spot_img

Ghi trọn khoảnh khắc trăm năm với những mẫu trang sức mới nhất từ PNJ

Câu chuyện tình yêu của mỗi người đều được ví như một cuốn phim với những phút giây mang ý nghĩa trọn đời. Hãy để PNJ giúp bạn ghi trọn khoảnh khắc vô giá ấy nhé!

Để đánh dấu mùa cưới năm 2022, PNJ giới thiệu dòng sản phẩm cưới mới. Đầu tiên là The Moment – Khoảnh Khắc với sự xuất hiện của 3 cặp nhẫn cưới với kiểu dáng độc đáo. Kế đến là The Treasure – Báu Vật Phu Thê với những thiết kế sang trọng và ý nghĩa.

Với dòng sản phẩm bổ sung này, cô dâu chú rể lại có thêm tín vật cưới đồng hành để ghi trọn khoảnh khắc trăm năm của mình. Đi tìm màu son và món trang sức của mùa Thu Đông.

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ The Moment

Nếu từng quen thuộc với mẫu nhẫn với phần thân tròn trịa truyền thống thì điểm nhấn này sẽ là một làn gió mới lạ hơn. Thiết kế có 8 cạnh đều Octagon mang ý nghĩa may mắn, sự giàu sang, sung túc và thành công, phù hợp với ý nghĩa hôn nhân viên mãn. Chất liệu vàng 18K óng ánh khơi gợi vẻ đẹp đẳng cấp mà ai cũng mong muốn sở hữu. Thêm vào đó, những viên kim cương được phân bổ khéo léo, không tạo cảm giác choáng ngợp mà ngược lại, tất cả hoà quyện và cân bằng gần như chuẩn xác.

Ghi tron khoanh khac tram nam voi nhung mau trang suc moi nhat tu PNJ
Thiết kế với 8 cạnh đều Octagon mang ý nghĩa may mắn, sự giàu sang, sung túc và thành công, phù hợp với ý nghĩa hôn nhân viên mãn.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son

Nằm trong dòng sản phẩm cưới Vàng Son, cặp nhẫn mang đến vẻ đẹp của sự gắn kết, lòng chung thuỷ. Thiết kế còn được làm nổi bật bởi điểm nhấn kim cương sang trọng và thời thượng. Ngày nay, nhẫn cưới đã và đang được hiện đại hóa với nhiều thiết kế cũng như kiểu dáng nhằm đem lại các mẫu nhẫn hợp thời trang nhưng vẫn giữ vẹn nguyên ý nghĩa của nó.

Ghi tron khoanh khac tram nam voi nhung mau trang suc moi nhat tu PNJ 1
Thiết kế còn được làm nổi bật bởi điểm nhấn kim cương sang trọng và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của ngày trọng đại chính là lúc chàng trao nhẫn cho nàng. Đây được xem là thời điểm cả hai trao nhau sự vẹn toàn, gắn kết cho hành trình dài phía trước.

Vượt qua hành trình mài giũa dưới bàn tay của các nghệ nhân, kim cương gắn liền với biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Với sắc vàng chuẩn mực 18K rực rỡ cùng vẻ đẹp lấp lánh và tinh khiết của kim cương, PNJ mang đến nhẫn cưới hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Ghi tron khoanh khac tram nam voi nhung mau trang suc moi nhat tu PNJ 2
Với sắc vàng chuẩn mực 18K rực rỡ cùng vẻ đẹp lấp lánh và tinh khiết của kim cương, PNJ mang đến nhẫn cưới hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ Em Về Tinh Khôi

Nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng, chiếc nhẫn Em Về Tinh Khôi Vàng 24K là món quà mà PNJ dành tặng đến các bạn nữ trong ngày trọng đại nhất. Với sắc hoa rực rỡ và rạng ngời, chúng tôi mong rằng nàng sẽ trở thành người phụ nữ tỏa sáng nhất, hạnh phúc nhất vào ngày cưới. Hãy để PNJ – tôn vinh giá trị đích thực của riêng bạn.

Ghi tron khoanh khac tram nam voi nhung mau trang suc moi nhat tu PNJ 3
Với sắc hoa rực rỡ và rạng ngời, chúng tôi mong rằng nàng sẽ trở thành người phụ nữ tỏa sáng nhất, hạnh phúc nhất vào ngày cưới.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức cưới Vàng 24K PNJ Sắc Son

Không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi, mỗi tuyệt tác trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt.

Ghi tron khoanh khac tram nam voi nhung mau trang suc moi nhat tu PNJ 4
Mỗi tuyệt tác trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Chàng có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức