spot_img

Top 5 trang sức Bạc hot nhất cho mùa tựu trường 2022

Ngoài sách vở và dụng cụ học tập, những món trang sức lung linh đáng yêu sẽ là món quà ngọt ngào dành cho trẻ nhân dịp đầu năm học.

Năm học mới đã trở lại, chắc hẳn các bậc phụ huynh đang tất bật chuẩn bị hành trang cho con đến trường. Bên cạnh sách vở, quần áo thì trang sức sẽ là món quà lý tưởng, gửi gắm thông điệp yêu thương mà bố mẹ muốn dành cho con mình.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh đừng vội lo lắng cho rằng, trang sức thường đắt đỏ vì PNJSilver vẫn có những thiết kế đáng yêu với chi phí phải chăng, phù hợp với con trẻ. Quiz: Bé nhà bạn là nàng công chúa nào? Hãy để bé vào test và xem kết quả thế nào nhé!

Ưu điểm của trang sức bạc

Có rất nhiều lý do mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng trang sức bạc “cộp mác” PNJSilver:

Giá cả hợp lý, vừa túi tiền

Ưu điểm đầu tiên chính là giá cả phải chăng, hợp túi tiền của mọi người. Do đó, các bậc phụ huynh không cần phải đắn đo quá nhiều mà có thể thoải mái lựa chọn.

Thiết kế đa dạng, ra mắt bộ sưu tập mới thường xuyên

PNJSilver rất biết cách chiều lòng những khách hàng của mình. Thương hiệu liên tục làm mới, cho ra đời nhiều bộ sưu tập với những thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, PNJSilver vẫn có những dòng sản phẩm có kiểu dáng tinh giản, cổ điển.

Độ bền cao

Theo những nghiên cứu cho thấy: bạc là loại trang sức có độ bền cao và ít bị mài mòn theo thời gian nhất. Hợp kim bạc cũng rất dễ dàng bảo quản và có độ bền màu lâu. Chi phí đánh bóng cũng như sửa chữa những món trang sức bằng bạc cũng rất hợp lý và không quá cao.

5 món trang sức bạc cho mùa tựu trường

Nhẫn Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060069

Thuộc dòng sản phẩm vừa mới ra mắt, chiếc nhẫn bạc tạo ngay ấn tượng đầu tiên với sắc màu rực rỡ và lung linh. Với kiểu dáng thời thượng cùng những viên đá đính xung quanh bề mặt chiếc nhẫn trên chất liệu bạc 92.5, PNJSilver mang đến chiếc nhẫn với vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần phá cách, giúp các cô gái trông thật nổi bật.

Top 5 trang suc Bac hot nhat cho mua tuu truong 2022 1
Thuộc dòng sản phẩm vừa mới ra mắt, chiếc nhẫn bạc tạo ngay ấn tượng đầu tiên với sắc màu rực rỡ và lung linh.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver XMXMW060070

Là một thiết kế không hề kém cạnh, chiếc nhẫn bạc đính đá trông cực kỳ “bật mood” sẽ khiến các bạn gái phải mê mẩn ngay. Những viên đá sắc màu nằm kề cạnh nhau, kiểu dáng thân nhẫn sáng tạo và lạ mắt, tạo ngay sức hút khó cưỡng.

Top 5 trang suc Bac hot nhat cho mua tuu truong 2022 1 1
Là một thiết kế không hề kém cạnh, chiếc nhẫn bạc đính đá trông cực kỳ “bật mood” sẽ khiến các bạn gái phải mê mẩn ngay.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060053

PNJSilver xin giới thiệu đến bạn phiên bản trang sức đặc sắc với một chế tác từ chất liệu bạc 92.5, điểm xuyến bởi viên đá thời trang và đầy tính sáng tạo.

Top 5 trang suc Bac hot nhat cho mua tuu truong 2022 1 3
PNJSilver xin giới thiệu đến bạn phiên bản trang sức đặc sắc với một chế tác từ chất liệu bạc 92.5, điểm xuyến bởi viên đá thời trang và đầy tính sáng tạo.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Bạc PNJSilver hình trái tim 0000W060102

Món quà kế tiếp với vẻ xinh yêu cùng chi tiết trái tim rực rỡ. Chiếc lắc tay thanh mảnh với điểm nhấn ấn tượng. Sở hữu thiết kế phá cách, lắc tay được chế tác từ bạc tựa như điểm nhấn đầy sắc màu cho trang phục đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè của bé gái.

Top 5 trang suc Bac hot nhat cho mua tuu truong 2022 1 4
Món quà kế tiếp với vẻ xinh yêu cùng chi tiết trái tim rực rỡ. Chiếc lắc tay thanh mảnh với điểm nhấn ấn tượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060059

Điểm tô cho cổ tay nàng với chiếc lắc bạc xinh xắn, đây chắc chắn sẽ là một nét chấm phá tinh tế tô điểm thêm nét cá tính, năng động và trẻ trung cho các cô gái.

Top 5 trang suc Bac hot nhat cho mua tuu truong 2022 1 5
Điểm tô cho cổ tay nàng với chiếc lắc bạc xinh xắn, đây chắc chắn sẽ là một nét chấm phá tinh tế tô điểm thêm nét cá tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy để PNJSilver đồng hành cùng trẻ trong mùa tựu trường nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức