spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức 8/3 ý nghĩa nhất cho bạn gái 2023

8/3 là dịp để các chàng “nịnh khéo” nàng cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Và đây sẽ là  gợi ý quà tặng trang sức để tôn vinh cá tính của người thương!

Vào dịp 8/3, mọi chàng trai đều sốt sắng đi tìm món quà ý nghĩa để tặng người thương. Trong đó, trang sức luôn là gợi ý được chọn lựa nhiều nhất bởi điểm nhấn không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa thú vị. Tại PNJ, mỗi bộ sưu tập ra đời đều mang câu chuyện riêng với mong muốn giúp mỗi cô gái ánh lên cá tính, phong cách độc đáo của chính mình. Ngày 8/3 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 8/3.

Xem trang sức vàng:

Hôm nay, hãy cùng PNJ nhìn ngắm những món quà ý nghĩa nhất cho bạn gái nhân dịp 8/3.

Quà trang sức chứa đựng ý nghĩa

XU – Vì đó chính là em

Là dòng sản phẩm thuộc True Love, những thiết kế XU mang thông điệp sâu sắc về tình yêu đôi lứa. XU là ký hiệu của It’s You – chính là em/anh. Sau khi vừa ra mắt, những điểm nhấn XU luôn được hội yêu trang sức ưa chuộng bởi thiết kế thời thượng, cuốn hút. Đây cũng là lời khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống của chàng.

Goi y qua tang trang suc 8 3 y nghia nhat cho ban gai 2023

Xem sản phẩm trên hình

To the moon – Yêu em bằng cả cuộc đời

“Love you to the moon & back” (tạm dịch: yêu em như quãng đường đến Mặt Trăng và quay lại) là bộ sưu tập ngọt lịm tim mà PNJ dành tặng cho những người yêu nhau. Từng điểm nhấn sẽ giúp bạn gửi gắm lời yêu thương đến nửa còn lại, thể hiện sự chân thành, lòng chung thuỷ sắt son và sự cam kết bền lâu.

Goi y qua tang trang suc 8 3 y nghia nhat cho ban gai 2023 1

Xem sản phẩm trên hình

Để nàng toả sáng theo cách riêng

Yêu thương nói bằng lời, bảo vệ hay chăm sóc thôi chưa đủ. Một tình yêu đích thực chính là hỗ trợ, ủng hộ và chắp cánh nhau cùng phát triển, trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Và nếu bạn cũng là chàng trai thấu hiểu nàng thì đừng ngần ngại chọn ngay món quà STYLE by PNJ. Ngay khi vừa ra mắt, trang sức STYLE chú trọng đến việc tôn vinh cá tính riêng, sự táo bạo và phá cách. Từ đó, mỗi cô gái được thoát ra khỏi những khuôn khổ để sống hết mình.

Goi y qua tang trang suc 8 3 y nghia nhat cho ban gai 2023 2

Xem sản phẩm trên hình

Một ưu điểm khác của STYLE chính là mức giá dễ chịu, kiểu dáng đa dạng, bảng màu phong phú. Dù nàng yêu thích phong cách và biến hoá thế nào đi nữa, STYLE vẫn luôn chiều lòng bạn, từ sexy đến ngọt ngào, từ nữ tính đến gai góc,…

Bên cạnh những món trang sức gợi ý trên, nàng vẫn có thêm nhiều lựa chọn tại www.pnj.com.vn đồng thời trải nghiệm những dịch vụ khách hàng tuyệt vời khác của thương hiệu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức