spot_img

5 cách phối Bodysuit thời thượng cho mọi phong cách nàng

Vượt qua ngoài ranh giới chỉ là một món nội y, bodysuit hiện đang được phái đẹp ứng dụng linh hoạt trong việc phối đồ.

Diện bodysuit cùng quần jean

Bodysuit diện với quần jean sẽ giúp các nàng thêm trẻ trung lại không bị quá gợi cảm, quan trọng nhất là “an toàn”. Với thiết kế áo liền quần nên món đồ này không thể bị tuột ra khỏi quần, giúp nàng thoải mái vận động. Bạn gái giống như đang mặc một chiếc áo hai dây nhưng đảm bảo che chắn của bodysuit tốt hơn nhiều. Mách nhỏ rằng, bodysuit màu đen, trắng và đỏ là những tông dễ phối đồ và hợp với nhiều vóc dáng cũng như kiểu quần jean.

Bodysuit và chân váy mini

Bodysuit hoàn toàn có thể kết hợp được với những mẫu chân váy ngắn thời thượng. Đây cũng là sự kết hợp ăn ý giúp người mặc khoe được đôi chân nuột nà của mình. Hai món đồ đều đại diện cho phong cách gợi cảm nên khi mix cùng nhau sẽ giúp nàng trở nên cực nóng bỏng. Nếu muốn tạo cảm giác cơ thể gọn gàng, phái đẹp nên diện bodysuit và chân váy đồng điệu màu sắc. Còn nếu thích sự nổi bật, nàng nên chọn 2 màu tương phản. Với chân váy ngắn, các bạn nữ có thể tự tin khi mặc trang phục đi dạo phố, đi chơi, đi du lịch hay thậm chí là tham dự các bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè.

Bodysuit và suit

Nàng nghĩ bodysuit không thể mặc đến công sở? Sai quá sai rồi nhé! Hãy kết hợp bodysuit mà một bộ suit với sắc màu tươi sáng xem nào. Đảm bảo cực kỳ ưng mắt mà vẫn rất lịch sự luôn đấy! Một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn gái mặc suit trông quyền lực và sang chảnh hơn chính là bodysuit. Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Với phong cách gợi cảm, chị em chỉ cần chọn bodysuit ren màu trắng hoặc đen để phối với suit. Còn nếu thích sự kín đáo thì một chiếc bodysuit đen là có thể giúp bạn “cân” được mọi bộ suit rồi.

Bodysuit phối ren

Những mẫu bodysuit ren sẽ càng giúp cho trang phục tạo nên sự quyến rũ tuyệt đối. Không chỉ ở phương Tây mà ngày nay loại trang phục này đã được các bạn trẻ ở các nước phương Đông sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, bodysuit ren chỉ thích hợp những bạn có thân hình thật sự cân đối, đẹp và có sức quyến rũ. Vì vải ren rất mỏng, dễ để lộ những phần khuyết điểm trên cơ thể nên phiên bản bodysuit này rất kén người mặc.

Đừng quên phối hợp với trang sức:

5 cach phoi Bodysuit thoi thuong cho moi phong cach nang
Nàng có thể kết hợp cùng chiếc bodysuit có phần cổ khoét sâu để món trang sức được dịp toả sáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Được hoàn thiện vẻ đẹp duy mỹ bởi những viên đá lấp lánh đính thủ công lên từng mảnh trang sức, chiếc mặt dây chuyền được đính lên sự lấp lánh của những viên đá màu trắng, tựa như đóa hoa bừng nở trên bề mặt một cách mỹ miều và tinh tế.

Đây chắc chắn sẽ là những gì các nàng cần để luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Nàng có thể kết hợp cùng chiếc bodysuit có phần cổ khoét sâu để món trang sức được dịp toả sáng.

Xem trang sức đá ECZ:

5 cach phoi Bodysuit thoi thuong cho moi phong cach nang 1
Thương hiệu tin rằng item này sẽ là điểm nhấn giúp nàng nổi bật trong những buổi tiệc tùng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý kế tiếp chính là dây cổ đến từ thương hiệu STYLE by PNJ. Bằng việc kết hợp chất liệu bạc cao cấp cùng đá đính một cách tinh tế, sợi dây cổ bạc chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế và cá tính cho nàng. Từ chất liệu đến điểm nhấn đá đầy màu sắc, thiết kế của sản phẩm luôn bộc lộ vẻ tinh xảo và hợp lý đến từng giác cắt. Thương hiệu tin rằng item này sẽ là điểm nhấn giúp nàng nổi bật trong những buổi tiệc tùng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

5 cach phoi Bodysuit thoi thuong cho moi phong cach nang 3
Điểm nhấn này sẽ mang đến vẻ ngoài tự tin, trẻ trung cho nàng khi kết hợp cùng thiết kế bodysuit.

Xem sản phẩm trên hình:

Khoác lên vẻ cuốn hút, chiếc dây cổ STYLE By PNJ x Chou Chou với điểm nhấn ngọc trai không chỉ là trang sức tôn lên vẻ kiêu sa mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính riêng. Điểm nhấn này sẽ mang đến vẻ ngoài tự tin, trẻ trung cho nàng khi kết hợp cùng thiết kế bodysuit.

Trên đây là 5 cách phối bodysuit sao cho thật đẹp và nổi bật. Hy vọng nàng sẽ bỏ túi cho mình được những bí kíp hữu ích nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức