spot_img

Đang còn là học sinh, phải diện trang sức sao cho phù hợp?

Mặc dù môi trường học đường không quá khắt khe nhưng không phải các nàng muốn đeo gì, mặc gì cũng được đâu nhé. Vậy đâu là trang sức phù hợp để đi học, giúp nàng vừa xinh đẹp mà không quá phô trương? Các cô nàng học sinh, sinh viên hãy tham khảo bài viết dưới đây của PNJ ngay nhé.

Bông tai

Thầy cô chắc chắn sẽ không thể bắt bẻ chuyện nữ sinh đeo bông tai, nên chắc chắn đây sẽ là top 1 trong danh sách những món trang sức phù hợp để đi học. Tuy nhiên, nàng hãy tránh xa những cặp bông tai có kích thước quá lớn, quá nổi bật để không gây phản cảm trong môi trường học đường nhé. Để trông vừa tinh tế, vừa xinh xắn, nhẹ nhàng mà vẫn sành điệu, các nàng nên chọn những loại bông tai nhỏ nhắn như bông tai tròn nhỏ, bông tai mảnh, bông tai đính đá,…

Dang con la hoc sinh phai dien trang suc sao cho phu hop

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền

Tương tự như bông tai, dây chuyền cũng là một trong những món trang sức phù hợp để đi học. Môi trường học đường cũng chỉ thích hợp với những chiếc vòng cổ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính. Lời khuyên cho các cô nàng đó chính là nên tránh xa những chiếc vòng cổ quá khổ với mình, vừa không phù hợp lại vừa khiến bản thân trông lớn thêm vài tuổi. Kinh nghiệm chọn dây chuyền phù hợp trang phục.

Dang con la hoc sinh phai dien trang suc sao cho phu hop 2
Nàng có thể chọn kiểu vòng cổ có thiết kế đơn giản, kết hợp cùng mặt dây chuyền nhỏ, tinh tế cũng đủ giúp nàng nhìn đúng với hình tượng một cô học sinh, sinh viên tươi trẻ.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền bạc PNJSilver được chế tác bằng chất liệu bạc Sterling 925 cao cấp nhập khẩu từ Ý, giúp cho mặt dây thêm phần sáng bóng, sắc sảo hơn và mang lại hiệu ứng rất tốt về mặt thời trang. Đây là món trang sức tạo điểm nhấn giúp cho vòng cổ của các cô gái luôn quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối mặt dây với nhiều dây chuyền khác nhau để tạo sự đổi mới, khác lạ mỗi ngày đến trường.

Xem trang sức bạc:

Lắc tay

Cổ tay cũng là phần cơ thể thu hút người đối diện nên lắc tay cũng chính là trang sức phù hợp để đi học. Thay vì chọn những chiếc lắc tay quá màu mè, rườm rà, nàng chỉ nên chọn lắc tay đơn giản, nhỏ nhắn, không gây cộm, để tránh làm ảnh hưởng đến những hoạt động trong học tập.

Dang con la hoc sinh phai dien trang suc sao cho phu hop 3
Để tạo điểm nhấn, chiếc vòng tay có vòng tròn lớn được nạm đá, còn vòng tròn nhỏ thì vẫn giữ nguyên cốt lõi bạc trắng sáng, tạo nên sức hút riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Tạo hình của chiếc lắc tay bạc PNJ đính đá vô cùng bắt mắt. Hai vòng tròn lớn nhỏ đan lại với nhau tạo nên sự liên kết chặt chẽ. Để tạo điểm nhấn, chiếc vòng tay có vòng tròn lớn được nạm đá, còn vòng tròn nhỏ thì vẫn giữ nguyên cốt lõi bạc trắng sáng, tạo nên sức hút riêng. Ngoài ra, món trang sức còn có khóa đóng mở nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn.

Mặc dù tất cả những món trang sức trên đều phù hợp để đi học nhưng hãy nên tiết chế, chỉ cần chọn một đến hai món trang sức chứ không nên chọn tất cả khiến tổng thể bị rối mắt nhé. Chúc các nàng luôn có những outfit thời trang, năng động trong những ngày lui tới giảng đường nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức