spot_img

Top 5 trang sức phù hợp nhất với cô nàng ưa chuộng váy xòe

Váy xòe là một item đơn giản, cơ bản nhưng có khả năng biến hóa khôn lường. Chỉ cần để ý một vài chi tiết nhỏ khi chọn phụ kiện, nàng sẽ có thể trở thành một quý cô thanh lịch hay nàng công chúa đáng yêu đấy.

Chọn trang sức khi mặc chân váy xòe ngắn

Đây là kiểu váy cá tính, trẻ trung và năng động khiến bao nàng say mê. Váy xòe ngắn cũng là bạn thân của các “cô nàng chân ngắn” nhờ khả năng tăng chiều cao bất ngờ cho người mặc đấy. Đang còn là học sinh, phải diện trang sức sao cho phù hợp?

Một sợi dây cổ đơn giản nhưng tinh tế với điểm nhấn là ngọc trai sẽ là thứ giúp nàng trông thật tươi tắn, trẻ trung.

Nhung co nang me vay xoe chac chan phai co 5 mon trang suc nay trong tu
Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng dây mới lạ, sang trọng dưới chất liệu bạc cao cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Khoác lên vẻ cuốn hút, chiếc dây cổ đính ngọc trai STYLE By PNJ x Chou Chou không chỉ là trang sức tôn lên vẻ kiêu sa mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính riêng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng dây mới lạ, sang trọng dưới chất liệu bạc cao cấp. Nổi bật nhất là mặt dây cổ được ngọc trai, tạo nên món “trang sức diệu kỳ” để chiếc váy xòe ngắn đơn giản thêm phần thu hút.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Chọn trang sức khi mặc chân váy xòe dài

Bên cạnh kiểu váy ngắn, những mẫu váy xòe dài cũng rất được phái đẹp ưa chuộng. Món đồ này xuất hiện khắp các sự kiện thảm đỏ, các bữa tiệc, những buổi hẹn hò lãng mạn nhờ sự sang trọng và khả năng che các khuyết điểm thần sầu của mình.

Nhung co nang me vay xoe chac chan phai co 5 mon trang suc nay trong tu 1
Đôi bông tai quý phái kết hợp cùng trang phục thanh lịch sẽ tạo nên một diện mạo chỉn chu nhưng không kém phần nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình:

Tận dụng vẻ nữ tính của dòng Ngọc trai Mother of Pearl – loại đá quý dịu dàng tựa như đóa thuần khiết – cùng sắc màu tinh tế của bạc, PNJ đã mang đến tuyệt tác bông tai Ngọc trai với phong thái thanh tao, giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng. Đôi bông tai quý phái kết hợp cùng trang phục thanh lịch sẽ tạo nên một diện mạo chỉn chu nhưng không kém phần nổi bật.

Chọn trang sức khi mặc váy xòe công chúa

Kiểu váy này khá giống váy xòe dài nhưng mang phong cách điệu đà, tiểu thư hơn. Có thiết kế gần giống thiết kế của váy xòe dài nên váy xòe công chúa cũng che khuyết điểm ở phần chân rất tốt đấy. Một sợi dây cổ bạc sẽ là yếu tố giúp nàng trở nên thật xinh đẹp, nổi bật như một nàng công chúa thực thụ.

Nhung co nang me vay xoe chac chan phai co 5 mon trang suc nay trong tu 2
Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho các cô nàng nữ tính, thể hiện “gu” thời trang đầy sự nhẹ nhàng, tựa như nàng thơ của riêng mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Với sắc vàng hiện đại, sợi dây cổ vừa có hồn và vẻ đẹp riêng biệt, vừa ánh lên vẻ giàu sang phú quý giúp bạn trẻ thêm tự tin thể hiện bản thân. Bật mí là với thiết kế dây chuyền này, các nàng có thể kết hợp với nhiều mặt dây chuyền đính đá hay những hạt charm vàng trắng, ngọc trai,… để tạo nên dây cổ hoàn hảo nhất cho mình. Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho các cô nàng nữ tính, thể hiện “gu” thời trang đầy sự nhẹ nhàng, tựa như nàng thơ của riêng mình.

Chọn trang sức khi mặc váy xòe trễ vai

Dù trải qua biết bao nhiêu mùa mốt thì mẫu váy xòe liền thân trễ vai vẫn luôn là kiểu thiết kế được phái đẹp tìm kiếm nhiều hơn cả. Kiểu trễ vai nữ tính giúp nàng khoe đôi vai gầy quyến rũ. Item này chắc chắn là một trong những mẫu váy khiến nàng có thể bị hút hồn ngay lập tức.

Nhung co nang me vay xoe chac chan phai co 5 mon trang suc nay trong tu 3
Được kết hợp tuyệt vời giữa những mắt xích hợp kim và khăn vải thời thượng, thương hiệu PNJ đã mang đến khách hàng một sợi dây chuyền cực bắt mắt & cá tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Được kết hợp tuyệt vời giữa những mắt xích hợp kim và khăn vải thời thượng, thương hiệu PNJ đã mang đến khách hàng một sợi dây chuyền cực bắt mắt & cá tính. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt để nàng tôn lên vẻ đẹp của chiếc cổ cao và đôi vai thanh mảnh của mình.

Chọn trang sức khi mặc váy sơmi

Từ lâu, những mẫu váy đầm xòe sơ mi vẫn luôn là một trong những thiết kế điển hình cho sự thanh lịch. Thiết kế tay dài kín đáo nhưng được tô điểm bằng những họa tiết độc đáo, mới lạ khiến mẫu váy bỗng trở nên sinh động và thú vị hơn. Nếu nàng có phần cánh tay có đôi chút mỡ thừa thì cũng không cần phải ngại, vì gam màu đen sẽ giấu nhẹm đi khuyết điểm ấy, mang lại sự chỉn chu và vóc dáng cân đối cho nàng.

Nhung co nang me vay xoe chac chan phai co 5 mon trang suc nay trong tu 4
Không chỉ là điểm nhấn sáng giá trên những bộ trang phục lộng lẫy, món trang sức chứng tỏ được phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung của tất cả chị em phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình:

Sợi dây chuyền với thiết kế đơn giản này khi kết hợp với những chiếc váy sơ mi sẽ trở nên thật hài hòa, nổi bật. Không chỉ là điểm nhấn sáng giá trên những bộ trang phục lộng lẫy, món trang sức chứng tỏ được phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung của tất cả chị em phụ nữ.

Hi vọng với những gợi ý trên, nàng sẽ trở nên thật lộng lẫy, đầy cuốn hút và kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức