spot_img

Top 5 đồng hồ hot nhất dịp cuối năm 2022

Mùa cuối năm, mùa lễ hội và tiệc tùng, thì không thể thiếu đi những món trang sức, đặc biệt là đồng hồ. Hãy cùng PNJ nhìn ngắm 5 chiếc đồng xứng đáng được bạn đầu tư ngay!

Từ lâu, đồng hồ không còn được xem là “cỗ máy” xem giờ mà chúng còn đại diện cho gu thời trang, óc thẩm mỹ và sự tự tin hay lộng lẫy của các chủ nhân. Đó cũng là lý do không ít người sưu tập đồng hồ, xem đây là tài sản quý báu hay điểm nhấn tô điểm cho phong cách của họ. Nhiều người thầm cho rằng, thiết kế mang ý nghĩa thời gian này còn là món đồ giúp tôn vinh sự uy quyền hay phong thái chuyên nghiệp.

Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 đồng hồ hot nhất dịp cuối năm 2022 nhé!

Xem đồng hồ PNJWatch:

Đồng Hồ Tissot Nữ T058.109.11.041.00

Là một thương hiệu lâu đời đến từ Thuỵ Sỹ, Tissot được gắn với nhiều danh xưng về uy tín, chất lượng. Những thiết kế của Tissot được săn đón trên toàn cầu bởi vẻ ngoài cổ điển, chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Đối với phái đẹp, những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống luôn là sự lựa chọn an toàn vì khả năng nịnh cổ tay cũng như dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Giờ đây, quan điểm ấy của nàng sẽ hoàn toàn thay đổi trước dòng đồng hồ Lovely Square từ thương hiệu Thụy Sỹ Tissot. Thiết kế có dáng vuông nhưng mềm mại vì được điểm thêm đường bo tròn tinh tế, cọc số tròn hoặc vạch tinh gọn.  Nắm rõ 5 bí quyết mix đồng hồ với lắc tay thời trang.

Top 5 dong ho hot nhat dip cuoi nam 2022
Đối với phái đẹp, những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống luôn là sự lựa chọn an toàn vì khả năng nịnh cổ tay cũng như dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 8 Viên Kim Cương ST28QSS31CN

Cũng là một thương hiệu đến từ vương quốc thời gian, Silvana mang đến âm hưởng ngọt ngào nhưng uy quyền, như một nữ hoàng đích thực. Các thiết kế từ Silvana luôn mang nét phá cách, đặc biệt là dòng Lady Barrel với kiểu dáng thùng rượu tonneau duyên dáng. Đặc biệt, thiết kế sở hữu 8 viên kim cương, một thông điệp thầm hiểu về sự vĩnh cửu, biểu tượng của mãi mãi.

Top 5 dong ho hot nhat dip cuoi nam 2022 1
Các thiết kế từ Silvana luôn mang nét phá cách, đặc biệt là dòng Lady Barrel với kiểu dáng thùng rượu tonneau duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Tissot Nam T006.407.16.053.00 Dây Da 39.3mm

Đi về hướng Tây Bắc của Thụy Sỹ, vùng đất Le Locle hiện lên với vẻ đẹp thanh bình, yên ả như mây trời. Nơi đây còn là thủ phủ của ngành đồng hồ và cũng là quê hương của thương hiệu lừng danh thế giới Tissot.

Để tri ân chính quê hương của mình, Tissot trình làng BST mang tên Le Locle với điểm nhấn Le Locle được viết cách điệu, hoa mỹ khác hẳn với logo Tissot luôn cứng rắn.  Dòng sản phẩm cổ điển này đều mang trong mình bộ máy cơ huyền thoại của thương hiệu và phần xem lịch ở cọc số 3 giờ.

Top 5 dong ho hot nhat dip cuoi nam 2022 2
Để tri ân chính quê hương của mình, Tissot trình làng BST mang tên Le Locle với điểm nhấn Le Locle được viết cách điệu, hoa mỹ khác hẳn với logo Tissot luôn cứng rắn. 

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Tissot Nữ T109.210.11.033.10 Dây Thép Không Gỉ 30mm

Tissot được mệnh danh như một “nhà sáng tạo” theo truyền thống, biến những cỗ máy thời gian trở nên đắt giá và đáng tin cậy. Mẫu đồng hồ mang dấu ấn cổ điển với những con số La Mã vững chắc nhưng tinh tế không gì sánh bằng. Một món quà tự thưởng hoàn hảo cho dịp cuối năm.

Top 5 dong ho hot nhat dip cuoi nam 2022 3
Mẫu đồng hồ mang dấu ấn cổ điển với những con số La Mã vững chắc nhưng tinh tế không gì sánh bằng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Thụy Sỹ Emily Carter Nữ Đính Kim Cương ECT35QRR24CBL

Những thiết kế mang hơi hướng thời trang sành điệu, mạnh mẽ và đầy cá tính càng thêm nổi bật và cuốn hút khi diện cùng những bộ cánh thời thượng, cùng nàng lộng lẫy như những “fashionista” chuyên nghiệp.

Top 5 dong ho hot nhat dip cuoi nam 2022 4
Những thiết kế mang hơi hướng thời trang sành điệu, mạnh mẽ và đầy cá tính càng thêm nổi bật và cuốn hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Tinh hoa thời gian luôn là điểm nhấn hoàn hảo cho cổ tay bạn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức