spot_img

Giáp Tuất 1994, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 10/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Những thay đổi gì sẽ đến với Giáp Tuất trong tháng 10 này?

Tính cách của Giáp Tuất 1994

Những người thuộc tuổi Giáp Tuất có tính cách nổi bật là chân thành, bao dung và giàu lòng nhân ái. Họ sống ngay thẳng, ghét giả dối và hào phóng những người mà mình thương yêu. Trong công việc, người tuổi này giàu lòng nhiệt thành, không hơn thua mà luôn đặt lợi ích của tập thể hay cộng đồng trên tất cả. Chính vì thế, Giáp Tuất luôn được mọi người xung quanh quý trọng và ngưỡng mộ.

Giap Tuat 1994 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Trong công việc, người tuổi này giàu lòng nhiệt thành, không hơn thua mà luôn đặt lợi ích của tập thể hay cộng đồng trên tất cả.

Xem sản phẩm trên hình

Đây cũng là nhóm người có trí tưởng tượng phong phú, luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực và không ngại khó khăn. Họ là người sống có mục tiêu, không thích phụ thuộc và mưu cầu sự tự do. Trong chuyện tình cảm, Giáp Tuất là người biết quan tâm, tinh tế trong cách hành xử. Họ chân thành với một nửa của mình nhưng cũng vô cùng dứt khoát nếu cảm thấy bị lừa dối hoặc không được tôn trọng. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Giap Tuat 1994 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Đây cũng là nhóm người có trí tưởng tượng phong phú, luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực và không ngại khó khăn.

Xem sản phẩm trên hình

Điểm yếu của Giáp Tuất là sự hấp tấp, thiếu suy xét và cân nhắc trong một số việc. Điều này khiến họ thường rơi vào tình huống khó xử.

Điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 10/2023?

Giáp Tuất nữ:

Công việc và sự nghiệp: Một số sự thay đổi trong công việc có thể gây trở ngại cho Giáp Tuất nhưng đây chính là thời điểm vàng để người tuổi này nhìn nhận và đánh giá quá trình vừa qua.

Tài chính: Thỉnh thoảng, Giáp Tuất sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến tài chính nhưng là người có tầm nhìn, nàng sẽ biết cách sắp xếp mọi thứ.

Tình duyên: Chuyện tình cảm sẽ có những biến động không như ý muốn nhưng đừng quá lo lắng, Giáp Tuất nên học cách giữ bình tĩnh trước những tình huống khó xử.

Sức khoẻ: Gần bước sang tuổi 30, Giáp Tuất sẽ có những dấu hiệu thay đổi về cơ thể. Đây là lúc người tuổi này cần nhìn nhận lại việc ăn uống và tập luyện của mình.

Giap Tuat 1994 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Gần bước sang tuổi 30, Giáp Tuất sẽ có những dấu hiệu thay đổi về cơ thể.

Xem sản phẩm trên hình

Giáp Tuất nam:

Công việc và sự nghiệp: Công việc của chàng Giáp Tuất không có nhiều thay đổi. Đây là thời điểm mà chàng nên tập trung vào hoàn thành những kế hoạch dở dang.

Tài chính: Những khoản tiền đầu tư đã có những dấu hiệu tích cực. Chàng có thể lạc quan về khoản sinh lời này.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không có gì đáng lo lắng. Điều chàng cần làm là học cách bình tĩnh khi đối diện với xung đột.

Sức khoẻ: Làm việc quá sức có thể khiến chàng rơi vào tình trạng căng thẳng. Đây là lúc Giáp Tuất nên có điều chỉnh phù hợp trong việc ăn uống.

Đá phong thuỷ cho Giáp Tuất 1994

Giáp Tuất 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên các Giáp Tuất có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,…

Giap Tuat 1994 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Chọn lựa đá phong thuỷ phù hợp sẽ giúp các Giáp Tuất thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

Giap Tuat 1994 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Đá Ruby mang đến sự may mắn và hạnh phúc viên mãn đến người tuổi Giáp Tuất.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Giáp Tuất có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong năm 2023. Bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức