spot_img

Top 5 trang sức không đính đá PNJ mới nhất tháng 9/2023

Không quá lấp lánh, cầu kỳ mà vẫn đủ nổi bật để outfit hàng ngày thêm ấn tượng, những món trang sức không đính đá PNJ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nàng diện hàng ngày. Hãy cùng tham khảo Top 5 trang sức không đính đá PNJ mới nhất tháng 9/2023 và bổ sung ngay vào tủ phụ kiện của mình những “bảo bối” xinh xắn này nàng nhé!

Cái hay của trang sức không đính đá đó là nó mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng lại cực kỳ thanh lịch. Không có sự điểm tô của đá quý lấp lánh, trang sức không đính đá hướng sự tập trung của ánh nhìn vào hình dáng, chi tiết và chất liệu sản phẩm. Chính vì vậy, có thể nói rằng những cô nàng lựa chọn trang sức không đính đá cũng là những cô nàng có gu thẩm mỹ tinh tế.

Trang sức không đính đá làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người đeo. Với thiết kế thanh lịch, loại trang sức này luôn phù hợp với phong cách hàng ngày, từ những dịp bận rộn công việc đến những buổi thư giãn dạo phố. Không chỉ là một phụ kiện thời trang, trang sức không đính đá còn cho phép người đeo thể hiện phong cách cá nhân một cách tự tin. Nàng có thể ngắm nhìn danh sách Top 5 trang sức không đính đá PNJ mới nhất tháng 9/2023 dưới đây và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Bông tai Vàng 18K PNJ 0000Y002425

Thiết kế bông tai không đính đá mới nhất từ PNJ là sự phối trộn hài hoà giữa chất liệu vàng 18K chuẩn mực và kiểu dáng lạ mắt. Sắc vàng 18K tỏa sáng mang đến sự nữ tính và sang trọng. Thêm vào đó, họa tiết cây lá được khắc họa tỉ mỉ trên đôi bông tai tạo nên sự đặc biệt, giúp điểm tô thêm thần sắc cho khuôn mặt nàng. Đây sẽ là món phụ kiện độc đáo để tôn vinh vẻ đẹp cá nhân của bạn.

top 5 trang suc khong dinh da pnj moi nhat thang 9 2023 1
Ngoài là trang sức làm outfit thêm nổi bật, chiếc dây cổ còn mang ý nghĩa tích cực để nàng thêm vui vẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K PNJ 0000Y002159

Nhẫn Vàng 18K là một món trang sức tuyệt đẹp dành cho nàng trong phong cách hàng ngày. Với sự lấp lánh của ánh vàng 18K ở bàn tay, chiếc nhẫn đã đủ sức khiến outfit của nàng thêm nổi bật. Đặc biệt, thiết kế vỏ sò lạ mắt trên nhẫn cũng là điểm nhấn để nói lên rằng nàng yêu thích sự tự do như những chú sò ở đại dương mênh mông xanh thẳm. Nàng có thể dễ dàng phối chiếc nhẫn Vàng 18K PNJ 0000Y002159 này với trang phục công sở thanh lịch hoặc những chiếc váy điệu đà, tất cả đều sẽ mang đến những hiệu ứng thị giác tuyệt vời.

top 5 trang suc khong dinh da pnj moi nhat thang 9 2023 2
Một tâm hồn bay bổng, yêu đại dương mênh mông, khát khao tự do sẽ là chủ nhân thích hợp của chiếc nhẫn này.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000521

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K và được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu, khắc theo công nghệ trang sức Ý. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh của đôi tay cho các quý cô. Nàng sẽ bất ngờ khi phối chiếc lắc tay Vàng trắng Ý 18K với suit công sở hay đầm dạo phố bởi ánh sắc tỏa sáng của món trang sức.

top 5 trang suc khong dinh da pnj moi nhat thang 9 2023 3
Thanh lịch như quý cô người Ý sẽ tạo nên thần thái sang trọng khi nàng chọn lắc tay Vàng trắng Ý 18K này đồng hành.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 10K Disney|PNJ Alice In Wonderland 0000H000039

Lắc tay Vàng 10K Disney|PNJ Alice In Wonderland 0000H000039 là một chế tác trang sức độc đáo. Họa tiết quân bài được tỉ mỉ khắc họa tạo nên cảm giác sống động về những nhân vật thần bí tại xứ sở diệu kỳ. Khi chọn đồng hành cùng chiếc lắc tay này, chắc hẳn nàng cũng có một tâm hồn mộng mơ và trái tim yêu thích tự do.

top 5 trang suc khong dinh da pnj moi nhat thang 9 2023 4
Nếu nàng là fan của Alice in Wonderland thì đây là lựa chọn tuyệt vời để diện mỗi ngày.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 18K PNJ 0000Y000282

Họa tiết nút kết chế tác từ vàng 18K đầy khéo léo sẽ mang đến duyên may và sự thịnh vượng cho quý cô khi sở hữu món trang sức. Chiếc dây cổ vàng 18K PNJ 0000Y000282 này là biểu tượng của sự may mắn và hy vọng. Ngoài ra, ánh kim lấp lánh của vàng 18K sẽ giúp nàng thêm nổi bật khi diện cùng các trang phục thanh lịch như suit công sở, váy đầm dài, áo dài truyền thống lẫn cách tân,…

top 5 trang suc khong dinh da pnj moi nhat thang 9 2023 5
Ngoài là trang sức làm outfit thêm nổi bật, chiếc dây cổ còn mang ý nghĩa tích cực để nàng thêm vui vẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Điểm qua Top 5 trang sức không đính đá PNJ mới nhất tháng 9/2023, nàng có thể thấy rõ có những món phụ kiện không cần đá quý cầu kỳ vẫn mang đến sức hút riêng biệt. PNJ còn rất nhiều mẫu trang sức không đính đá khác tại https://www.pnj.com.vn/trang-suc-khong-dinh-da/ để lựa chọn cho mình phụ kiện ưng ý nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức