spot_img

5 combo trang sức phong cách cho gia đình

Sắp tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn còn đang băn khoăn không biết nên làm gì để tạo kỉ niệm đẹp cùng những người thân yêu? Để mái ấm nhỏ của mình thêm niềm vui và có những khoảnh khắc thú vị, hãy tham khảo 5 combo trang sức cho cả gia đình từ PNJ nhé!

Combo cho gia đình hiện đại

Món quà dành cho mẹ thì không thể thiếu đi sự nữ tính và ngọt ngào. Với chiếc lắc tay đính ngọc trai Freshwater, cổ tay thon của người phụ nữ thân yêu lại càng thanh thoát. Bên cạnh đó, sắc vàng 14K óng ánh càng làm cho vẻ yêu kiều, sang trọng của mẹ thêm phần nổi bật.

Những món quà dành cho trẻ luôn chứa đựng sự tinh nghịch và đáng yêu.  Bông tai bạc dành riêng cho bé của PNJSilver có thiết kế đơn giản, khoen bông dạng tròn ôm sát vành tai, trên khoen có hình bươm bướm nhỏ sát bông sẽ không làm cho em nhỏ thấy khó chịu khi đeo.

Cuối cùng là món quà cho người đàn ông của gia đình hiện đại. Nhấn nhá cho phong cách thường ngày, chiếc nhẫn vàng 18K tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp vừa nam tính, vừa sắc sảo cho đấng mày râu.

5 combo trang suc phong cach cho gia dinh
Bộ trang sức lung linh cho gia đình hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo cho gia đình sang trọng

Sở hữu thiết kế với những đường nét hoa văn cách điệu kết hợp viên ngọc trai Akoya được đính một cách tỉ mỉ, chiếc nhẫn PNJ khoác lên trên mình vẻ đẹp đài các, ẩn chứa sức cuốn hút đến mê hồn. Món trang sức này làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, ngọt ngào và quyến rũ của người phụ nữ dịu dàng.

Đối với các em bé, trang sức bằng chất liệu bạc 92.5 cao cấp nhập từ Ý sẽ là lựa chọn an toàn nhất! Kiểu dáng vòng tay này khá đơn giản – được thiết kế trơn nhẵn, kết hợp hoàn hảo với chi tiết chú ong được khắc họa xinh xắn tô điểm nét đẹp đáng yêu cho các thiên thần. Bé vừa có điểm nhấn xinh mà chẳng sợ trầy xước làn da mỏng manh. 

Với combo này, trang sức dành cho bố có phần đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Chiếc nhẫn có kiểu dáng quen thuộc, tập trung tại viên đá quý tự nhiên sáng ngời nét riêng.

5 combo trang suc phong cach cho gia dinh 1
Những món trang sức sẽ góp phần giúp cả nhà càng thêm rạng rỡ trong ngày Gia Đình Việt Nam.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo dành cho gia đình cá tính

Với người mẹ thuộc gia đình cá tính thì không thể thiếu đi sự độc đáo. Gợi ý từ PNJ kỳ này chính là mặt dây chuyền với viên chủ 5 ly được kết hợp giữa vàng trắng 18K. Thú vị nằm ở dãy kim cương nhỏ điểm xuyến xung quanh, tạo nên vẻ đẹp riêng. Món quà quý giá này chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ yêu đấy. Thanh toán tiện gọn – hưởng trọn ưu đãi ngay tại pnj.com.vn.

Chiếc lắc tay với hình ảnh con vịt màu vàng được điểm xuyến chi tiết cái nón màu đỏ đã tạo nên một bức tranh vô cùng sống động, bắt mắt. Những đường nét đều được tối giản pha trộn nét đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhỏ. Vòng tay PNJSilver hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Mô phỏng vẻ đẹp nam tính, phong độ của quý ông, PNJ mang đến chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 10K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

5 combo trang suc phong cach cho gia dinh 2
Cả nhà càng thêm gắn kết với những món trang sức thời thượng từ PNJ.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo dành cho gia đình truyền thống

Sở hữu thiết kế theo kiểu dáng cổ điển với điểm nhấn là đá CZ đính tinh tế và được điểm xuyết vẻ sáng lấp lánh của những viên đá nhỏ xung quanh, chiếc nhẫn sẽ tô điểm thêm sự trẻ trung, giúp nàng tỏa sáng, thu hút trong từng ánh nhìn.

Xem trang sức đá CZ:

Chiếc lắc tay từ Disney|PNJ được chế tác từ bạc kết hợp hình chú chuột Mickey dễ thương chắc chắn sẽ là món trang sức hoàn hảo cho bé nhà bạn.

Bằng việc kết hợp chất liệu vàng 18K cùng thiết kế tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ nam tính cho bố.

5 combo trang suc phong cach cho gia dinh 3
Mỗi món trang sức chứa đựng thông điệp yêu thương riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Combo dành cho gia đình trẻ trung

Kim cương vốn là món trang sức mang đến niềm kiêu hãnh và cảm hứng thời trang bất tận. Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự trẻ trung, đẳng cấp cho mẹ.

​​Những đôi bông tai nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng tình cảm sẽ là món quà vô giá dành tặng bé yêu. Đôi bông tai bằng vàng và có kiểu dáng bông ôm sát vành tai sẽ mang đến vẻ dễ thương, xinh xắn mà không gây vướng tóc hoặc gây cảm giác khó chịu cho bé.

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 18K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự trẻ trung cho người trụ cột của gia đình.

5 combo trang suc phong cach cho gia dinh 4
Quà xinh lung linh cho Ngày Gia Đình ấm áp.

Xem sản phẩm trên hình:

Với tất cả những thông tin được chia sẻ phía trên, PNJ mong rằng bạn đã có thể tự tin chọn cho gia đình mình những set trang sức phù hợp nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức