spot_img

Top 5 trang sức đá màu PNJ đem lại vận may cho tháng 7 âm lịch 2023

“Vận may” có thể được coi là duyên lành, cũng có thể được coi là thành quả từ năng lực của bản thân. Hãy cùng điểm xem cách mà những món trang sức đá màu PNJ mang đến may mắn cho nàng trong tháng 7 âm lịch 2023 này nhé!

Tháng 7 âm lịch thường là khoảng thời gian chuyển mùa, thời tiết có nhiều biến động dẫn đến những điều không mong muốn. Cùng với quan điểm dân gian, tháng 7 âm lại càng khiến con người ta e ngại. Hiểu được điều này, PNJ xin giới thiệu đến các bạn những món trang sức rạng rỡ sắc màu, vừa mang lại sự tươi mới trong phong cách, vừa đem đến sự bình an trong tâm hồn. Hãy cùng điểm qua top 5 trang sức đá màu dành riêng cho tháng 7 âm lịch 2023 này nhé!

Xem tất cả trang sức đá màu tại PNJ:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Sapphire PNJ SPXMW000478

Điểm nhấn đầu tiên chính là chiếc nhẫn mang dáng hình bông hoa Sapphire nở rộ giữa sự lấp lánh của những viên đá trắng. Ngoài ra, chất liệu vàng trắng 14k còn đem thêm sự sang trọng, quý phái đến với món trang sức. Sự kết hợp này càng làm tôn thêm sự nổi bật của bông hoa Sapphire cùng một tinh thần tươi mới.

Đá Sapphire tự nhiên luôn mang trong mình những công dụng tuyệt vời. Đây là biểu tượng của sự chung thủy và tính ổn định trong các mối quan hệ. Viên đá còn có khả năng tăng cường sự tập trung, đồng thời làm dịu tâm trạng để nàng luôn bình tâm trong công việc và cuộc sống. Hãy để món trang sức trở thành điểm nhấn mềm mại, mang lại niềm vững tin cho nàng để sẵn sàng đón nhận mọi điềm may.

top 5 trang suc da mau pnj dem lai van may cho thang 7 am lich 2023
Đá Sapphire có khả năng tăng cường sự tập trung, đồng thời làm dịu tâm trạng để nàng luôn bình tâm trong công việc và cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMY000295

Tiếp theo là một chiếc mặt dây chuyền vàng 18k đính đá Citrine. Mặt dây chuyền được thiết kế với hình dạng oval, tạo nên một vẻ nền nã và tinh tế. Viên đá Citrine được chế tác tỉ mỉ và đính kỹ lưỡng vào chiếc mặt dây, tạo nên một điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Đá Citrine với sắc vàng ấm áp mang rất nhiều những công dụng tuyệt vời, nổi bật nhất là khả năng kích thích sự sáng tạo và tăng cường sự tự tin. Với nguồn năng lượng tích cực này, món trang sức sẽ giúp nàng thể hiện bản thân một cách rạng rỡ và tự tin nhất. Tháng 7 âm lịch này, hãy mang đến cho bản thân và những người xung quanh vẻ rạng rỡ toát ra từ bên trong nàng nhé!

top 5 trang suc da mau pnj dem lai van may cho thang 7 am lich 2023 01
Với nguồn năng lượng tích cực này, món trang sức sẽ giúp nàng thể hiện bản thân một cách rạng rỡ và tự tin nhất.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai cưới Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ True Love TPXMW000169

Chiếc bông tai đính đá Topaz sẽ là điểm nhấn tiếp theo. Thuộc bộ sưu tập True Love, món trang sức toát lên vẻ dịu dàng và cảm xúc yêu thương từ sắc xanh nhẹ nhàng. Những viên đá quý áp dụng phương pháp cắt mặt (Facet), là nghệ thuật cắt tỉa thành các mặt nhỏ hoặc mặt bằng, giúp gia tăng khả năng phản chiếu ánh sáng, tạo nên hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp. Chắc chắn 2 viên đá chính và 10 viên đá phụ từ chiếc bông tai sẽ khiến nàng cuốn hút mọi lúc.

Đá Topaz, viên đá chính mang sắc xanh của hy vọng, sẽ đem đến cho nàng sự bình an và yêu thương bởi khả năng cân bằng cảm xúc và khuếch tán năng lượng tích cực. Hãy để món trang sức trở thành một phần trong bộ sưu tập của bạn, nơi bạn tìm thấy sự lãng mạn và cân bằng trong xúc cảm.

top 5 trang suc da mau pnj dem lai van may cho thang 7 am lich 2023 02
Hãy để món trang sức trở thành một phần trong bộ sưu tập của bạn, nơi bạn tìm thấy sự lãng mạn và cân bằng trong xúc cảm.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000212

Tiếp đến là một chiếc vòng tay đầy quyến rũ và mãnh liệt. Chất liệu vàng 18k rực rỡ là sự tôn vinh hoàn hảo cho viên đá Ruby ở trung tâm, bởi sự kết hợp giữa màu vàng kim và đỏ rực luôn tạo một cảm giác tràn đầy năng lượng. Cùng với dãy 53 viên đá phụ được sắp xếp đối xứng tỉ mỉ dọc theo chiếc vòng tay, điểm nhấn sẽ rất phù hợp với những quý cô quyến rũ và cuốn hút.

Đá Ruby với màu đỏ quyền năng còn mang trong mình nhiều công dụng tuyệt vời. Viên đá có thể cộng hưởng năng lượng cùng với quý cô để tăng cường cảm hứng, tự tin tỏa sáng ở mọi nơi. Trong quan niệm dân gian, màu đỏ cũng là một màu sắc mang lại may mắn, lộc tài. Quá nhiều lý do để quý cô sở hữu chiếc vòng tay này.

top 5 trang suc da mau pnj dem lai van may cho thang 7 am lich 2023 03
Chất liệu vàng 18k rực rỡ là sự tôn vinh hoàn hảo cho viên đá Ruby ở trung tâm, bởi sự kết hợp giữa màu vàng kim và đỏ rực luôn tạo một cảm giác tràn đầy năng lượng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000440

Cuối cùng trong danh sách là một điểm nhấn vô cùng lấp lánh, được tạo nên bởi 96 viên kim cương được sắp xếp công phu và tỉ mỉ. Dãy kim cương tạo nên một hình ảnh vừa nghệ thuật, vừa quyền quý. Khi kết hợp với chất liệu vàng trắng 14k, chiếc lắc tay lại được tô thêm tính hiện đại và phóng khoáng.

Kim cương từ lâu đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu và nội lực mạnh mẽ. Ngoài sự quý phái mà quý cô chắc chắn nhận được, nữ hoàng của đá quý còn mang đến cho bạn năng lượng của sự vững chải, bản lĩnh bên trong các giác cắt. May mắn rồi sẽ gõ cửa, miễn là bạn luôn sẵn sàng tỏa sáng.

top 5 trang suc da mau pnj dem lai van may cho thang 7 am lich 2023 04
Ngoài sự quý phái mà quý cô chắc chắn nhận được, nữ hoàng của đá quý còn mang đến cho bạn năng lượng của sự vững chải, bản lĩnh bên trong các giác cắt.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập website www.pnj.com.vn để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm thú vị khác, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức