spot_img

Điều gì đang chờ đợi các Ất Hợi trong tháng 3 này? Cùng PNJ khám phá nhé!

Điều gì đang chờ đợi các Ất Hợi  trong tháng 3 này? Cùng PNJ khám phá nhé!

Tổng quan về Ất Hợi trong năm 2022

Ất Hợi 1995 ghi dấu ấn bởi trí tuệ sáng ngời và lòng nhân ái. Trong giao tiếp, người thuộc tuổi này luôn cởi mở và thân thiện. Họ cũng rất được lòng mọi người ở chốn công sở bởi sự chăm chỉ và lòng nhiệt thành. Năm 2022 sẽ mang đến hoa thơm trái ngọt cho các Ất Hợi. Người tuổi này sẽ toả sáng trong công việc, được thăng tiến và giao những trọng trách lớn.

Tổng quan tử vi cho người tuổi Ất Hợi 1995 trong tháng 3

Ất Hợi 1995 nam

Công việc của các Ất Hợi 1995 sẽ thuận buồm xuôi gió, vươn lên những tầm cao mới. Việc kinh doanh cũng có nhiều điểm khởi sắc, tài chính có phần rủng rỉnh hơn. Trong chuyện tình cảm, những chú lợn sẽ có dịp mở rộng mối quan hệ, gặp đúng đối tượng và có thể đi cùng nhau bền lâu.

Trong tháng 3 này, các Ất Hợi sẽ gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Tinh thần cũng sảng khoái, tâm bình an. Chọn quà cho bạn gái Song Ngư, hãy ghi nhớ 4 điều này.

Ất Hợi 1995 nữ

Chuyện công việc của nàng Ất Hợi cũng suôn sẻ hơn những năm trước. Nếu có kinh doanh và làm ăn riêng, những nàng Hợi cần học cách quản lý tài chính và tìm hiểu kỹ lưỡng đối tác. Trên phương diện tìm cảm, người tuổi này cũng gặp nhiều may mắn, gặp đúng người, đúng thời điểm.

Trong tháng 3, các Ất Hợi nữ sẽ rủng rỉnh về chuyện tình bạc, tài chính vững chắc, không có gì đáng lo ngại.

Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Ất Hợi 1995

Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên các Ất Hợi 1995 có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên các chú heo sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,… Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Đây là viên đá nổi tiếng không chỉ ở vẻ đẹp đầy mê hoặc mà còn mang ý nghĩa linh thiêng, có khả năng chiêu hồi tài lộc, may mắn cũng như tác duyên cho hạnh phúc lứa đôi.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 03 2022
Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cẩm Thạch – viên đá của sự thịnh vượng. Trong văn hoá phương Đông, Cẩm Thạch thường xuyên xuất hiện với vai trò viên đá quý của giới nhà giàu và quý tộc. Sắc xanh lạnh, vẻ sang trọng tinh tế, Cẩm Thạch còn là viên đá mang ý nghĩa tâm linh, giúp cuộc sống của các chủ nhân thêm thịnh vượng và đủ đầy.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 03 2022 1
Cẩm Thạch còn là viên đá mang ý nghĩa tâm linh, giúp cuộc sống của các chủ nhân thêm thịnh vượng và đủ đầy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương – viên đá của sự kiên cường. Kim cương sáng ngời như chứa đựng một sức mạnh phi thường. Đây được xem là viên đá đại diện cho sự kiên cường, nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong thời gian tới, các Ất Hợi sẽ bắt tay thực hiện những dự án riêng. Việc giữ món trang sức kim cương này bên người sẽ giúp họ thêm vững lòng tiến về phía trước.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 03 2022 2
Trong thời gian đến, các Ất Hợi sẽ bắt tay thực hiện những dự án riêng. Việc giữ món trang sức kim cương này bên người sẽ giúp họ thêm vững lòng tiến về phía trước. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để đón xem tử vi tháng sau nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức