spot_img

Top 5 dây chuyền kim cương bán chạy nhất tháng 6

Kim cương được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm nhất từ trước đến nay. Chính vì thế mà trang sức làm từ kim cương thường có giá trị rất cao, thể hiện mạnh mẽ vẻ đẳng cấp và sang trọng của người đeo. Sau đây là 5 mẫu dây chuyền kim cương bán chạy nhất tháng 6 khiến phái đẹp đứng ngồi không yên.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast

Top 5 day chuyen kim cuong ban chay nhat thang 6
Bông hoa kim cương với những chi tiết tinh xảo từ chất liệu vàng 14K.

Xem sản phẩm trên hình:

Đứng đầu danh sách là chiếc dây chuyền kim cương trong BST Disney|PNJ Beauty & the Beast. Mô phỏng lại đoá hoa phép thuật trong bộ phim Beauty & the Beast, mặt dây chuyền khơi gợi vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần bí ẩn: bông hoa kim cương với những chi tiết tinh xảo từ chất liệu vàng 14K.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast

Top 5 day chuyen kim cuong ban chay nhat thang 6 1
Kết hợp cùng độ sáng lấp lánh tự nhiên của chất liệu vàng trắng 14K, PNJ tự hào mang đến mẫu trang sức đính đá tinh tế, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Vị trí thứ 2 thuộc về mặt dây chuyền kim cương vàng trắng 14K, một món trang sức cũng nằm trong BST Disney|PNJ Beauty & The Beast. Lấy cảm hứng thiết kế từ sự kiêu hãnh của nàng Belle trong bộ phim Beauty & the Beast, PNJ mang đến chiếc mặt dây chuyền Kim cương với vẻ đẹp sang trọng. Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ điểm nhấn kim cương cực kỳ đẳng cấp với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên sự tán sắc độc đáo, lấp lánh chinh phục mọi ánh nhìn. Kết hợp cùng độ sáng lấp lánh tự nhiên của chất liệu vàng trắng 14K, PNJ tự hào mang đến mẫu trang sức đính đá tinh tế, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình. Bạn đã biết 8 sự thật về kim cương, nữ hoàng của đá quý này chưa?

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Top 5 day chuyen kim cuong ban chay nhat thang 6 2
Với thiết kế khá độc đáo, những viên kim cương nhỏ màu trắng có kích thước khác nhau được gắn kết chặt chẽ với nhau tạo nên những khối hình học mang lại cảm giác mới lạ.

Xem sản phẩm trên hình:

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng trắng 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại. Sợi dây chuyền này gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn nhờ cấu trúc phức tạp nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Với thiết kế khá độc đáo, những viên kim cương nhỏ màu trắng có kích thước khác nhau được gắn kết chặt chẽ tạo nên những khối hình học mang lại cảm giác mới lạ.

Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao với trình độ chế tác, mang đến cho phái đẹp thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Top 5 day chuyen kim cuong ban chay nhat thang 6 3
Với kiểu dáng tựa như trái bí, mặt dây chuyền PNJ trong dòng sản phẩm Disney|PNJ còn được tô thêm sự sang trọng và thời thượng bởi viên kim cương nhỏ xinh.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đôi khuyên tai PNJ được những người thợ kim hoàn chế tác một cách tỉ mỉ và khéo léo. Với kiểu dáng tựa như trái bí, mặt dây chuyền PNJ trong dòng sản phẩm Disney|PNJ còn được tô thêm sự sang trọng và thời thượng bởi viên kim cương nhỏ xinh. Đồng thời, khi mix&match cùng những mẫu trang sức khác trong BST, PNJ chắc chắn rằng, quý cô sẽ trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp như nàng công chúa. Bên cạnh đó, cùng với mặt dây chuyền này, nàng có thể chọn cho mình chiếc váy trơn khoét cổ sâu để tạo điểm nhấn. Chắc chắn rằng, vẻ đẹp của nàng sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Top 5 day chuyen kim cuong ban chay nhat thang 6 4
Điểm thêm là những viên kim cương nhỏ màu trắng sáng lấp lánh được xếp xung quanh viên đá trung tâm có kích thước khá lớn.

Xem sản phẩm trên hình:

Vượt lên trên tất cả, ánh sáng vĩnh cửu của kim cương luôn có sức lôi cuốn không giới hạn và mãi trường tồn cùng thời gian. Các tuyệt tác trang sức Kim Cương PNJ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn khẳng định phong cách, đẳng cấp, niềm đam mê và mang lại thành công cho chủ nhân. Chiếc dây chuyền có thiết kế tinh xảo. Điểm thêm là những viên kim cương nhỏ màu trắng sáng lấp lánh được xếp xung quanh viên đá trung tâm có kích thước khá lớn, giúp cho sợi dây chuyền có vẻ đẹp mê hoặc, quyến rũ.

Trên đây là 5 mẫu dây chuyền kim cương bán chạy nhất trong tháng 6 vừa qua. Chúng không chỉ có giá trị cao về mặt vật chất mà bản thân chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật, giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho nàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức