spot_img

Top 3 đá phong thủy những người cung Thiên Bình nên chọn

Một Thiên Bình lý trí, thông minh, sẽ phù hợp với đá phong thuỷ nào?

Tính cách của cung Thiên Bình

Các Thiên Bình có ngày sinh từ 22/09 đến 23/10. Đây là cung hoàng đạo có tính cách cương trực, đề cao công lý và luôn cần sự công bằng. Họ lý trí trong hành động và lời nói, làm việc gì cũng có sự cân nhắc và tìm tòi kỹ lưỡng. Thiên Bình cũng rất thông minh, giỏi hùng biện và thích kết giao. Họ đam mê tranh luận và luôn tin tưởng vào trực giác của mình.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Binh nen chon
Thiên Bình cũng rất thông minh, giỏi hùng biện và thích kết giao.

Xem sản phẩm trên hình

Người thuộc cung hoàng đạo này luôn thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ nhưng bên trong là nội tâm sâu sắc, dễ xúc động và mủi lòng. Các Thiên Bình khá tinh tế và luôn tìm thấy được vẻ đẹp trong những điều nhỏ nhặt hằng ngày. Họ cũng ít chia sẻ cuộc sống cá nhân mà tôn trọng sự riêng tư và tự do của mình. Khuyết điểm của Thiên Bình là thường do dự trước những quyết định. Điều này khiến họ dễ đánh mất những cơ hội quan trọng.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Binh nen chon 1
Khuyết điểm của Thiên Bình là thường do dự trước những quyết định.

Xem sản phẩm trên hình

Top 3 đá phong thuỷ cho cung Thiên Bình

Citrine: Citrine có màu sắc vàng cháy đặc trưng. Đây cũng là một trong những loại đá được ưa chuộng bậc nhất bởi màu sắc tươi vui và ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Nhiều người tin rằng, với sự giúp sức của Citrine, con người sẽ có thêm động lực trong công việc và cuộc sống. Viên đá này cũng có khả năng kích thích trí tưởng tượng, giúp các Thiên Bình thêm vững vàng và sáng suốt trước những quyết định lớn.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Binh nen chon 2
Viên đá này cũng có khả năng kích thích trí tưởng tượng, giúp các Thiên Bình thêm vững vàng và sáng suốt trước những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Topaz: Topaz được yêu thích bởi sắc xanh trong veo. Trong những nền văn hoá xưa, đây là viên đá thường xuyên được gắn lên vương miện của vua chúa và trang phục của giới quý tộc. Topaz đại diện cho sự quyền lực, sức mạnh và vững vàng. Một số người còn cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ con người khỏi bệnh tật và hiểm nguy.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Binh nen chon 3
Một số người còn cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ con người khỏi bệnh tật và hiểm nguy.

Xem sản phẩm trên hình

Peridot: Peridot là viên đá mang nhiều ý nghĩa thú vị. Trong một số câu chuyện truyền thuyết, đây là viên đá đại diện cho tình yêu có khả năng giúp các chủ nhân tìm được một nửa đích thực. Peridot còn có khả năng cân bằng cảm xúc, giúp người sở hữu kiềm chế những cơn tức giận và thêm bình tĩnh khi gặp khó khăn. Viên đá này cũng thích hợp với các Thiên Bình bởi chúng sẽ giúp cung hoàng đạo này làm chủ trong mọi tình huống cũng như loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Binh nen chon 4
Viên đá này cũng thích hợp với các Thiên Bình bởi chúng sẽ giúp cung hoàng đạo này làm chủ trong mọi tình huống cũng như loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện nay, PNJ đang có nhiều món trang sức được chế tác từ các loại đá trên. Thiên Bình có thể mua sắm tiện lợi tại www.pnj.com.vn mà không lo bỏ sót những chương trình ưu đãi thú vị.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức