spot_img

Top 5 trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất dịp tháng 7 âm lịch 2023

Tháng 7 âm lịch mỗi năm thường gợi cho ta cảm giác bất an, lắng lo. Nhưng đó cũng chỉ là một quan niệm. Tháng 7 âm lịch hay tháng 8 dương lịch sẽ là dịp rất phù hợp để phái đẹp tận hưởng không khí mát mẻ, dễ dàng thử nghiệm những món trang sức đầy sắc màu. Hãy cùng điểm xem top 5 trang sức phong thủy trong bài viết sẽ mang đến điều gì cho nàng nhé!

Trang sức phong thủy không chỉ là những món kim tiền, thiềm thừ, tín ngưỡng. Đó còn là những món nữ trang đá màu sặc sỡ, đại diện cho năng lượng riêng của các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Từng món trang sức đều mang một ý nghĩa riêng cùng với phong cách rất hợp thời. Hãy cùng PNJ lần lượt xem qua nhé.

Xem thêm trang sức phong thủy

Dây cổ Vàng 14K đính đá Citrine Disney|PNJ Beauty & The Beast CTXMY000026

Chiếc dây cổ vàng 14K đính đá Citrine là một tác phẩm trang sức đầy quyến rũ và lôi cuốn. Từng yếu tố đều được mô phỏng tỉ mỉ, từ những đường cong mềm mại cho đến những chi tiết nhỏ xinh xắn, tất cả đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Điểm đặc biệt của chiếc dây cổ này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp của nguyên liệu và cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Beauty & The Beast. Vừa mang năng lượng ấm áp và mạnh mẽ của đá Citrine, vừa đi cùng thông điệp về hành trình chinh phục ước mơ bằng tình yêu, món trang sức sẽ là nguồn động lực cho nàng trong tháng 7 âm lịch này.

top 5 trang suc phong thuy duoc ua chuong nhat dip thang 7 am lich 2
Điểm đặc biệt của chiếc dây cổ này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp của nguyên liệu và cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Beauty & The Beast.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBMXY000033

Nhìn qua chiếc nhẫn vàng 18K đính đá Ruby này, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận được vẻ dịu dàng và nét cuốn hút. Màu đỏ mạnh mẽ của Ruby là biểu tượng của tình yêu và đam mê, như những cảm xúc sôi động trong trái tim.

Cùng với sắc vàng 18K rực rỡ và 21 viên đá đính kết tỉ mỉ, món trang sức như tỏa sáng trong sự rạng rỡ của tình yêu & năng lượng của niềm vui. Với chiếc nhẫn vàng 18K đính đá Ruby này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp từ thiên nhiên cùng với niềm đam mê trong từng đường nét. Đây sẽ là một món trang sức rất xứng đáng để nàng lưu tâm, nhất là với những cô nàng mệnh Hỏa, Thổ và Mộc.

top 5 trang suc phong thuy duoc ua chuong nhat dip thang 7 am lich 2023 2
Cùng với sắc vàng 18K rực rỡ và 21 viên đá đính kết tỉ mỉ, món trang sức như tỏa sáng trong sự rạng rỡ của tình yêu & năng lượng của niềm vui.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ Disney|PNJ Cinderella TPMXW000002

Tiếp theo là một chiếc lắc tay có tạo hình khá cổ điển. Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất là viên đá Topaz được bao quanh những viên đá phụ lấp lánh. Cảm hứng cho mẫu thiết kế này đến từ hình ảnh cỗ xe bí ngô trong câu chuyện cổ tích về nàng Cinderella. Nhờ vậy, chiếc lắc tay như chứa đựng ý nghĩa về một quãng đường tươi sáng đang đưa ta đến ngày ước mơ thành sự thực.

Hình ảnh đó được thể hiện rõ nét qua viên đá Topaz, điểm nhấn chính của món trang sức. Sắc xanh dịu nhẹ từ viên đá tỏa ra một năng lượng tươi mới, biểu lộ sự rạng rỡ như những ngày xuân tươi sáng. Hãy cân nhắc món trang sức lạc quan, tích cực này khi muốn tìm một người bạn đồng hành cùng nàng trong thời gian tới nhé!

top 5 trang suc phong thuy duoc ua chuong nhat dip thang 7 am lich 3
Sắc xanh dịu nhẹ từ viên đá tỏa ra một năng lượng tươi mới, biểu lộ sự rạng rỡ như những ngày xuân tươi sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 18K đính ngọc trai Southsea PNJ PSDDC000013

Chiếc vòng tay đính ngọc trai Southsea cùng với những viên kim cương xung quanh chính là sự kết hợp đặc sắc giữa vẻ đẹp tự nhiên và nội lực mạnh mẽ. Mỗi viên ngọc trai đều là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên và độc nhất, mang những đường vân tinh tế và sự lấp lánh đầy quyến rũ. Khi được đính trên chất liệu Vàng 18K, viên ngọc trai nghiễm nhiên trở thành trung tâm của sự chú ý bởi kích thước và màu sắc nổi bật.

Với điểm nhấn phụ là những viên kim cương, món trang sức lại càng tỏa sáng lấp lánh, tăng thêm vẻ rạng ngời cho chiếc vòng tay. Mỗi khi đeo, món trang sức sẽ đưa bạn vào thế giới của sự nữ tính và hoàn mỹ không thể cưỡng lại.

top 5 trang suc phong thuy duoc ua chuong nhat dip thang 7 am lich 2023 4
Mỗi khi đeo, món trang sức sẽ đưa bạn vào thế giới của sự nữ tính và hoàn mỹ không thể cưỡng lại.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim Cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty

Món trang sức mang đến cho ta ấn tượng ban đầu về sự nữ tính, nhẹ nhàng và lộng lẫy. Hình ảnh trái tim và sắc vàng hồng quyến rũ gợi cho ta cảm hứng về tình yêu và sự thăng hoa, được tạo nên bởi sự sắp xếp tinh tế những viên kim cương. Và thứ nàng nhận được là một hiệu ứng lấp lánh ngọt ngào.

Màu vàng hồng của chất liệu lại là một sự kết hợp hoàn hảo khác. Sắc độ này sẽ giúp quý cô tôn lên làn da bằng những ánh sáng mềm mại, toát lên vẻ đẹp hài hòa mà cuốn hút. Đây sẽ là một món trang sức giúp nàng luôn nền nã, nổi bật trong mọi dịp.

top 5 trang suc phong thuy duoc ua chuong nhat dip thang 7 am lich
Sắc độ vàng hồng cùng những viên kim cương sẽ giúp quý cô tôn lên làn da bằng những ánh sáng mềm mại, toát lên vẻ đẹp hài hòa mà cuốn hút.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy ghé https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo thêm những sản phẩm mới và sở hữu ngay những món trang sức phù hợp với cá tính bản thân, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức