spot_img

Top 5 trang sức ECZ và CZ hot nhất tháng 3/2023

Chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng đa dạng nhưng chi phí thì dễ chịu, trang sức ECZ và CZ luôn”hot” tại PNJ. Cùng điểm qua 5 điểm nhấn được chuộng nhất tháng 3/2023 nhé!

Chắc hẳn bạn từng nghe nói đến đá ECZ và CZ. Đây là hai loại đá tựa kim cương, sở hữu vẻ đẹp tinh tế và khả năng phản quan tuyệt vời.

Xem trang sức đá ECZ:

Đá CZ (Cubic Zirconia), sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học… không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Về đá ECZ (viết tắt của từ Excellent Cubic Zirconia), đây là một phiên bản nâng cấp của CZ. Ưu điểm của ECZ là có độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ. Đây cũng là lý do mà loại đá này được yêu thích và được ví như sự lựa chọn thay thế những viên kim cương.

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000115

Bông tai dáng nụ chưa bao giờ hết “hot”. Thiết kế có kiểu dáng nhỏ xinh đáng yêu, đặc biệt ai cũng có thể đeo được. Đây chính là điểm nhấn mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất vài ba kiểu trong tủ đồ của mình. Chính vì vậy, đôi bông tai cũng lọt top những món trang sức ECZ được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua.

Top 5 trang suc ECZ va CZ hot nhat thang 3 2023
 Thiết kế có kiểu dáng nhỏ xinh đáng yêu, đặc biệt mà ai cũng có thể đeo được.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000142

Cũng là kiểu dáng nụ cổ điển nhưng có phần long lanh hơn, đôi bông tai tựa như bông hoa đang nở rộ. Điểm nhấn này có thể đồng hành cùng nàng mỗi ngay hay cho buổi “first date” ngọt ngào và lãng mạn. Những điều cần biết về trang sức đá ECZ.

Top 5 trang suc ECZ va CZ hot nhat thang 3 2023 1
Cũng là kiểu dáng nụ cổ điển nhưng có phần long lanh hơn, đôi bông tai tựa như bông hoa đang nở rộ.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000127

Đôi bông tai PNJ vàng trắng 10K sở hữu sắc trắng hiện đại, pha một chút ánh vàng nhẹ sẽ thổi hồn vào món trang sức một vẻ đẹp riêng biệt, ánh lên vẻ giàu sang phú quý. Ngoài ra, điểm nhấn trẻ trung sẽ giúp bạn trẻ thêm tự tin thể hiện bản thân và gương mặt thêm nét rạng ngời.

Top 5 trang suc ECZ va CZ hot nhat thang 3 2023 2 1
Điểm nhấn trẻ trung sẽ giúp bạn trẻ thêm tự tin thể hiện bản thân và giúp gương mặt thêm nét rạng ngời.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMW000454

Sự kết hợp của vàng trắng Ý 18K cao cấp cùng đá CZ tạo nên điểm nhấn lung linh khó cưỡng cho đôi khuyên tai này. Sở hữu thiết kế với những họa tiết đính đá lồng ghép vào nhau, đôi khuyên tai tựa như “trợ thủ đắc lực” trong việc tô điểm thêm vẻ quyến rũ và sang trọng.

Top 5 trang suc ECZ va CZ hot nhat thang 3 2023 3
Sự kết hợp của vàng trắng Ý 18K cao cấp cùng đá CZ tạo nên điểm nhấn lung linh khó cưỡng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMW000791

Thiết kế mặt dây chuyền là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng Ý 18K và đá CZ cùng kiểu dáng duyên dáng đã tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Bên cạnh đó, việc sử dụng điểm nhấn đính đá CZ hiện đại càng làm tăng nét quyến rũ và lấp lánh cho sản phẩm.

Top 5 trang suc ECZ va CZ hot nhat thang 3 2023 4
Thiết kế mặt dây chuyền là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng Ý 18K và đá CZ cùng kiểu dáng duyên dáng đã tạo nên điểm nhấn bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả sản phẩm đã có tại www.pnj.com.vn, bạn có thể thoải mái chọn lựa và tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Đừng quên rằng PNJ đang có chương trình giao nhanh trong 3H cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức