spot_img

Top 5 trang sức nam PNJ phù hợp nhất để dành tặng người yêu

Tặng quà là một cách để thể hiện tình cảm và quan tâm đến nửa kia của mình, và trang sức sẽ là lựa chọn quà tặng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để chọn được một món quà thật sự ý nghĩa không chỉ đơn thuần nằm ở giá trị món quà. Đây còn là việc thể hiện sự tinh tế, khéo léo của bạn đối với chàng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm món trang sức nam phù hợp để dành tặng cho người yêu của mình, hãy tham khảo ngay top 5 trang sức nam PNJ phù hợp nhất trong bài viết này. Hứa hẹn rằng những điểm nhấn sau đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Xem trang sức nam

Phong cách lịch lãm

Điểm nhấn đầu tiên là sản phẩm hoàn hảo có thể kết hợp với trang phục vest nam. Thiết kế bản to của chiếc nhẫn này mang lại sự lịch lãm, đầy phong độ và đẳng cấp cho chàng trai. Kiểu dáng được hoàn thiện tỉ mỉ cùng với chất liệu vàng 18K cao cấp đính những viên kim cương lấp lánh. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những chàng yêu chuộng phong cách lịch lãm. Khi kết hợp cùng trang phục vest, chiếc nhẫn sẽ tôn lên sự sang trọng của chủ nhân và trở thành điểm nhấn “đắc lực” cho phong cách thời trang của chàng.

top 5 trang suc nam pnj phu hop nhat de danh tang nguoi yeu 1 1
Kiểu dáng được hoàn thiện tỉ mỉ cùng với chất liệu vàng 18K cao cấp đính những viên kim cương lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Phong cách minimalism

Một thiết kế không thể bỏ qua dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thời trang minimalism. Một số tone màu nhẹ nhàng cho trang phục như beige và pastel nhạt thiên trắng cũng được nhiều chàng theo đuổi phong cách tối giản đặc biệt ưa chuộng. Kết hợp cùng chiếc nhẫn đính đá Ruby, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

top 5 trang suc nam pnj phu hop nhat de danh tang nguoi yeu 2 1
Một số tone màu nhẹ nhàng cho trang phục như beige và pastel nhạt thiên trắng cũng được nhiều chàng theo đuổi phong cách tối giản đặc biệt ưa chuộng.

Xem sản phẩm trên hình

Phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian là phong cách mang phong thái phóng khoáng, không bị gò bó bởi quy tắc, chuẩn mực của xã hội, mang đậm cá tính riêng biệt. Trang phục phong cách này thường có những gam màu sắc tươi sáng, họa tiết đậm chất dân tộc, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Kết hợp cùng sắc vàng của đá Citrine sẽ làm nổi bật lên điểm nhấn của phong cách Bohemian, thể hiện sự năng động và tinh thần sáng tạo. Chiếc nhẫn đính đá Citrine sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang bohemian của nam giới, tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và tự do.

top 5 trang suc nam pnj phu hop nhat de danh tang nguoi yeu 3 1
Chiếc nhẫn đính đá Citrine sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang bohemian của nam giới, tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút và tự do.

Xem sản phẩm trên hình

Phong cách Retro

Phong cách thời trang được lấy cảm hứng từ những năm 1950-1970, với sự kết hợp giữa những màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng trang phục đơn giản nhưng không kém phần phá cách. Kết hợp chiếc nhẫn Bạc với trang phục retro sẽ làm nổi bật lên sự tinh nghịch của chàng trai, góp phần tạo nên sự tự tin và phong cách đặc biệt.

top 5 trang suc nam pnj phu hop nhat de danh tang nguoi yeu 4 3
Kết hợp chiếc nhẫn Bạc với trang phục retro sẽ làm nổi bật lên sự tinh nghịch của chàng trai, góp phần tạo nên sự tự tin và phong cách đặc biệt.

Xem sản phẩm trên hình

Phong cách suit không cần áo sơ mi

Bước sang năm 2023, những mẫu suit không cần áo sơ mi sẽ làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Nếu năm 2022, những mẫu suit độn vai lên ngôi thì hứa hẹn năm 2023 phong cách suit mới này sẽ khuynh đảo thế giới thời trang. Chiếc nhẫn Bạc sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang mặc suit không cần sơ mi của nam giới, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với các buổi tiệc, sự kiện quan trọng hay các nơi làm việc chuyên nghiệp.

top 5 trang suc nam pnj phu hop nhat de danh tang nguoi yeu 5 1
Nếu năm 2022, những mẫu suit độn vai lên ngôi thì hứa hẹn năm 2023 phong cách suit mới này sẽ khuynh đảo thế giới thời trang.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập pnj.com.vn ngay để khám phá thêm nhiều sản phẩm đa dạng và trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức