spot_img

Top 5 bông tai bán chạy nhất tháng 5

Bông tai luôn là món phụ kiện được các cô gái yêu thích, không thể thiếu cho những chuyến vi vu hay buổi hẹn lãng mạn. Hãy cùng tìm hiểu về top 5 mẫu bông tai bán chạy nhất tháng 05/2022 tại PNJ nhé.

Bông tai vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya

Top 5 bong tai ban chay nhat thang 5
Được khoác lên chiếc áo của sự quý phái và thời thượng, chắc chắn đôi bông tai sẽ giúp cho quý cô trở nên thật nổi bật và thu hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu nét thời thượng của chất liệu vàng trắng 14K và ngọc trai Akoya, đôi bông tai này đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế và quý phái cho những cô nàng yêu cái đẹp. Được khoác lên chiếc áo của sự quý phái và thời thượng, đôi hoa tai chắc chắn sẽ giúp cho quý cô trở nên thật nổi bật và thu hút.

Xem trang sức vàng Ý:

Với việc tuyển chọn những viên ngọc trai sở hữu chất lượng tốt nhất kết hợp cùng phong cách thiết kế, chế tác đỉnh cao của những người thợ kim hoàn, PNJ đã tạo nên món trang sức ngọc trai mang một vẻ đẹp đắm say. Không chỉ đơn giản là món trang sức mà đây còn là món quà ý nghĩa mang đến niềm vui cũng như sự may mắn dành tặng cho các cô gái. Đó chính là lý do khiến thiết kế nãy trở thành mẫu bông tai bán chạy nhất trong tháng 5.

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ

Top 5 bong tai ban chay nhat thang 5 1
Bông tai PNJ vàng đính đá được chế tác từ chất liệu vàng 18K với kiểu dáng tựa như những bông hoa đang khoe sắc, cùng điểm nhấn là những viên đá CZ cao cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Các cô nàng từ lâu đã xem trang sức không chỉ là món phụ kiện, nó còn thể hiện lên nét đẹp tinh tế, phong thái riêng của chủ nhân. Với phương châm đó, rất nhiều cô nàng đã lựa chọn mẫu bông tai vàng này. Bông tai PNJ vàng đính đá được chế tác từ chất liệu vàng 18K với kiểu dáng tựa như những bông hoa đang khoe sắc, cùng điểm nhấn là những viên đá CZ cao cấp.

Đây là món nữ trang tô điểm thêm nét đẹp rạng ngời của phái đẹp và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Ngoài ra, điểm nhấn này còn thể hiện lên vị thế cũng như  tuyên ngôn về gu thẩm mỹ tinh tế của chính bản thân người sở hữu.

Bông tai Vàng 10K đính đá PNJ STYLE x CHOU CHOU

Top 5 bong tai ban chay nhat thang 5 2
Nàng có thể kết hợp nhiều items khác để dễ dàng mix&match với nhau tùy theo cá tính thời trang, từ đó tạo nên diện mạo luôn được refresh mỗi ngày.

Xem sản phẩm trên hình:

Đây là mẫu bông tai giúp nàng trở nên đặc biệt, nổi bật giữa đám đông bên cạnh những item thời trang độc đáo khác. Các cô nàng vốn vẫn luôn ưa chuộng những thiết kế thuộc STYLE By PNJ, đặc biệt là mẫu bông tai này. Chúng giúp nàng rất nhiều trong việc trông thật cá tính và thể hiện chất riêng.

Để thỏa sức sáng tạo với lựa chọn riêng của từng cô gái, nàng có thể kết hợp nhiều items khác để dễ dàng mix&match với nhau tùy theo cá tính thời trang, từ đó tạo nên diện mạo luôn được refresh mỗi ngày.

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K Kim tiền

Top 5 bong tai ban chay nhat thang 5 3
Đôi bông tai Kim cương PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình:

Khi điểm lại những mẫu bông tai bán chạy nhất tháng 5, ta không thể không kể đến đôi bông tai kim cương vàng trắng 14K này. Với vẻ cuốn hút đến từ sự thanh lịch, kim cương chưa bao giờ là lỗi thời nếu như ta biết chọn cho mình những thiết kế độc đáo và phù hợp. Sở hữu thiết kế tinh xảo, trẻ trung, đôi bông tai Kim cương PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Bên cạnh đó, ánh kim rực rỡ của vàng 14K sẽ tôn lên vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ Á đông. Nàng đừng ngần ngại phối nữ trang đính kim cương với những bộ cánh dạ tiệc hay phục trang tối giản, đơn sắc để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của mình.

Bông tai Kim tiền Vàng Ý 18K

Top 5 bong tai ban chay nhat thang 5 4 1
Thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp những họa tiết tinh tế chính là vẻ đẹp hoàn hảo của sản phẩm bông tai vàng Ý 18K PNJ.

Xem sản phẩm trên hình:

“Less is more”, càng đơn giản lại càng đẹp – đây là một trong những lý do khiến nhiều cô nàng ưa chuộng thiết kế bông tai này. Thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp những họa tiết tinh tế chính là vẻ đẹp hoàn hảo của sản phẩm bông tai vàng Ý 18K PNJ. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, PNJ tự hào mang đến những món phụ kiện thời thượng, giúp các quý cô luôn tỏa sáng rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn.

Hy vọng rằng những cô gái xinh đẹp của PNJ sẽ có thể chọn cho mình một đôi bông tai thật xinh xắn, để diện mạo của mình luôn tươi mới, rạng rỡ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức