spot_img

Trang sức quà tặng cho Ngày Của Mẹ 2023: Đeo thêm gần, Chạm thêm thương

Nhân dịp Ngày của Mẹ, chúng ta luôn mong muốn tìm kiếm món quà ý nghĩa để dành tặng người phụ nữ yêu thương của mình. Trong đó, trang sức có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Không điều gì cao quý và thiêng liêng hơn tình Mẫu Tử. Tình cảm và sự hy sinh không đo lường của Mẹ dành cho con cái luôn là điều khiến chúng ta biết ơn và trân trọng suốt cuộc đời.

Trang sức chính là món quà tặng tinh tế và đẳng cấp thể hiện tình cảm trân trọng của người tặng. Hơn cả thế, khi tự tay đeo trang sức cho người thân yêu ta có cơ hội lại thật gần để chạm tinh tế, giúp chúng ta thêm thương nhau hơn.

Từ đó, chúng ta có dịp để gần gũi, thêm thấu cảm và lan toả tình yêu thương đến những người thân yêu.

 Vì thế, nhân dịp Ngày của Mẹ, PNJ gửi đến bộ trang sức Hoa của Mẹ với biểu tượng là hoa Mẫu Đơn. Đây là loại hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”, là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và biểu tượng sắc đẹp bậc nhất. Hoa mang nhiều ý nghĩa đẹp về sự hạnh phúc, tươi vui nhưng tiêu biểu nhất là ý nghĩa tượng trưng cho gia đình và cho người phụ nữ.

Ở Việt Nam hoa Mẫu Đơn thường là lựa chọn đầu tiên của mọi người trong ngày của Mẹ bởi những ý nghĩa sâu sắc mà hoa mang lại.

Dây chuyền và dây cổ với hình ảnh hoa Mẫu Đơn

Lấy hình ảnh hoa Mẫu Đơn làm trung tâm, các thiết kế dây chuyền và dây cổ ánh lên vẻ hạnh phúc, ngập tràn màu sắc tươi mới. Bông hoa Mẫu Đơn được đặt ngay tâm giữa trái tim, như tình mẫu tử luôn trọn vẹn không bao giờ phôi pha. Tình thương ấy luôn được che chở, bao bọc bởi sự an yên, tạo nên từ lòng bao dung và hy sinh vô bờ của Mẹ. 5 mẫu dây chuyền thanh mảnh giúp nàng bội phần tinh tế.

Trang suc qua tang cho Ngay Cua Me 2023 Deo them gan Cham them thuong
Bông hoa Mẫu Đơn được đặt ngay tâm giữa trái tim, như tình mẫu tử luôn trọn vẹn không bao giờ phôi pha.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai hoa Mẫu Đơn

Hoa Mẫu Đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, yên vui và đầm ấm trong gia đình, đặc biệt là đại diện cho tình mẫu tử, thể hiện sự bao dung của mẹ luôn dành cho con. Đôi bông tai sẽ là lời nhắc nhở tinh tế về thông điệp sâu lắng của tình cảm thiêng liêng ấy.

Trang suc qua tang cho Ngay Cua Me 2023 Deo them gan Cham them thuong 1
Hoa Mẫu Đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, yên vui và đầm ấm trong gia đình, đặc biệt là đại diện cho tình mẫu tử, thể hiện sự bao dung của mẹ luôn dành cho con.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn hoa Mẫu Đơn

Những cánh hoa Mẫu Đơn được chạm khắc bằng báu vật kim cương, ánh lên vẻ hào quang rực rỡ như tình yêu của mẹ dành cho con, luôn nồng nàn và thuần khiết.

Trang suc qua tang cho Ngay Cua Me 2023 Deo them gan Cham them thuong 2
Những cánh hoa Mẫu Đơn được chạm khắc bằng báu vật kim cương, ánh lên vẻ hào quang rực rỡ.

Xem sản phẩm trên hình

Dòng trang sức bạc hoa Mẫu Đơn

Bên cạnh những gợi ý về trang sức vàng của BST Hoa của Mẹ, bạn có thể tham khảo các thiết kế có chất liệu Bạc. Sắc vàng hồng ấm áp, thời thượng hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trang suc qua tang cho Ngay Cua Me 2023 Deo them gan Cham them thuong 4
Sắc vàng hồng ấm áp, thời thượng hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn để trải nghiệm những chương trình khuyến mại thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức