spot_img

Điểm danh những outfit giúp quý cô rực rỡ đón hè

Một mùa Hè tràn ngập sắc màu nữa đang sắp ghé đến nhưng nàng đã biết những outfit để thêm rực rỡ cho mùa đẹp nhất năm chưa? Tham khảo tại đây nhé!

Tủ quần áo mùa Hè luôn đa dạng, từ sắc màu đến kiểu dáng. Chính vì thế, ngay khi những dấu hiệu sớm nhất của mùa đẹp nhất năm xuất hiện cũng là lúc những cô nàng “rục rịch” sắm sửa quần áo mới cho mình. Ngoài ra, mùa Hè còn gắn liền với những chuyến du lịch khám phá, từ những bãi biển cát trắng nắng vàng hay lạc vào khu rừng xanh mướt bí ẩn đến những khu đô thị sầm uất mới mẻ. Do đó, thời trang của giai đoạn này luôn được chú trọng, ưu ái và dành riêng nhiều thiết kế sáng tạo.

Xem trang sức vàng:

Hãy cùng PNJ điểm qua những outfit hứa hẹn giúp những quý cô rực rỡ đón Hè nhé!

Thời trang xuyên thấu

Nhen nhóm từ cuối năm ngoái, những mẫu trang phục xuyên thấu chính thức lên ngôi trong Hè này. Những bộ cánh này thường có chất liệu mỏng, nhẹ, chất vải kim tuyến lấp lánh bắt mắt. Một số thiết kế còn được đính thêm đá hay kim sa, để tăng thêm phần hút mắt.

Diem danh nhung outfit giup quy co ruc ro don he
Những bộ cánh này thường có chất liệu mỏng, nhẹ, chất vải kim tuyến lấp lánh bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Nàng có thể diện cùng áo, quần bó sát để thêm phần quyến rũ mà không quá khiêu gợi. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay lễ hội âm nhạc, giúp nàng thêm nổi bật. Xu hướng thời trang nổi bật trong mùa Hè này.

Diem danh nhung outfit giup quy co ruc ro don he 1
 Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay lễ hội âm nhạc, giúp nàng thêm nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình

Trang phục xẻ tà

Trang phục xẻ tà có khả năng “hack dáng” đỉnh cao, giúp đôi chân nàng thêm thon gọn hơn. Đây cũng là siêu item thích hợp cho dịp Hè đến, vừa giúp nàng dễ dàng hoạt động, đi lại vừa giúp nàng trông mảnh mai hơn. Một lưu ý rằng khi phối đồ cùng trang phục xẻ tà, nàng cần chú ý đến độ dài của phần xẻ, để không quá sâu khiến việc đi lại có phần e ngại.

Diem danh nhung outfit giup quy co ruc ro don he 2
Một lưu ý rằng khi phối đồ cùng trang phục xẻ tà, nàng cần chú ý đến độ dài của phần xẻ, để không quá sâu khiến việc đi lại có phần e ngại.

Xem sản phẩm trên hình

Phong cách Y2K

Y2K nghĩa là Year 2000, ám chỉ những năm cuối những năm 90, đầu 2000. Thuật ngữ này bắt nguồn từ giới công nghệ, sau này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, bao gồm ngành thời trang.

Diem danh nhung outfit giup quy co ruc ro don he 3
Y2K là sự kết hợp thú vị giữa cổ điển và tinh thần hiện đại, phóng khoáng, đầy màu sắc và cả nổi loạn.

Xem sản phẩm trên hình

Y2K là sự kết hợp thú vị giữa cổ điển và tinh thần hiện đại, phóng khoáng, đầy màu sắc và cả nổi loạn. Đặc biệt, đây cũng là phong cách có khả năng giúp nàng được tự do sáng tạo, biến hoá với những set đồ độc đáo. Ưu điểm của Y2K chính là tinh thần tự do, không kén da và rất thích hợp với giới trẻ.

Đan móc

Trang phục đan móc thường xuất hiện trong tủ đồ khi dịp đi biển đến, hỗ trợ các cô gái khoác ngoài. Đây cũng là siêu phẩm lên ngôi trong mùa Hè năm may, giúp nàng có thêm cơ hội để biến hoá và tạo điểm nhấn cho mình.

Diem danh nhung outfit giup quy co ruc ro don he 4
Đây cũng là siêu phẩm lên ngôi trong mùa Hè năm may, giúp nàng có thêm cơ hội để biến hoá và tạo điểm nhấn cho mình.

Xem sản phẩm trên hình

Đừng quên tậu thêm những món trang sức để outfit thêm phần lộng lẫy nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức