spot_img

Top 5 trang sức đính đá Topaz: màu sắc may mắn của tháng 3

Với sắc xanh trong vắt của mình, Topaz đã chinh phục biết bao cô nàng. Đặc biệt, viên đá quý này còn đại diện cho sự may mắn, sức khoẻ và tài lộc. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 trang sức đính đá Topaz hứa hẹn mang đến nhiều lộc may cho bạn trong tháng 3 này.

Topaz còn được biết đến với tên gọi là Hoàng Ngọc. Đây là viên đá quý thường được nhắc đến trong những câu chuyện cổ của Hy Lạp, La Mã, Ai Cập,… Topaz được tôn vinh là viên đá có sức mạnh diệu kỳ, giúp các chủ nhân thêm tự tin, thông thái, khỏe mạnh, tránh được bệnh tật, thu hút may mắn và tình yêu trọn vẹn,… Top 5 trang sức đá màu dịp Tết 2023: Tinh hoa cát lành – Ý thành phúc tướng.

Xem trang sức đá màu:

Tại PNJ, trang sức Topaz cũng là lựa chọn của nhiều người bởi sắc xanh trong veo, kết hợp khéo léo cùng những chi tiết khác. Hãy điểm qua Top 5 trang sức đính đá Topaz: màu sắc may mắn của tháng 3 nhé!

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ TPMXW000023

Nằm trong bộ sưu tập vừa ra mắt của Disney|PNJ, thiết kế dây cổ đính đá Topaz ánh lên những tia sáng hạnh phúc rạng ngời. Chi tiết đắt giá là hình ảnh của trái tim lồng ghép vào chiếc vương miện như ngụ ý về niềm hạnh phúc hân hoan và sự bản lĩnh luôn song hành cùng người phụ nữ. Ra mắt trong dịp 8/3 vừa qua, điểm nhấn cũng nhanh chóng trở thành món quà được nhiều nàng chọn lựa.

Top 5 trang suc dinh da Topaz mau sac may man cua thang 3
Nằm trong bộ sưu tập vừa ra mắt của Disney|PNJ, thiết kế dây cổ đính đá Topaz ánh lên những tia sáng hạnh phúc rạng ngời.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ TPXMW000051

Sử dụng chi tiết vương miện làm trọng tâm, mẫu dây cổ chọn Topaz là viên đá quý để ánh lên sắc màu tươi mới. Ngoài ra, có một sự thật thú vị rằng Topaz thường xuyên được gắn lên vương miện của các vị vua xưa bởi niềm tin rằng tinh hoa đá quý giúp các ngài thêm khoẻ mạnh và kiên cường.

Top 5 trang suc dinh da Topaz mau sac may man cua thang 3 1
Sử dụng chi tiết vương miện làm trọng tâm, mẫu dây cổ chọn Topaz là viên đá quý để ánh lên sắc màu tươi mới.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TP00W000014

Chiếc dây cổ vàng 14K đính đá Topaz với shape đá tựa chiếc vương miện sang trọng, được cấu thành từ những phẩm chất đặc biệt của mỗi nàng, giúp cho các nàng công chúa luôn làm chủ được cuộc đời mình. Đá Topaz mang ý nghĩa tốt lành, là biểu tượng của sự thông thái, sắc đẹp và lòng chung thuỷ.

Top 5 trang suc dinh da Topaz mau sac may man cua thang 3 2 1
Đá Topaz mang ý nghĩa tốt lành, là biểu tượng của sự thông thái, sắc đẹp và lòng chung thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ TPXMW000050

Quả bí ngô biến thành chiếc xe đưa nàng Lọ Lem đến đêm hội định mệnh cũng được khắc hoạ trong BST Princess. Từng chi tiết thanh mảnh ghép lại tạo nên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Đặc biệt, Topaz đóng vai trò then chốt, mang đến sắc màu tươi mới và hạnh phúc vô biên.

Top 5 trang suc dinh da Topaz mau sac may man cua thang 3 3
Từng chi tiết thanh mảnh ghép lại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ Cinderella TPXMW000219

Tận dụng chi tiết vương miện là điểm nhấn đắt giá, đôi bông tai sáng bừng vẻ kiêu hãnh của quý cô, khiến nàng trở thành tâm điểm sáng bừng giữa đám đông. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cùng nàng trong mọi dịp.

Top 5 trang suc dinh da Topaz mau sac may man cua thang 3 4
Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cùng nàng trong mọi dịp.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả sản phẩm đã có tại www.pnj.com.vn, bạn có thể thoải mái chọn lựa và tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Đừng quên rằng PNJ đang có chương trình giao nhanh trong 3 giờ cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức