà các chàng trai cũng dành nhiều thời gian chọn lựa trang phục khi tham gia sự kiện này. Nếu nàng có đa lựa chọn hơn như đầm, váy, áo kiểu,… thì các đấng mày râu lại hạn hẹp hơn về phong cách. Thông thường chỉ gói gọn tại quần tây, áo sơ mi hoặc áo thun có cổ. Phần lớn các đấng mày râu sẽ chuộng áo sơ mi cho những dịp quan trọng vì sự trang trọng, lịch lãm của chúng.

Hãy cùng PNJ ngắm qua 3 mẫu áo có thể cùng chàng trong những buổi tiệc nhé!

Xem trang sức vàng:

Áo sơ mi Oxford Button-Down

Đây là kiểu áo sơ mi kinh điển mà chàng nào cũng nên sở hữu ít nhất một cái trong tủ quần áo của mình. Đặc điểm nhận biết kiểu áo này chính là chi tiết “button-down” hay còn gọi là cổ gấp có cài nút. Điểm này giúp cố định cổ áo không bị xô lệch, dịch chuyển khi các chàng cử động, giúp giữ phom dáng trong mọi tình huống. Top 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng Vest.

Ưu điểm khác của kiểu áo này nằm ở chất liệu. Mẫu áo thường may cùng loại vải hơi nhám, loại vải được dệt từ chỉ sợi. Yếu tố này góp phần giúp sản phẩm dày dặn, đứng dáng và ít có nếp nhăn.

3 mau ao so mi nam du tiec cuoi lich lam va thoai mai
Đặc điểm nhận biết kiểu áo này chính là chi tiết “button-down” hay còn gọi là cổ gấp có cài nút. Điểm này giúp cố định cổ áo không bị xô lệch, dịch chuyển khi các chàng cử động, giúp giữ phom dáng trong mọi tình huống. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo sơ mi Chambray

Trông có vẻ giống áo denim nhưng Chambray là kiểu áo có nhiều điểm thú vị và nổi bật hơn. Loại vải này có nguồn gốc từ vùng Cambrai, Pháp, xuất hiện vào những năm thuộc thập niên 1950. Điều làm nên sự đặc biệt chính là chất liệu vải được dệt theo dạng chữ thập, sợi ngang và sọc dọc đều. Với cấu trúc 1×1, sợi nằm ngang sẽ nhẹ, màu sắc sáng hơn, góp phần tạo nên hoa văn thú vị trên bề mặt vải. Ngoài ra, cả hai mặt vải của Chambray đều giống hệt nhau nên mặt trong và ngoài áo có sự tương đồng cao.

3 mau ao so mi nam du tiec cuoi lich lam va thoai mai 1
Cả hai mặt vải của Chambray đều giống hệt nhau nên mặt trong và ngoài áo có sự tương đồng cao. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo sơ mi Chambray thường sẽ có tông màu sáng, mỏng, mềm, ít nếp nhăn hơn áo denim. Vì màu sắc tươi tắn nên chàng có thể diện kiểu áo này cho những buổi tiệc cưới, vừa lịch lãm lại vừa thoải mái.

Áo sơ mi vải lanh

Với những chàng chuộng sự thông thoáng, thoải mái thì áo sơ mi vải lanh sẽ là cực phẩm. Vải lanh hay còn gọi là vải thô, linen, đũi, có chất liệu từ sợi cây lanh. Chất liệu này độ bóng và màu sắc quen thuộc như trắng ngà, mộc, nâu vàng hay xám. Với những chiếc áo sơ mi trắng nam vải lanh, chúng thường được tạo ra từ việc tẩy trắng sợi lanh tự nhiên. Ưu điểm của chất liệu này là mềm, nhẹ, mang đến một cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Nhờ vậy mà áo sơ mi vải lanh rất được chuộng vào mùa Hè vì chất liệu này có độ bền cao và thân thiện với mọi làn da.

3 mau ao so mi nam du tiec cuoi lich lam va thoai mai 2
Ưu điểm của chất liệu này là mềm, nhẹ, cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang phục đẹp đã hoàn tất thì chàng đừng quên chọn thêm cho mình những món trang sức phù hợp. Hiện tại, website pnj.com.vn đang có vô vàn lựa chọn cho các đấng mày râu, chàng hãy nhanh chóng đặt ngay cho mình một điểm nhấn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức