spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ hot nhất tháng 5/2023: THẢN NHIÊN NÉT YÊU THƯƠNG

Mùa hè đang đến gần và cũng chính là lúc phái đẹp bắt đầu tìm kiếm những món trang sức thật lấp lánh để tôn lên vẻ đẹp của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những item đang hot nhất thị trường hiện nay, thì “bí kíp” top 5 trang sức ECZ hot nhất tháng 5 dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

Hãy cùng khám phá và lựa chọn cho mình những món trang sức đẹp nhất để sắc màu “Thản nhiên nét yêu thương” của mình thêm rực rỡ nàng nhé!

Xem trang sức ECZ:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000131

Thành ngữ có câu: “Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu”. Chính vì vậy, PNJ đã mượn hình ảnh của bông lúa để đại diện cho người phụ nữ dịu dàng, điềm tĩnh và khao khát vươn lên trong cuộc sống. Cảm hứng từ hình ảnh bông lúa trên thiết kế đôi bông tai là lời nhắn gửi các quý cô hãy luôn vươn lên trong cuộc sống và tỏa sáng nét dịu dàng vốn có của bản thân. Mang sắc trắng tinh khôi của vàng, đôi bông tai thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, những viên ECZ tinh tuyển kỹ lưỡng đính trên từng nhành lúa sẽ tạo nên vẻ rực rỡ và lấp lánh khi ánh sáng chiếu vào, khiến trái tim của bất cứ cô nàng nào cũng phải tan chảy khi sở hữu “em item” này.

top 5 trang suc ecz pnj hot nhat thang 5 2023 than nhien net yeu thuong 1
Cảm hứng từ hình ảnh bông lúa trên thiết kế đôi bông tai là lời nhắn gửi các quý cô hãy luôn vươn lên trong cuộc sống và tỏa sáng nét dịu dàng vốn có của bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000446

Điểm nhấn thứ hai là một chiếc mặt dây chuyền đầy quyến rũ. Món trang sức khiến cho mọi ánh nhìn đều bị thu hút vào những viên đá ECZ được đính thành cánh hoa hồng đan lát vào nhau. Điểm nhấn của mặt dây chuyền chính là viên đá chủ lung linh được ôm lấy bởi những cánh hoa xung quanh, phản chiếu ánh sáng tinh tế kết tinh nên một sự sang trọng, quý phái. Khi nhìn vào chiếc mặt dây chuyền này, quý cô sẽ luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tuyệt vời, hứa hẹn mang đến cho nàng sự tự tin và tỏa sáng trong mọi dịp.

top 5 trang suc ecz pnj hot nhat thang 5 2023 than nhien net yeu thuong 2
Điểm nhấn của mặt dây chuyền chính là viên đá chủ lung linh được ôm lấy bởi những cánh hoa xung quanh, phản chiếu ánh sáng tinh tế kết tinh nên một sự sang trọng, quý phái.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000039

Những chi tiết trên món trang sức là kết tinh sự quyến rũ từ Hoa hồng – hình ảnh tình yêu nồng nàn. Chiếc lắc tay thể hiện sự tinh tế và độc đáo trên cổ tay, tạo cho nàng nét tự tin, quyến rũ và dáng dấp đẳng cấp của một quý cô. Điểm nhấn này khơi gợi cho nàng sự mê hoặc bởi nét tinh tế và quyến rũ của nó. Cảm giác như đang đắm chìm trong một khu vườn hoa hồng thơm ngát, nơi mà màu sắc và ánh sáng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

top 5 trang suc ecz pnj hot nhat thang 5 2023 than nhien net yeu thuong 3
Cảm giác như đang đắm chìm trong một khu vườn hoa hồng thơm ngát, nơi mà màu sắc và ánh sáng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000036

Cho dù mang phong cách đơn giản, tinh tế hay thanh lịch, sang trọng, chiếc lắc tay chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi bộ trang phục của nàng. Thiết kế sở hữu chất liệu Vàng trắng 10K, cộng hưởng cùng đá ECZ tạo nên đường nét sắc sảo và tinh tế của chiếc lắc. Khi diện trên cổ tay thanh thoát của nàng, món trang sức được ví như đóa hoa hướng dương, tỏa sáng bằng những viên đá ECZ đính kết mềm mại trên những đường cong của chiếc lắc.

top 5 trang suc ecz pnj hot nhat thang 5 2023 than nhien net yeu thuong 4
Cho dù mang phong cách đơn giản, tinh tế hay thanh lịch, sang trọng, chiếc lắc tay chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi bộ trang phục của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas XMXMW000722

Bằng những đường nét không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ tinh tế, chiếc vòng tay vẫn thể hiện sự thanh lịch và dịu dàng trong thiết kế. Dãy đá ECZ được đính kết khéo léo trên chất liệu vàng trắng làm muôn phần tăng thêm vẻ trang nhã cho quý cô. Hãy tô điểm cho đôi tay bằng những nét thản nhiên yêu thương để rồi rực rỡ tỏa sáng bản thân nàng nhé!

top 5 trang suc ecz pnj hot nhat thang 5 2023 than nhien net yeu thuong 5
Dãy đá ECZ được đính kết khéo léo trên chất liệu vàng trắng làm muôn phần tăng thêm vẻ trang nhã cho quý cô.

Xem sản phẩm trên hình

Khám phá thêm sản phẩm ECZ tại https://www.pnj.com.vn để tìm kiếm những điểm nhấn độc đáo và phù hợp với phong cách của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ khách hàng và ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn tại PNJ. Hãy chọn ngay cho mình điểm nhấn phù hợp và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức