spot_img

Cách diện nội y và Corset cực quyến rũ cho tuần trăng mật của bạn

Quyến rũ và bí ẩn sẽ là những điều nàng có được nếu biết cách diện nội y và corset. Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Có thể nói, tuần lễ trăng mặt là thời điểm tuyệt vời nhất của đôi uyên ương sau khi tiến tới hôn nhân. Đây là lúc mọi thứ đều mới mẻ, kích thích sự khám phá và trí tò mò của cả hai. Ngoài ra, trong thời gian này, các cặp vợ chồng cũng không có nhiều vướng bận nên chẳng có quá nhiều âu lo, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Cach dien noi y va Corset cuc quyen ru cho tuan trang mat cua ban
Trang phục của nàng cũng “công lớn” để cảm xúc thăng hoa đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem trang sức kim cương:

Đặc biệt, nếu biết cách “hâm nóng” cảm xúc, cả hai sẽ có kỳ trăng mật đáng nhớ, góp phần xây dựng nền tảng hạnh phúc bền lâu. Trong đó, trang phục của nàng cũng “công lớn” để cảm xúc thăng hoa đấy. Nàng có thể tận dụng 2 vũ khí tối tượng, chính là nội y và corset. Cùng PNJ tìm hiểu bí quyết mặc nội y nhé!

Chọn set nội y thay vì “tự phối”

Sự đồng điệu về màu sắc có thể giúp trang phục bắt ngay ánh nhìn đầu tiên. Không riêng gì quần áo, với nội y, nàng vẫn có thể tuân thủ quy tắc này. Nội y cùng tông màu sẽ tạo ngay sự chỉn chu, đồng thời mang đến vẻ hấp dẫn khó tả. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, nội y có gam màu đỏ có khả năng thu hút và khơi gợi cảm xúc hơn so với những tông màu khác. Để tình cảm được “hâm nóng” hết nức, nàng có thể tận dụng nội y đỏ nhé!

Cân nhắc đến chất liệu ren

Đồ lót hay corset cũng đa dạng chất liệu không kém gì quần áo. Nhưng nói về độ quyến rũ thì chất liệu ren luôn được nàng chuộng hơn cả. Ưu điểm của ren là mỏng nhẹ, khơi gợi sự bí ẩn một cách tinh tế. Ngoài ra, chất liệu ôm lấy cơ thể nàng nhẹ nhàng nên tạo cảm giác thoải mái, chứ không hề gò bó. Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Cach dien noi y va Corset cuc quyen ru cho tuan trang mat cua ban 1
Ưu điểm của ren là mỏng nhẹ, khơi gợi sự bí ẩn một cách tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tăng thêm điểm hút mắt, phái đẹp có thể tận dụng những món trang sức như đôi bông tai lấp lánh, sợi dây chuyền hay chiếc nhẫn kim cương,… để càng lung linh trong đêm tối nhé.

Cach dien noi y va Corset cuc quyen ru cho tuan trang mat cua ban 2
Để tăng thêm điểm hút mắt, phái đẹp có thể tận dụng những món trang sức như đôi bông tai lấp lánh, sợi dây chuyền hay chiếc nhẫn kim cương,…

Xem sản phẩm trên hình:

Kết hợp corset cùng những item khác

Với xuất phát điểm là áo nịt ngực cho phụ nữ nhiều thế kỷ trước, corset nay đã được cải tiến và trở thành món đồ thời trang được yêu thích. Ưu điểm của corset chính là định hình dáng người, giúp những đường cong được thể hiện rõ nhất bằng việc có chiếc eo bé xinh.

Hiện nay, kết hợp corset cùng những món đồ thời trang khác ngày càng phổ biến. Phái đẹp có thể diện cùng chiếc blazer có phom dáng rộng để tổng thể vẫn quyến rũ nhưng không làm “bỏng mắt”. Với chất liệu corset satin cứng cáp, hội chị em có thể diện cùng quần jeans hay chân váy ngắn.

Chỉ với những bí quyết đơn giản, PNJ tin rằng nàng và người ấy tuần trăng mật đáng nhớ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức